Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lái xe theo điều động của Công ty
- Kiểm tra thời hạn hiệu lực các giấy tờ xe, báo cáo kịp thời về Văp phòng để xử lý khi sắp hết hạn
- Bảo dưỡng xe, kiểm tra lưu hành xe đầy đủ đúng định kỳ.
- Giữ gìn và vệ sinh xe sạch sẽ, cẩn thận.
- Ghi nhật trình xe đầy đủ, chi tiết.
- Chịu trách nhiệm theo dõi trong việc sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng xe.
- Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận xử lý các công việc mua hàng hoá vật tư từ các bộ phận liên quan.
- Thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
- Giao - nhận - xuất - nhập hàng hoá tại nhà máy và các công trình.
- Lập báo cáo vật tư định kỳ.
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ văn phòng.
- Cập nhật hồ sơ tài liệu lên cơ sở dữ liệu.
- Quản lý trích xuất hồ sơ theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các bộ phận khác về giấy tờ văn thư, văn bản,…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Viết bài, biên tập các bài viết liên quan đến lĩnh vực du lịch đăng lên các website, blog của công ty.
- Chăm sóc các các Social Network của công ty: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest…
- Thực hiện, theo dõi và phân tích tính hiệu quả của các hoạt động SEO. Google Adwords, Facebook Adv.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuât các kế hoạch marketing phù hợp cho sự phát triển của công ty
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao- Đặt
- Tiếp nhận giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh: hotline, chat, email
- Gọi điện theo dữ liệu đã được phân công để chào mừng khách hàng mới tham giao dịch vụ hoặc thực hiện cuộc gọi nhắc phí với khách hàng đang tham gia dịch vụ.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Giao và nhận hàng theo những điểm chỉ định của công ty.
- Đóng gói, phân bổ hàng hóa.
- Chi tiết sẽ trao đổi kĩ khi phỏng vấn.
Làm việc tại 132 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô Mazda
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai theo tuần/ quý/ tháng, hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tuân thủ các quy trình chuẩn về bán hàng và chăm sóc khách hàng theo quy định của Mazda Việtnam
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
1.Tiếp nhận hợp đồng kinh tế / báo giá / thỏa thuận của công ty với các khách hàng:
- Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
- Thường xuyên cập nhật báo giá / thỏa thuận, các yêu cầu riêng của từng công trình.
- Lưu trữ có hệ thống các hợp đồng / thỏa thuận giữa công ty với khách hàng.
2. Kiểm tra và xác nhận công nợ phải thu:
• Đối chiếu công nợ nội bộ của công ty
• Kiểm tra chứng từ, hóa đơn, đối chiếu xác nhân công nợ, đôn đốc thu hồi công nợ phải thu, lên lịch thanh toán với các nhà cung cấp.
• Đối chiếu và hoạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan: Nhập xuất tồn kho, thanh toán ngân hàng…
• Đối chiếu sổ sách, xác minh số dư tài khoản..
- Kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh ngoài nội dung được quy định, các khoản nợ khó thu hồi tới cán bộ quản lý cấp trên.
3. Liên lạc thường xuyên với các bộ phận trong công ty, với khách hàng để theo sát diễn biến công việc, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, cập nhật lên bảng theo dõi công nợ. Lập bút toán liên quan đến công nợ phải thu phần mềm kế toán.
5. Kịp thời lập báo cáo công nợ theo quy định của công ty.
- Thực hiện thi công các hạng mục phục vụ sự kiện: bồi cắt tỉa formex, dựng backdrop, bắn khung căng bạt , đấu nối, đi dây đèn điện,
- Tạo hình bóng nghệ thuật, dựng nổi chi tiết 3D....
- Gia công hoàn thiện các sản phẩm trang trí...
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả;
- Soạn Hợp đồng, chứng từ thanh toán…
- Giao dịch Ngân Hàng;
- Xuất hoá đơn, lưu trữ sắp xếp chứng từ hợp lý;
- Cung cấp hóa đơn chứng từ cho bên dịch vụ
- Chấm công, Tính Lương, Bảo Hiểm Xã Hội, Lao Động
- Lập các Báo cáo tình hình kinh doanh, tồn kho hàng tháng,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết cụ thế khi phỏng vấn
- Tư vấn tổ chức sự kiện, hội thảo
- Tổ chức tour trong nước
- Kiểm soát, điều phối các dịch vụ trong quá trình tổ chức sự kiện
- Lên kịch bản chương trình, phân công công việc,
- Kiểm tra khách sạn, đảm bảo mọi dịch vụ được chu đáo trước khi KH nhận phòng
- Giải đáp các thắc mắc của KH, nhà cung cấp
- Các công việc khác liên quan
- Kiểm soát công nợ thu chi cho công ty
- Quản lý chi tiêu văn phòng
- Xuất hóa đơn VAT
- Hỗ trợ các công việc kế toán tại văn phòng
- Theo dõi và quản lý từng hợp đồng đầu ra, nắm được chi tiết nội dung hợp đồng về giá trị, thời gian và các đầu mục công việc đã hoàn thành
Kiểm tra, soát xét công nợ phải thu, phải trả;
- Theo dõi, kiểm tra chi phí phát sinh của từng hợp đồng đầu ra dựa trên hồ sơ dự toán, quyết toán công trình;
- Tập hợp, phân bổ chi phí và tính giá thành từng công trình, hạng mục;
- Theo dõi và phối hợp hoàn thiện hồ sơ phục vụ cho việc quyết toán hợp đồng đầu ra;
- Kiểm tra tính hợp lệ - chính xác của các chứng từ kế toán trước ghi sổ - hạch toán;
- Lập các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của doanh nghiệp;
- Kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục công việc theo đúng quy định;
- Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, dự toán, quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao…một cách khoa học.
- Giao dịch các cơ quan Thuế, Ngân hàng, Bảo hiểm.
- Thực hiện các phần hành kế toán của Công Ty.
- Kê khai các báo cáo thuế hàng quý theo quy định( thuế GTGT , thuế TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn… ).
- Cuối năm làm báo cáo tài chính nộp cơ quan thuế theo thời hạn quy định.
- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Triển khai và thực hiện các hoạt động ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng
Xây dựng quy trình, kiểm duyệt kịch bản định hướng dư luận
Tổ chức triển khai, phối hợp và kiểm soát việc thực hiện các công việc theo kịch bản xử lý khủng hoảng sau khi đã được phê duyệt
Các công việc khác của bộ phận theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
• Phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn, xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng;
• Hỗ trợ các công việc lập và quản lý Hồ sơ, data, chăm sóc khách hàng, hợp đồng
• Khai thác các nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng hiện có của dịch vụ
• Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp;