Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Giới thiệu công ty
- Công ty TNHH XD TM và chế biến lâm sản Thăng Long
- Địa chỉ: Thôn Mạch Lũng ,xã Đại Mạch , huyện Đông Anh, TP Hà Nội
- Văn phòng đại diện : 07BT3 Vạn Hạnh , Long Biên , Hà Nội . - Lĩnh vực kinh doanh: Xây dựng , thương mại
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Tuyển kế toán công trình , hoạt động tại khu vực Cầu Giấy .
• Mô tả công việc
- Theo dõi tình hình nhập, xuất vật tư tại công trình hàng ngày và gửi về cho kế toán vật tư; Lấy hóa đơn chứng từ của các vật tư mua tại công trình .
- Theo dõi nhân công của từng tổ thợ thi công,lập bảng chấm công cho cán bộ,nhân viên thuộc công trình .
- Lập sổ theo dõi tài sản và hàng tháng báo cáo về công ty
- Cuối tháng đối chiếu thẻ kho vật tư và Tiến hành kiểm kê kho theo quy định
- Lập dự trù vật tư hàng tuần, hàng tháng theo sự chỉ đạo của chỉ huy trưởng
- Theo dõi công nợ tại công trình và hàng ngày, hàng tuần gửi về đối chiếu với kế toán công nợ.
- Theo dõi thu chi tiền mặt tại công trình và hàng tháng đối chiếu với Thủ quỹ.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Hỗ trợ, phối hợp với các nhân viên khác tại công trình để thực hiện các công việc có liên quan
- Chịu trách nhiệm về công việc và kết quả công việc của mình trước Phó phòng, Trưởng phòng TC-KT.
- Thực hiện các trách nhiệm, quyền hạn khác theo sự phân công của Phó phòng, Trưởng phòng TC-KT
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
- Thực hiện các công việc của bộ phận service: hỗ trợ khách hàng, bàn giao máy mới, hướng dẫn vận hành cho khách hàng, thực hiện các công việc liên quan đến bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị ngoài bảo hành, bán phụ tùng.
- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dựng thiết bị
- Thực hiện các công việc của bộ phận Service khi có yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo tuần, báo cáo tháng.
- Phối hợp với phòng ban khác trong công ty để hỗ trợ khi có yêu cầu.
- Địa điểm làm việc: TCMP Mê Linh: Thôn Gia Trung, xã Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
- Thu tiền của khách hàng và thu tiền thanh cọc của nhân viên giao nhận (hoặc lái xe nếu lái xe giao hàng), nhà thầu điều hòa : chính xác, nhanh chóng.
- Viết hóa đơn giá trị gia tăng cho khách trên phần mềm hóa đơn điện tử
- Hỗ trợ nhập hàng từ NCC và xuất hàng đối với các sản phẩm trưng bày quầy kệ
- Thực hiện 1 số báo cáo theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kế toán
Nhà Hàng Gusto Thái đang có kế hoạch tuyển Phụ bếp ở các vị trí sau:
- Nhân Viên Sơ Chế rau và các loại thực phẩm khác.
- Nhân Viên Phụ Chảo Chính.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc mà bếp trưởng và người quản lý giao.
- Chịu trách nhiệm sơ chế và xử lý các loại thực phẩm của các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và khách hàng.
- Công việc chi tiết trao đổi khi PV
Làm việc tại: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian làm việc: full time cả ngày hoặc ca tối
- Sắp xếp hàng hóa đi giao hàng cho khách theo địa chỉ và đơn hàng có sẵn
- Đảm bảo hàng hóa không hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.
- Soạn hàng và nhận hàng theo phiếu suất của đơn hàng được giao.
- Giới thiệu và tư vấn Khách hàng Phần mềm tư vấn chứng khoán của công ty qua điện thoại
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Tạo lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Theo dõi, quản lý hàng xuất, nhập, tồn kho và lập các chứng từ
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán và các chứng từ kế toán trên phần mềm.
- Thực hiện công tác quản lý theo dõi các khoản thu chi doanh nghiệp, làm thanh toán.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán một cách hợp lý.
- Báo cáo nội bộ, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h- 11h30, chiều: 13h – 17h
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Phó/Trưởng phòng phê duyệt
- Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới,phát triển khách hàng theo thị trường được bàn giao,theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Có trách nhiệm quản lý, kết hợp với các bộ phận liên quan về công nợ và thu hồi công nợ theo quy định
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ,bao bì,giá,ưu nhược điểm của sản phẩm,sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ
- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch được duyệt
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty theo đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời:
- Hạch toán kế toán và lập Báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ phục vụ cho việc quản trị theo quý , tháng , năm .
- Lập hoặc kết hợp kế toán thuế làm các báo cáo Thuế GTGT, Thuế TNDN, Thuế TNCN , tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý và báo cáo tài chính năm theo quy định của Bộ tài chính và Bộ lao động thương binh, xã hội.
- Giao dịch và thiết lập mối quan hệ với ngân hàng, cơ quan thuế, bảo hiểm. …
- Đảm bảo tất cả các báo cáo theo yêu cầu của cục thuế chính xác và nộp đúng thời hạn .
- Quản lý các phần mềm Kế toán và đảm bảo tất cả các nhân viên Kế toán được đào tạo đúng trong việc sử dụng phần mềm và hiểu các nguyên tắc Kế toán nội bộ để quản lý các tài khoản
- Chịu trách nhiệm làm việc hoặc kết hợp với bên kế toán thuế quyết toán với các cơ quan thuế
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán một cách khoa học
- Thiết lập và quản lý các quy trình vận hành bộ phận kế toán
- Tham gia tham mưu cho Ban Giám đốc nhằm phục vụ cho công tác kinh doanh , quản lý có hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Công ty
– Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
– Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
– Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
– Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
– Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
– Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
– Dịch trong hội thảo, hội nghị.
- Công việc chính: Viết bài trên Website, các mạng xã hội, Viết bài PR…
- Tham gia xây dựng, phát triển và thực thi các ý tưởng quảng cáo cho sản phẩm & cho các chiến dịch Mkt
- Sáng tạo nội dung truyền thông của công ty. Viết bài truyền thông theo nội dung yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng được chiến lược content hiệu quả hàng ngày/tuần/tháng, tăng trưởng các chỉ số tương tác & thu hút, tạo được các chuyển đổi theo từng mục tiêu chiến dịch.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng máy sản xuất cửa nhôm, máy gia công kính, máy cơ khí và các phụ kiện
- Tiềm kiếm KH mới, mở rộng nguồn khách hàng
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến, tư vấn dịch vụ cho KH.
- Công việc trao đổi trong phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Số 6, ngõ 4, phố Xốm, quận Hà Đông, Hà Nội
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ tại công ty
- Hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về việc chi trả, bồi thường các sự kiện bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng...
- Trực tiếp tư vấn khách hàng và giải quyết các yêu cầu về quyền lợi bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu của Công ty
* Thời gian làm việc : Thứ 2 _sáng thứ 7
+ Sáng 8h_11h30
+ Chiều 13h_17h ( nghỉ hết các buổi chiều thứ 7 , chủ nhật )
- Hỗ trợ Quản lý, theo dõi, lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp, cơ quan thuế.
- Hỗ trợ thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền mặt, ngân hàng cho các nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ, xem xét để lập chứng từ thanh toán.
- Hạch toán các định khoản các nghiệp vụ thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ phát sinh phần mềm kế toán.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp.
- Cuối mỗi quý lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có).
- Công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn