Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân tích thị trường: Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ.
Hỗ trợ lập kế hoạch đầu tư: Phối hợp xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, chiến lược bán hàng cho các dự án căn hộ.
Tìm hiểu sản phẩm: Nắm vững thông tin các dự án, so sánh ưu điểm/nhược điểm với các dự án cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận bán hàng: Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, định hướng chiến lược kinh doanh, theo dõi hiệu quả bán hàng.
Chuẩn bị tài liệu: Soạn thảo báo cáo, tài liệu trình bày, hồ sơ dự án phục vụ hoạt động đầu tư & bán hàng.
Tham gia thực địa: Hỗ trợ khảo sát thực địa, thăm dự án, nắm bắt tình hình triển khai thực tế.
Học hỏi quy trình đầu tư: Tiếp cận và làm quen với quy trình đầu tư bất động sản từ A-Z.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng.
Cơ hội nhận thưởng kinh doanh theo kết quả hỗ trợ bán hàng (nếu có).
Được đào tạo bài bản về quy trình đầu tư bất động sản và kỹ năng lập kế hoạch.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nhanh chóng.
Có thể được xem xét lên nhân viên chính thức nếu thể hiện tốt.
Tham gia các hoạt động team building, workshop, networking ngành nghề.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
• Nghiên cứu thực đơn, định lượng, tính giá cost; đảm bảo khẩu vị, dinh dưỡng & chất lượng món.
• Xây dựng, chuẩn hoá & triển khai hệ thống quy trình/SOP bếp (quy trình sơ chế – chế biến – chia suất – bảo quản – vận chuyển; tiêu chuẩn phục vụ theo từng loại sự kiện & trường học).
• Thiết lập và giám sát ATVSTP theo chuẩn HACCP/ISO 22000: xác định & kiểm soát CCP, lập checklist vệ sinh, nhật ký nhiệt độ, lịch vệ sinh – khử khuẩn – bảo trì, lưu mẫu và truy xuất nguồn gốc.
• Đảm bảo vận hành tuân thủ quy trình: phân công, giám sát kỷ luật ca, tối ưu line bếp, kiểm soát tồn kho – FIFO/FEFO, tiêu hao & hao hụt.
• Tổ chức đào tạo/đánh giá định kỳ về SOP & ATVSTP; thực hiện audit nội bộ, khắc phục – phòng ngừa (CAPA), phối hợp cơ quan chức năng khi cần.
• Lập kế hoạch & quản trị chi phí nguyên vật liệu; tối ưu quy trình để giảm lãng phí.
• Phối hợp với bộ phận Sự kiện & Bán hàng để đảm bảo tiến độ phục vụ.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Xây dựng định hướng và kế hoạch phát triển hệ thống kinh doanh, bán hàng theo nhu cầu hiện tại cũng như tiềm năng tương lai của doanh nghiệp.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình trình khai các kế hoạch được thực hiện đúng hướng, đồng nhất và liền mạch, không vượt quá chỉ tiêu về ngân sách.
- Giám sát và quản lý trực tiếp hệ thống phân phối để đảm bảo hiệu quả kinh doanh, bán hàng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá chính xác về hiệu quả hoạt động kinh doanh, đồng thời phân tích dữ liệu của các đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo quá trình thu hồi công nợ hằng tháng, đảm bảo công nợ được hoàn lại đầy đủ và đúng hẹn
- Quản lý và sắp xếp đội ngũ nhân sự trong bộ phận bán hàng, đồng thời tham gia đào tạo nhân viên để đảm bảo quá trình kinh doanh, bán hàng được phát triển một cách hiệu quả.
- Đề xuất ý kiến kinh doanh đồng thời tiếp nhận các chỉ thị từ ban lãnh đạo để xây dựng những phương án, giải pháp phù hợp với hoạt động kinh doanh của vùng, khu vực.
- Tham gia đàm phán hợp đồng, thương thảo, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi Công ty;
- Rà soát các điều khoản liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm thuộc các lĩnh vực Công ty tham gia. Theo dõi và tái tục khi hết hạn.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng;
- Thực hiện thu thập, nghiên cứu tài liệu vụ việc và tham gia giải quyết tranh chấp, tư vấn, báo cáo cho cấp có thẩm quyền về cơ sở pháp lý và hướng giải quyết các hồ sơ tranh chấp;
- Xây dựng, phối hơp với các Bộ phận có liên quan xây dựng biểu mẫu, tài liệu pháp lý, thư giao dịch, các loại hợp đồng...;
- Thường xuyên cập nhật quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty và phổ biến đến các Bộ phận có liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ. Báo cáo khi phát hiện vi phạm;
- Theo dõi thời gian hiệu lực của các văn bản pháp lý của Công ty, cập nhật văn bản thay thế;
- Thực hiện, phối hợp thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh của Công ty khi có thay đổi;
- Tham gia công tác tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT và các cuộc họp khác theo chỉ đạo;
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Vị trí: Tiếng Nhật - Kỹ sư Kinh doanh - ngành Xây dựng
Mã số công việc: 123213
- Nơi làm việc: Quận Bình Thạnh, HCMC
- Lương tháng: 22,000,000~25,000,000VND
- Phụ trách công việc kỹ thuật kết hợp với bán hàng (khoảng 70% kỹ thuật, 30% kinh doanh)
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng hiện tại để khảo sát nhu cầu thay thế các thiết bị như chiller và hệ thống cung cấp nhiệt
- Tham gia trực tiếp vào các công việc kỹ thuật tại công trình, đồng thời từng bước học hỏi và nâng cao kiến thức về thiết kế điều hòa không khí
- Đọc hiểu và sử dụng bản vẽ CAD phục vụ cho công việc kỹ thuật
- Tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
- Thỉnh thoảng đi công tác Hà Nội (khoảng 1 lần/tháng)
Under the general guidance and supervision of the General Manager and Wink Experience Manager, and with the limits established Wink management office, hotel SOPs, policies and procedures, Wink Coach is accountable for providing supervision and observation for the Wink Space daily operations to consistently and profitably deliver a high-quality guest experience.
FO Coach is also the person in-charge of the Wink Space operations during his/her shift reporting directly to Wink Experience Manager and needs to provide cross – functional duty and support to the F&B team.
Phụ trách chính các món Salad trong menu của nhà hàng.
Kiểm tra kho để đảm bảo nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và dự phòng đủ cho bếp.
Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/xuất kho trong ngày.
Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc.
Vệ sinh khu Bếp lạnh luôn sạch sẽ, duy trì các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
Phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách.
Tham gia các cuộc họp của bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.