Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ensure team suggestions/proposal to non-conformance matters are suitable with SOPs, current Company state and law.
- Follow up with suggestions.
- Keep update with QA for frauds and errors during Operations.
- Take part in building risk mitigation plans/SOPs across the Company.
- Participate in building new process and policies.
- Review of current policies and SOP to suggest improvements to reduce risks.
- Emphasize risks and compliance in discussions.
- Co-operate in investigation, recommendation and resolution
- Update and revise SOP to prevent future incident
- Follow-up recommendations and problem resolutions.
This role is responsible for handling labor discipline & review related processes & regulations.
Main Responsibilities:
This position will serve as a member of our human resource solutions team responsible for delivering employee relations services to the business
- Assist with education and awareness efforts and answering questions regarding Human Resources policies, procedures and programs.
- Arrange for employee communications and engagement opportunities.
- Participate in employee experience related projects or initiatives.
- Promote the use and implementation of tools/technologies to gain efficiency in delivering HR Solutions.
- Investigate work-related or compliance issues and prepares summary reports, conclusions and recommendations.
Activities include managing the daily HR processes and regularly interacting with
employees. You should be able to demonstrate a great degree of empathy, while also being
resolution and results-driven. You should be a friendly, self-motivated team player with strong
interpersonal skills. Excellent verbal and written communication skills are mandatory.
PRIMARY RESPONSIBILITIES:
• Organizational policy development.
• Analyze and report HR data.
• Manage employer-employee relationships & communication.
• Support in compensation and benefits administration.
• General HR program/policy development, administration, and compliance.
• Employee hiring, onboarding, termination, and records maintenance.
• HR-related training.
• Talent and Organization Performance.
• Other tasks as assigned.
- Tư vấn, soạn thảo, kiểm tra thực hiện thủ tục pháp lý và hồ sơ liên quan đến Luật, Y Tế.
- Hỗ trợ các công tác pháp lý bên ngoài theo yêu cầu của công ty.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn, lưu trữ các văn bản, quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.
- Tư vấn pháp lý đảm bảo Công ty có các biện pháp quản lý rủi ro về pháp luật và tuân thủ pháp luật, soạn thảo và thực hiện các thủ tục đăng ký giấy phép trong quá trình hoạt động của công ty và công ty thành viên;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ của công ty;
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng thuê, hợp đồng hợp tác, hợp đồng chuyển nhượng và các loại hợp đồng khác trong quá trình hoạt động của công ty và công ty thành viên;
- Hỗ trợ hằng ngày các công tác pháp lý đối với các phòng ban nội bộ doanh nghiệp và công ty thành viên;
- Đại diện doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh từ hoạt động kinh doanh và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có);
- Theo dõi, cập nhật văn bản pháp lý liên quan hoạt động doanh nghiệp và tham mưu cho lãnh đạo doanh nghiệp; và
- Các công tác pháp lý khác theo chỉ định của cấp trên tuỳ từng thời điểm.
- Nghiên cứu văn bản, cơ sở pháp lý, cập nhật các nội dung liên quan đến quy định pháp luật;
- Nghiên cứu, chọn lọc và viết ấn phẩm định kỳ về các vấn đề xã hội và pháp luật;
- Soạn thảo các loại Hợp đồng, thư từ, chứng từ, tài liệu Song ngữ;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp và sở hữu trí tuệ;
- Hỗ trợ các Luật sư và chuyên gia trong quá trình tham gia vào các vụ việc pháp lý cụ thể;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
• Chịu trách nhiệm trước Giám đốc pháp lý về việc thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn được giao theo quy định.
• Xem xét và lãnh đạo việc soạn thảo các quy định nội bộ.
• Xem xét và tham khảo ý kiến của HĐQT tất cả các lĩnh vực về các vấn đề pháp lý để đảm bảo tuân thủ pháp luật và công ty của Tập đoàn theo quy định của pháp luật.
• Tham gia, tư vấn giải quyết tranh chấp nội bộ của công ty và đóng vai trò là đại diện ủy quyền của công ty để tham gia giải quyết tranh chấp giữa công ty và bên ngoài.
• Rà soát pháp lý hoặc soạn thảo chính các hợp đồng, thỏa thuận hoặc tài liệu đã cam kết với các đối tác trước khi đệ trình lên các cơ quan có thẩm quyền để ký kết.
• Cung cấp tư vấn pháp lý cho các bộ phận trong các nhiệm vụ hàng ngày, cũng như thực hiện các thủ tục hành chính để cấp phép liên quan đến hoạt động của công ty.
• Cập nhật và chia sẻ kịp thời các tài liệu pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty cho các bộ phận khác.
• Lập hồ sơ và thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của công ty trong trường hợp thủ tục pháp lý phức tạp.
• Có kinh nghiệm về pháp lý dự án, thủ tục về xây dựng công trình, nhà đất (giấy phép xây dựng hoàn công, cấp sổ...)
• Các công việc khác do Trưởng phòng và Phó Trưởng phòng Pháp lý giao.
- Hỗ trợ các bộ phận của Công ty phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý liên quan cho các đơn vị bộ phận của Công ty/phòng /ban;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Tư vấn cho Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám Đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện các công việc, thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, thay đổi giấy phép kinh doanh của toàn Công ty.
- Quản lý, lưu giữ các hồ sơ pháp lý tố tụng và các Công việc liên quan của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
• Review các giấy tờ pháp lý của công ty: các loại hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, giấy tờ… với đối tác, khách hàng, các cơ quan quản lý nhà nước.
• Tư vấn, tham mưu BGĐ các vấn đề pháp lý liên quan các hoạt động của Công ty đối với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước.
• Hỗ trợ về thủ tục pháp lý cho các hoạt động của các phòng ban khác của công ty.
• Hỗ trợ BGD và Phòng HC-NS trong các hoạt động quản lý nhân sự theo đúng quy định của các bộ luật của Việt Nam. Hỗ trợ soạn thảo, chỉnh sửa nội quy, các loại thông báo, quy chế nội bộ, các chính sách nhân sự phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
• Thường xuyên cập nhật các loại văn bản pháp luật liên quan đến các loại hoạt động của công ty; tham mưu cho BGD những điểm mới liên quan đến các loại hoạt động của công ty.
• Đóng vai trò người nắm vững quy định pháp luật, cùng với các thành viên khác của công ty tham gia các cuộc họp với đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước.