Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
As an Senior sales agency in Agency Dept., you are responsible for working with ITL overseas agents on sales activities, quote for RFQ/ or biddings, negotiate and close won for new business in order to gain higher customer satisfaction, higher share from customers, and perform set budget of REV and GP. You report to supervisor and manager about these key agent business growth, opportunities or challenges.
Besides, you do sales activities for new agent development and support sales teams in pricing with overseas agents.
- Develop new business from new agents: Discover new opportunities with partners on website/own relationship.
- Remain loyalty agents.
- Identifying potential agents to secure new business, hunting agents
- Develop the good relationship with agent to get more bookings
- Keep follow with product team to get the competitive rates
Giới thiệu về Sendo Farm:
Sendo Farm là app thương mại điện tử, với mô hình đại siêu thị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, hệ thống đa tích hợp công nghệ, hệ thống đa tích hợp công nghệ và phân phối theo mô hình: Được bảo trợ bởi tập đoàn FPT; Nay mua mai nhận; Giao hàng miễn phí; Hoàn tiền ngay.
Sendo Farm sẽ giao đến tận Điểm nhận hàng (Đối tác) hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ di chuyển đến điểm Đối tác để nhận hàng.
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng tải app và mua hàng trên Sendo Farm
2. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa
Thông tin chung:
- Tham gia tuyển sinh tại các trường THPT, Trung tâm giáo dục ... cùng ban tổ chức của công ty, theo từng mùa tuyển sinh;
- Tư vấn khách hàng tại buổi tuyển sinh, hội thảo hướng nghiệp do công ty tổ chức;
- Tổng hợp data để chăm sóc khách hàng;
- Ký hợp đồng;
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục nhập học;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, Marketing,... với Quản lý;
- Được công ty hỗ trợ về data khách hàng từ quảng cáo;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhận data chất lượng. Tư vấn cho du học sinh/ phụ huynh về các chương trình du học nghề, ngành học, công việc.. tại CHLB Đức;
- Chăm sóc, ký hợp đồng với khách hàng;
- Tham gia tuyển sinh tại các trường THPT, Trung tâm giáo dục … cùng ban tổ chức của công ty (Nếu được yêu cầu)
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục: Nộp hồ sơ, khai giảng, nộp học phí…;
- Tìm kiếm và phát triển thêm mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của công ty.
- Được cung cấp data Chất lượng
- Làm việc theo team, có TeamLeader hướng dẫn đào tạo từ A - Z.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tuân thủ quy trình tiêu chuẩn tập đoàn.
- Giám sát chất lượng và hiệu quả hoạt động của buffet sáng và dịch vụ A La Carte, đảm bảo món ăn và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất.
- Tối ưu hóa doanh thu từ các điểm phục vụ ăn uống thông qua việc lên kế hoạch chiến lược, chương trình khuyến mãi, kiểm soát chi phí và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp các phản hồi và khiếu nại của khách hàng, theo dõi đến khi vấn đề được giải quyết triệt để và khách hài lòng.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng, liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ để mang lại sự khác biệt và vượt mong đợi của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bếp, Lễ tân, Kế toán, Kinh doanh ... để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong toàn bộ quá trình phục vụ.
Hỗ trợ khách lên xuống xe hơi (nếu có) và hướng dẫn khu vực đậu xe cho khách.
Luôn tươi cười, niềm nở và hướng dẫn khách nhiệt tình.
Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng sau khi hoàn tất thủ tục check-in và vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân khi check-out.
Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách trong thời gian nhanh nhất, tránh va đập, hư hỏng.
Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu, giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…
Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
Đảm bảo khu vực làm việc, tiền sảnh luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.
Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.
Theo dõi, phân bổ các chi phí liên quan đến nhập kho
Phối hợp cùng Kho kiểm kê hàng hoá trước khi nhập kho
Phân bổ chi phí giá vốn. Nhập chứng từ mua hàng trong nước và nước ngoài
Hạch toán nhập kho mua hàng trong nước và mua hàng nước ngoài
Hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan. Theo dõi các kho công cụ dụng cụ
Theo dõi công nợ kênh TMĐT. Đối chiếu công nợ phải thu của các kênh Thương mại điện tử
• Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu bán hàng theo chỉ tiêu công ty đã giao
• Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống được công ty giao phụ trách
• Làm việc với thu mua để thúc đẩy bán hàng
• Có kế hoạch chăm sóc điểm bán thường xuyên
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý & năm theo quy định
• Phát triển khách hàng mới, điểm bán mới, tăng tỷ trọng các mặt hàng Phong Phú trên mỗi điểm bán
• Cập nhật thông tin, thay đổi của thị trường, đề xuất giải pháp bán hàng cho khách hàng phụ trách