Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. DIGITAL MARKETING:
a) Lên ý tưởng Content cho các chiến dịch truyền thông.
b) Lập kế hoạch, triển khai chiến dịch qua các kênh mạng xã hội (Facebook, Google, Zalo, Instagram, Tiktok ...)
c) Phối hợp với Designer về nội dung của phần hình ảnh chiến dịch truyền thông.
d) Xây dựng và quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Website, Fanpage … của công ty.
e) Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
f) Tham gia lên ý tưởng kịch bản dựng video, clip, hình ảnh cho các chiến dịch Marketing.
g) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. BIÊN TẬP VIÊN :
a) Lên ý tưởng sáng tạo và xây dựng kịch bản, lời bình cho TVC, clip chạy quảng cáo Facebook, Youtube ... (giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu…).
b) Triển khai ra kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho video.
c) Follow theo công việc tại hiện trường để đảm bảo kịch bản được thực hiện đúng.
d) Contact với các đầu mối và phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức sản xuất.
e) Lên lịch sản xuất và timeline hợp lí cho từng đầu mục công việc (từ tiền kì đến hậu kì).
f) Theo sát tiến độ công việc của team để đốc thúc, nhắc nhở công việc.
g) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. QUAY PHIM:
a) Quay phim cho các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, TVC, clip Viral cho các đơn vị.
b) Quay phóng sự, tiểu phẩm, phỏng vấn, phim ngắn, phim hài,…
c) Phối hợp với bộ phận biên tập kịch bản để sáng tạo concept cho hình ảnh và video phục vụ công tác truyền thông.
d) Đọc kịch bản và có tư duy chuyển tải dữ liệu viết sang hình ảnh.
e) Nghiên cứu các cách quay, hiệu ứng, công nghệ mới áp dụng vào sản phẩm.
4. DỰNG PHIM :
a) Dựng phim, biên tập video theo kịch bản đã được duyệt (TVC, Phim doanh nghiệp, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event…)
b) Sáng tạo các nội dung Video Marketing
c) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
5. CHỤP HÌNH:
a) Chụp hình sản phẩm, studio, mẫu, event, …
b) Phối hợp với bộ phận biên tập kịch bản để sáng tạo concept cho hình ảnh phục vụ công tác truyền thông.
c) Đọc kịch bản và có tư duy chuyển tải dữ liệu viết sang hình ảnh.
d) Nghiên cứu các cách chụp, hiệu ứng, công nghệ mới áp dụng vào sản phẩm.
6. ACCOUNT KINH DOANH:
a) Tiếp cận khách hàng được giao từ cấp trên, chủ động tìm kiếm khách hàng.
b) Lấy thông tin yêu cầu từ khách hàng hoặc cùng khách hàng xây dựng lên đề bài của dự án.
c) Lên kế hoạch, chốt hợp đồng và giám sát thực thi chiến dịch quảng cáo để đạt mục tiêu KPIs cho khách hàng.
d) Đảm bảo chỉ tiêu cá nhân hàng Quý và Năm.
e) Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn
7. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
a) Tư vấn cho khách hàng giải pháp truyền thông công ty đang cung cấp;
b) Làm báo giá, lập kế hoạch truyền thông/ Marketing;
c) Chăm sóc, đàm phán với khách hàng, tiến hành thúc đẩy tiến độ ký kết hợp đồng;
d) Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng;
e) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với tư cách là Tổ phó Bếp bánh, bạn sẽ hỗ trợ Tổ trưởng/Bếp trưởng Bếp bánh giám sát công việc làm bánh và bảo quản nguyên liệu trong bếp.
Phối hợp lên ý tưởng thực đơn, trang trí món ăn và trình bày quầy phục vụ khách
Đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh trong khu vực làm việc và tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân
Lưu trữ thực phẩm ở các khu vực được chỉ định
Hỗ trợ kiểm soát chất lượng các mặt hàng
Hỗ trợ làm các loại bánh
Thời gian thực tập: Từ 2 - 4 tháng
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hỗ trợ các công việc về sổ sách kế toán
Sắp xếp, lưu trữ chứng từ theo yêu cầu
Thời gian thực tập: Từ 2 - 4 tháng
2. Co-ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Sheraton standards and procedures.
3. Responsible for the day to day management of staff working in the Department.
4. Align management style, working practices and conduct with Sheraton’s Vision, Corporate Values and policies. To comply with Sheraton’s Code of Conduct at all times.
5. Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance.
6. Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering
7. Complete daily Stores Requisitions and market lists.
8. Liaise with other Chefs to streamline operations.
9. Supervise & plan daily food preparation and service requirement using production lists.
10. Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP’s, special requirements.
11. Conduct daily briefings and weekly staff meetings, counseling and discipline. Conduct staff appraisals bi-annually (minimum), and analyze training needs for current positions and future promotions.
12. Attend Executive Chef Meetings and represent the Department at other meetings as required.
13. Coordinate service between F.O.H and B.O.H.
14. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine.
15. Provide training in food skills and knowledge to F.O.H staff.
16. Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering.
17. Supervise the job tasks and quality of Kitchen Stewards work.
18. Completely understand, implement and ensure adherence to Award provisions, and Sheraton policies.
19. Develop and implement strategies to minimize absenteeism and to manage occupational health & safety issues.
20. Be well versed and knowledgeable of Sheraton Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure associates are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity.
21. Assist the Chef in the performance of his/her role.
22. Undertake any additional duties related to the hotel as requested by Executive Chef or Hotel Management.
23. Follow food safety program and to achieve the best score that’s set as the goal.
- Mở cửa, chào khách khi khách bước chân vào nhà hàng với nụ cười tươi, cử chỉ - giọng nói niềm nở, lịch sự.
- Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời.
- Ghi nhớ tên và mặt khách hàng thân thiết để chào khách bằng tên.
- Mở cửa, chào khách và cảm ơn khi khách ra về.
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn trực tiếp khi khách vào nhà hàng, căn cứ vào danh sách bàn khách đã đặt chỗ và sở thích của khách (thích ngồi gần cửa sổ, ngồi gần đèn chiếu sáng…) để bố trí bàn cho khách.
- Sẵn sàng tư vấn, giới thiệu cho khách các món ăn, thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên những sở thích, yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ quá trình phục vụ khi nhà hàng đông khách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
JOB SUMMARY
Areas of responsibility include Restaurants/Bars and Room Service, if applicable. Supervises daily restaurant operations and assists with menu planning, maintains sanitation standards and assists servers and hosts on the floor during peak meal periods. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility. Determines training needed to accomplish goals, then implements plan.
CORE WORK ACTIVITIES
- Hướng dẫn, tổ chức trò chơi cho các bé
- Theo dõi các bé chơi, tránh xảy ra sự cố nguy hiểm
- Trò chuyện, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với các bé
* Will be discussed with details in the interview.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chuyên môn kỹ thuật
Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Spa.
Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành Spa.
Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại Spa.
Vệ sinh và bảo trì
Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe.
Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trợ lý/ Quản lý Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
Xác nhận và ghi nhận các vấn đề liên quan đến hư hỏng/ sửa chữa thiết bị vào sổ nhật ký (Log book) để các bộ phận khác cùng nắm thông tin.
Tiếp xúc khách hàng
Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu Spa.
Thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ Spa đến khách hàng.
Dự trù mức tồn nguyên vật liệu, mỹ phẩm
Báo cáo tình trạng tồn dư của nguyên vật liệu, mỹ phẩm đến Tổ trưởng Kỹ thuật viên (Therapist Team Leader) để có kế hoạch đặt hàng và dự trù tồn kho đầy đủ.
Hỗ trợ và phối hợp
Phối hợp và hỗ trợ Lễ tân thực hiện các nhiệm vụ khác trong giờ cao điểm.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Làm việc tại: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.