Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Sohar có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG (02 Nữ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hướng dẫn khách hàng đã mua sử dụng các sản phẩm phần mềm của công ty.
– Tuyển dụng nhân sự, quản lý chấm công, làm hợp đồng lao động cho nhân viên
– Quay và thiết kế video.
– Các công việc văn phòng khác.
YÊU CẦU CHUNG:
– Tốc độ đánh máy nhanh.
– Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows/ word/excel/ Canva…
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế/ Công nghệ thông tin
– Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức thu nhập: Lương cố định 7tr , 3 tháng tăng lương 1 lần
– Thời gian thử việc 1 tháng được hưởng 90% lương
– Ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…, tham gia các phong trào thi đua của công ty.
– Được xét chế độ thăng tiến trong công việc, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó > 1 năm.
– Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ, văn phòng hiện đại, sạch đẹp.
– Lương tháng 13,thưởng lễ tết…Du lịch hàng năm.Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động quy định
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
– Các văn bằng chứng chỉ có liên quan (yêu cầu bản chứng thực), Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lý lịch, CMND , đơn xin việc viết tay.
– Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lương tháng 13,thưởng lễ tết…Du lịch hàng năm. Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động quy định
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
CÁCH ỨNG TUYỂN
Hồ sơ ứng tuyển gửi về Email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ và làm việc: 239B Nguyên Phước Nguyên, Thanh Khê , Đà Nẵng
Establish new business relationships
Maintain existing business relationships
Strictly follow the rules and regulations of the company such as about uniforms, employees image. Also, we always maintain professional behavior once working with customers such as fully preparing catalogs, company capacity records, quotes
Personal development
Report to the Board of Directors weekly, monthly based on the existing projects.
Perform other tasks as superiors assigned.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty
POPODOO ENGLISH TUYỂN DỤNG: LỄ TÂN TƯ VẤN, QUẢN LÝ HỌC SINH(NỮ)
Thời gian làm việc: 08:00 – 11:30 & 15:00 – 19:30 hoặc 16h00 – 21h00 ( nghỉ trưa 3,5 tiếng)
Địa điểm: 63 Khúc Hạo Sơn Trà – 29 Bùi Tá Hán Ngũ Hành Sơn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm và tư vấn thuyết phục khách hàng có con từ 3-15 tuổi mong muốn học Tiếng Anh.
– Quản lý hồ sơ & danh sách học sinh, theo dõi điểm danh, báo cáo tình hình lớp học hằng tuần/tháng.
– Gọi điện/nhắn tin chăm sóc phụ huynh: thu phí, mời học thử, nhắc học sinh đi học, xử lý phản hồi.
– Làm công tác tuyển sinh: trực lễ tân, tiếp đón khách, tư vấn chương trình học,
– Theo dõi & cập nhật báo cáo thu phí, kho giáo trình, lịch khai giảng, ngoại khóa, thi Cambridge…
– Phối hợp chặt chẽ với giáo viên, trợ giảng, sales để đảm bảo chất lượng lớp học.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công từ quản lý chi nhánh.
YÊU CẦU
– Giới tính: NỮ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế.
– Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế (không bắt buộc).
– Thành thạo Word, excel,
– Tính cách: chăm chỉ – cẩn thận – chỉnh chu – giao tiếp tốt – chịu được áp lực.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong CSKH / sales / giáo dục / tuyển sinh.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập: gồm lương cứng + thưởng tuyển sinh + thưởng chăm sóc phụ huynh.
– Xét tăng lương & thưởng theo KPIs hàng quý.
– Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng CSKH & tuyển sinh.
– Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm CSKH
– Môi trường trẻ trung – năng động – nhiều hoạt động ngoại khóa, teambuilding.
– Chế độ BHXH, nghỉ lễ/tết theo quy định.
📩 CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV + ảnh (có ghi rõ thời gian có thể đi làm)
Email: popodoodanang.quynhnhu @gmail.com
Hạn cuối nhận hồ sơ: 15/10/2025.
- Xây dựng chiến lược marketing trung và dài hạn cho thương hiệu nội thất.
- Lập và triển khai kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các kênh marketing: Digital (Facebook, Zalo, TikTok, Website, SEO, Google Ads…), Offline (POSM, showroom, hội chợ…).
- Phối hợp với các bộ phận (Kinh doanh, Thiết kế,...) để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, ra mắt bộ sưu tập mới, …
- Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing (nội bộ và/hoặc thuê ngoài).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, tối ưu chi phí.
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo định mức công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng nội thất trung – cao cấp để tư vấn chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới có nhu cầu thuê mặt bằng, tòa nhà, trung tâm thương mại tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
- Tư vấn, giới thiệu các tòa nhà phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và chủ đầu tư.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế và thi công để cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, xu hướng thuê,...
CÔNG TY CỔ PHẦN CHIIC HOUSE VIỆT NAM – TUYỂN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Địa điểm làm việc : 167 Võ Như Hưng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc : 28 ngày/tháng
– Hành chính : 8h-12h;13h-17h
– Ca chiều : 15h-23h
– Đào tạo, giám sát nhân sự bao gồm nhân viên lễ tân, nhân viên buồng phòng ;
– Giám sát hiệu suất của nhân viên và tiến hành đánh giá thường xuyên để giúp cải thiện dịch vụ khách hàng
– Quản lý, theo dõi các khoản thanh toán và duy trì hồ sơ ngân sách, quỹ và chi phí ;
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tiện nghi và chính sách của khách sạn;
– Giải quyết các công việc đối nội, đối ngoại của khách sạn ;
– Báo cáo tình hình công việc kinh doanh của khách sạn cho ban lãnh đạo
Quyền lợi
– Thu nhập : 11 – 20 triệu/tháng
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Nhân 2, nhân 3 lương vào các ngày lễ tết theo lịch nghỉ nhà nước
– Du lịch hằng năm cùng công ty
– Tháng lương 13
– Tăng lương theo định kỳ
Yêu cầu
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về khách sạn, nhà hàng, quản trị kinh doanh…
– Có kinh nghiệm về quản lý/giám sát khách sạn tối thiểu 1 năm
– Không vướng bận công việc cá nhân
Thông tin ứng tuyển:
Nộp CV ứng tuyển qua email: [email protected]
Liên hệ qua SĐT/ Zalo: 0905.602.911 (Mrs. Lên) | 0387.597.631 ( Ms.Lệ )