Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tập đoàn KJ Group đang tuyển dụng Trưởng nhóm lập trình EA (Team Leader) cho công ty con làm việc tại Đà Nẵng
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: Từ 8h30 AM – 5h30 PM (Nghỉ chiều thứ bảy & Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Tầng 15 – Toà nhà Phi Long. 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Quản lý Team Phát triển EA
– Theo dõi và phụ trách tiến độ phát triển sản phẩm cho tới khi hoàn thiện
– Phát triển các chiến lược giao dịch thành chương trình tự động (EA) trên nền tảng MetaTrader 4/5 (MT4/MT5) bằng ngôn ngữ lập trình MQL4/MQL5
– Tối ưu hóa các thuật toán giao dịch và cải thiện hiệu suất của EA
– Nâng cấp/cập nhật EA thành phiên bản tốt hơn
– Backtest và Live test EA
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm Team leader ít nhất 2 năm
– Thành thạo lập trình EA trên nền tảng MetaTrader 4/5 (MQL4/MQL5).
– Có kinh nghiệm lập trình EA ít nhất 1 năm hoặc có kinh nghiệm tương đương trong các ngôn ngữ lập trình khác như C, C++, Java, ASP.Net, C#.Net…
– Có kinh nghiệm tối ưu thuật toán giao dịch tự động.
– Biết tích hợp API dữ liệu giá, backtest, tối ưu chiến lược.
– Ưu tiên hiểu kiến thức tài chính/công cụ phân tích kỹ thuật.
– Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
– Chăm chỉ, kiên nhẫn, tính tình hòa đồng
– Ưu tiên người có thể sử dụng tiếng Anh
* Lưu ý: Trong CV ghi rõ kinh nghiệm lập trình của bản thân
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: thương lượng (Tối đa 30.000.0000 VND)
– Thưởng theo hiệu quả công việc
– Trợ cấp cơm trưa 30.000vnd/ ngày
– Thưởng lương tháng 13.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
– Cơ hội làm việc với người nước ngoài (Hàn/Nhật), phát triển bản thân
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
Hồ sơ bao gồm:
– CV theo mẫu công ty và CV của riêng bạn. Tải mẫu CV ở link sau: https://s.dn43.vn/ch82jis
Lưu ý: Khi gửi lại CV theo mẫu của công ty, vui lòng gửi file Word
– Scan bằng tốt nghiệp đại học/cao đẳng
– Scan chứng chỉ (nếu có)
Hồ sơ gửi qua email: [email protected] Tiêu đề email: [APPLY]_ Vị trí ứng tuyển _ Tên người ứng tuyển
Liên hệ: 02363822239
· Build the components, sub-assembly and finished products samples per drawing or concept
· Verify product design and structure rationally, processibility and production feasibility
· Rapid prototype samples to customers to support sales marketing to win Customer’s satisfaction and secure Umbra Business
· Mock up processing methos, parameters setup, and verify quality issues and control methods
· Internal making new development samples to avoid confidential info disclosure
Set up/Update BOM accordingly and manage BOM in SAP system with high accuracy
AVA Architects – THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort, bar-cafe…
tuyển dụng: Nhân viên Hành chính Văn Phòng
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 29 Nguyễn Sơn Trà, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
– Theo dõi, thực hiện các thủ tục liên quan đến giấy phép xây dựng và gia hạn giấy phép.
– Thư ký cuộc họp giao ban hàng tuần: ghi chép và soạn thảo biên bản họp.
– Thực hiện các công tác nhân sự: soạn thảo hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hỗ trợ công tác tuyển dụng
– Soạn thảo hợp đồng, báo giá gửi khách hàng; theo dõi tiến độ ký kết và lưu trữ
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ cứng: hợp đồng, hồ sơ thiết kế, công văn, văn bản…
– Kiểm tra, xử lý và theo dõi email, công văn đến/đi liên quan đến công việc hành chính và nhân sự.
– Hỗ trợ các công việc hành chính – văn phòng: mua văn phòng phẩm, in ấn tài liệu, bàn giao hồ sơ thiết kế.
– Tiếp đón và hướng dẫn khách đến văn phòng; hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị phòng họp.
– Quản lý cơ sở vật chất văn phòng: liên hệ đơn vị cung cấp để sửa chữa, bảo trì thiết bị khi có sự cố.
– Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và hỗ trợ công tác hậu cần cho các chuyến công tác (đặt vé máy bay, khách sạn…).
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các khối ngành kinh tế.
– Kinh nghiệm: 1 năm.
– Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh
– Thành thao tin học văn phòng.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh động.
– Tinh thần làm việc có trách nhiệm.
– Có khả năng quản lý công việc.
– Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thỏa thuận
– Lương tháng và các khoản thưởng Lễ, Tết.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
– Được hỗ trợ tiền cơm trưa 700.000 đ/ tháng và hỗ trợ chi phí khám/ chữa bệnh hằng năm 1.000.000 đ/ năm.
– Chương trình du lịch hằng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.
Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc.
– CV (nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc).
– Scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bổ sung bản chứng thực sau khi trúng tuyển).
Hình thức nộp hồ sơ Qua email: [email protected]
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
- Điện thoại: 02362 665577 (Ms Thảo) Phòng HCNS AVA architects
- Văn phòng công ty: 29 Nguyễn Sơn Trà, Hải Châu, Đà Nẵng
Bạn đang tìm kiếm một cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thu nhập ổn định? Trần Hân chính là nơi bạn tìm kiếm!
Ví trí tuyển dụng: Nữ bán hàng Ca tối (17:30-22:30)
Số lượng : 1
Địa chỉ: 110 Lê Duẩn.
Thu nhập cạnh tranh: 2,3 triệu – 3 triệu
Yêu cầu : Nữ từ 20 tuổi trở lên
QUYỀN LỢI :
– Được tham gia TeamBuilding, các sự kiện lớn hằng năm của cửa hàng.
– Làm tốt sẽ được lên lương theo năng lực và khả năng cống hiến.
– Thưởng các ngày Lễ, Tết.
– Thưởng Tháng lương thứ 13.
– Được nhận Quà khi đến sinh nhật.
– Được hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại cửa hàng.
– Được đóng BHYT khi làm việc từ 6 tháng chính thức.
– Điều đặc biệt là được làm trong môi trường năng động, tích cực, được học hỏi nhiều kinh nghiệm, đồng nghiệp hòa đồng và cấp trên am hiểu tâm lý nhân viên.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV đến mail: [email protected]
Muốn biết thêm liên hệ Mr.Tiến: 0911.178.992
Hãy gia nhập đội ngũ Trần Hân và trở thành một phần của chúng tớ ngay hôm nay nha!
- Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …
- Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.
- Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.
- Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.
- Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải nội địa
- Tư vấn và báo giá cước vận tải phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có để mở rộng hợp tác lâu dài.
- Phối hợp với bộ phận vận hành, chứng từ và kế toán để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Trưởng Nhóm Digital Marketing | Mức lương: 20 – 25 triệu
Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
– Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho các dự án Bất động sản.
– Quản lý, phân công và đào tạo đội ngũ Digital Marketing
– Lên kế hoạch, theo dõi và tối ưu hiệu quả các kênh quảng cáo (Facebook, Google, TikTok, Zalo…).
– Quản trị ngân sách Marketing, báo cáo và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
– Đề xuất ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông & bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên ngành Bất động sản.
– Am hiểu các kênh Digital và xu hướng Marketing mới.
– Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng 18-25 triệu (theo kinh nghiệm) + thưởng theo hiệu quả công việc.
– Chính sách phúc lợi đầy đủ: BHXH, bảo hiểm sức khỏe quốc tế, thưởng lễ tết, team building, du lịch.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý & chuyên môn.
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
- Hotline BP tuyển dụng: 0932 224 433
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.