Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thông tin chung
• Vị trí : Nhân viên Phục vụ khách hàng (Waiter/ Waitress)
• Bộ phận : Phục vụ
• Quản lý trực tiếp : Phụ trách bộ phận Phục vụ
• Thời gian làm việc dự kiến : 15:00 - 00:00 từ Thứ 3 đến Chủ Nhật (Nghỉ cố định THỨ HAI và 1 ca sáng trong tuần)
• Địa điểm làm việc : 31 – 33 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
2. Mô tả công việc.
Đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng
• Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.
• Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ.
Tìm hiểu và nghiên cứu khi thay menu mới
• Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.
• Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp.
• Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.
• Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
• Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.
• Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý.
• Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc,…).
• Luôn quan sát khu vực food pass (khu 11).
• Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).
• Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí.
• Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi.
• Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.
• Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn.
• Luôn đi trước runner, không để runner đi trước.
• Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.
• Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca.
CÔNG VIỆC CHI TIẾT NHƯ SAU:
Tóm tắt công việc.
1. Quản lý và thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu phụ tùng, phụ kiện
2. Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống Đại lý của Công ty;
3. Cung cấp thông tin, giải đáp và đào tạo cho đại lý về tiêu chuẩn kỹ thuật phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác;
4. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ hệ thống đại lý;
5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý.
Nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số: Thúc đẩy doanh số để đạt chỉ tiêu tháng/ quý/ năm
- Thực hiện hoạt động tiếp xúc với đại lý: Xây dựng và nâng cấp mối quan hệ với hệ thống Đại lý được phân công quản lý
- Quản lý việc thực hiện chỉ tiêu doanh số: Theo dõi doanh số bán hàng, đánh giá tình trạng thực hiện và đề xuất phương án thúc đẩy doanh số
- Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá nhu cầu của đại lý về phụ tùng và vật tư tiêu hao: Báo cáo kết quả khảo sát
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống đại lý: Báo cáo chỉ số cung ứng hàng hóa theo tháng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý: Báo cáo đánh giá chất lượng hàng hóa theo tháng
- Hỗ trợ đại lý cải thiện kế hoạch đặt hàng và tồn kho phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác: Đại lý có kế hoạch đặt hàng và dự trữ tồn kho tối ưu
- Phát triển sản phẩm mới, dịch vụ cung cấp cho hệ thống đại lý: Đánh giá khả thi, lên kế hoạch và ra mắt sản phẩm mới tới hệ thống Đại lý
- Phát triển (số lượng và chất lượng) hệ thống đại lý tại khu vực trên toàn quốc: Mở rộng thêm Đại lý ủy quyền trên toàn quốc
- Xây dựng các quy trình/hướng dẫn hoạt động nội bộ: Tài liệu được BLĐ hoặc TP phê duyệt tùy theo mức độ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công ty TNHH K&M Vina chuyên về lĩnh vực cầm cố, cần tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:
• Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản xe máy, xe hơi, v.v... trên các nền tảng, mối quan hệ, cộng tác viên,...
• Tư vấn: tư vấn về khoản vay, hạn mức, lịch trình, điều khoản hợp đồng, sự kiện khuyễn mãi theo đợt v.v... Tìm kiếm gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của Khách;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
- Maintain and increase guest satisfaction
- Be proactive in suggesting improvements
- Lead and develop the team with trainings and coaching activities - Maintain high safety, hygiene and food quality standards
- Nhập dữ liệu trên phần mềm
- Tính tiền, ra bill
- Thu tiền và báo cáo doanh thu ca
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu cấp trên
- Tiếng Anh giao tiếp ( không bắt buộc )
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có đam mê đối với ngành dịch vụ F&B
- Học hỏi nhanh. - Ưu tiên là nữ
- Có kinh nghiệm thu ngân nhà hàng, khách sạn