Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
"+ Giám sát các hoạt động Spa trong ca trực của mình theo đúng quy trình quy chuẩn của bộ phận Spa.
+ Lên lịch trị liệu và lịch nhân viên theo như nhu cầu hoạt động của Spa và của khách.
+ Bán các trị liệu có giá cao.
+ Chịu trách nhiệm thiết lập việc trưng bày và bán các sản phẩm bán lẻ và đồ uống có giá cao.
+ Đảm bảo các trị liệu được thực hiện như đã lên lịch.
+ Làm việc trong sự phôi hợp chặt chẽ với các nhân viên Spa để đảm bảo mọi khu vực bao gồm lễ tân, các phòng trị liệu và nhà kho được giữ sạch, ngăn nắp và có tổ chức.
+ Đề xuất cải tiến trong lĩnh vực Spa khi có ý tưởng mới.
+ Đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng nghiêm ngặt.
+ Tự mình giải quyết các phàn nàn của khách và nếu cần, tham vấn với Quản lý của Spa. "
• Quản lý tất cả hoạt động của nhà hàng và ẩm thực theo phương thức nhất định để mang lại hiệu quả cho các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, bằng cách tạo ra sự khác biệt thông qua các chính sách và quy trình được khách sạn chấp nhận.
• Tối đa hoá doanh thu mỗi nhà hàng.
• Phát triển và nâng cao các tiêu chuẩn, chính sách & quy trình tại khu vực nhà hàng & ẩm thực.
• Giám sát và thực hiện các kế hoạch/ hành động cho việc quảng cáo về nhà hàng khách sạn.
• Phát triển và thực hiện kế hoạch/ hành động cho chiến lược quảng cáo phát triển nhà hàng.
• Đảm bảo rằng tất cả các trưởng ca và nhân viên phải tuân theo quy định an toàn trong công việc và và báo cáo kịp thời nếu có sự vụ/sự việc/sự cố xảy ra.
• Đảm bảo rằng các nhân viên phải chịu trách nhiệm cho việc quản lý tài sản, cơ sở vật chật của nhà hàng khách sạn. Đảm bảo rằng các bộ phận tiến hành kiểm tra bảo trì hằng tháng.
• Đáp lại các yêu cầu và mối quan tâm của khách trong vòng 24 giờ với thái độ phù hợp.
• Đạt được mục tiêu ngân sách bộ phận bằng cách duy trì mức chi phí tiêu dùng hiệu quả.
Trước khi đón khách:
Chuẩn bị danh sách khách nhận phòng bao gồm: thông tin khách, phòng chỉ định và những yêu cầu đặc biệt khác.Chịu trách nhiệm việc đặt hàng và quản lý kho đồ uống.
Kiểm tra sổ giao ca và tiếp tục những công việc còn chưa hoàn tất.
Kiểm tra phòng khách và cập nhật vào hệ thống.
Thủ tục nhận phòng cho khách:
Chào hỏi khách và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Kiểm tra lại tình trạng phòng đã sắp xếp và đưa khách cùng hành lý lên phòng.
Xác nhận hoàn thành thủ tục nhận phòng trong hệ thống và giải quyết các vấn đề.
Trong thời gian khách lưu trú:
Nhận và giải quyết những yêu cầu của khách với các bộ phận liên quan.
Hành chính – tổng hợp:
Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong cuộc phỏng vấn
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động giải trí và thể thao cho tất cả khách nghỉ dưỡng. Thúc đẩy tất cả các hoạt động giải trí khác có sẵn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn;
- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực làm việc trước, trong và sau giờ phục vụ khách;
- Tự giác rèn luyện thể lực, rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động giải trí & thể thao, luôn chú ý đến vấn đề an toàn của khác ...để phục vụ tốt cho công việc.
- Nhận hóa đơn, chứng từ, hợp đồng, công văn....liên quan đến kế toán. Lập bảng theo dõi, phân loại và lưu trữ.
- Làm các đề nghị thanh toán theo yêu cầu
- Các nghiệp vụ khác được giao theo yêu cầu
Địa điểm làm việc: Dự Án của Công ty tại xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
+ Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến
+ Nắm rõ những thông tin cập nhật về khách sạn và dịch vụ khách sạn để cung cấp cho khách hàng;+ Xử lý phàn nàn của khách, thất lạc tài sản, yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng…theo đúng tiêu chuẩn;
+ Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
+ Phối hợp với các Bộ phận để thực hiện các yêu cầu của khách;
+ Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
Triển khai 5S:
- Xây dựng các quy chế, quy định nhằm hướng dẫn thực hiện 5S tại toàn Công ty
- Cung cấp đủ nguồn lực để tạo điều kiện cho nhân viên thực hiện 5S nhằm xây dựng môi trường làm việc sạch, đẹp, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Đảm bảo các nhân viên được đào tạo đầy đủ kiến thức về Công cụ 5S.
- Luôn duy trì và cải tiến chương trình 5S phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá 5S, triển khai đánh giá thực hiện 5S hàng tuần/tháng /Quý
Công tác ATLĐ
- Hỗ trợ Ban an toàn lao động xây dựng, hoàn thiện các chính sách, hồ sơ, tài liệu triển khai các công tác ATLĐ, BHLĐ trong toàn công ty.
- Thực hiện các nội dung công việc theo sự phân công chỉ đạo của Ban An toàn tại Công ty.
2. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú
3. Bảo quản & Quản lý hệ thống
4. Thực hiện các công việc chung của bộ phận do Quản lý phân công
- Cùng với Trưởng bộ phận ẩm thực, quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động vận hành của nhà hàng bao gồm đào tạo nhân viên, kiểm soát các sản phẩm dịch vụ bán cho khách hàng
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp chất lượng tốt cho khách hàng
-Tham gia các chương trình đào tạo, hoạt động theo chính sách công ty
-Các công việc khác theo chuyên môn phân công
+ Kiểm tra tình trạng nhân sự, triển khai công việc trong ca làm việc
+ Kiểm tra hàng hóa đầu ca làm việc.
+ Setup, kiểm tra buffet, incharge buffet
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi cần thiết và kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển ra phục vụ.
+ Kiểm tra hạn sử dụng hàng hóa, kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm nhập xuất trong ngày.
+ Kiểm tra lưu mẫu thực phẩm, các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
+ Đào tạo cho nhân viên đúng theo kế hoạch.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc, vệ sinh các dụng cụ dùng trong bếp.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Kiểm tra và lên kế hoạch order hàng.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày.
+ Xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong giờ buffet.
+ Đề xuất việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
+ Kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc và bàn giao công việc cho ca sau.
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách.
- Các công việc khác mà cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn sản phẩm, tour du lịch sức khỏe
- Giới thiệu các sản phẩm của Viet Healthy đến các đại lý, cửa hàng...
- Tổng kết, báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Bảy
- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00
- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00
NƠI PHỎNG VẤN VÀ LÀM VIỆC: 45/1 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
NHÂN VIÊN SƠ CHẾ
+ Thực hiện việc giao nhận hàng; chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng của hàng nhận, giao;
+ Theo dõi hàng nhập – xuất – tồn trên sổ sách và trên thẻ;
+ Tham gia sơ chế, đóng gói hàng trước khi đưa vào bảo quản;
+ Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ trong quá trình làm việc;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
NHÂN VIÊN TẠP VỤ
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
- Năng động, chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng và mời khách vào cửa hàng trải nghiệm thực tế các dòng mỹ phẩm cao cấp thương hiệu Gold Elements, Aqua Mineral, Botanifique.
- Tư vấn sản phẩm, thuyết phục khách để chốt đơn hàng.
- Chăm sóc, duy trì khách hàng cũ và tìm khách hàng mới.
- Làm việc theo ca xoay, nghỉ giữa ca 45 phút. Tuần nghỉ 1 ngày