Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng
- Xuất hóa đơn, theo dõi hóa đơn đầu vào đầu ra.
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá
- Hạch toán thu/chi, các khoản khấu hao TSCĐ vào phần mềm kế toán
- Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu
- Lưu trữ chứng từ, hóa đơn .... theo quy định
- Làm những công việc mà cấp trên yêu cầu.
- Dịch tài liệu cho các Bộ phận từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại
- Phiên dịch cho chuyên gia và giám đốc người Nhật
- Phiên dịch trong các cuộc họp, báo cáo của phòng
- Dịch các nội dung trao đổi, làm việc qua email để liên hệ với đối tác Nhật
- Thực hiện các báo cáo tuần, tháng cho quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Nhận lịch vận chuyển và sắp xếp phương tiện vận chuyển theo lịch của khách hàng
- Bố trí phân công cụ thể công việc cho từng nhân viên tài xế.
- Theo dõi, kiểm soát quá trình giao nhận hàng của lái xe. Quản lý, hướng dẫn lái xe xử lý sự cố phát sinh. Kiểm soát các hóa đơn, chứng từ liên quan
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Được công ty training thêm và bàn giao công việc đầy đủ
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn FanPage
- Sắp xếp hàng hoá theo quy định
- Bảo vệ tài sản và hàng hoá
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: từ 09:00 đến 15:00
+ Ca 2: từ 15:00 đến 22:00
+ Full time: từ 09:00 đến 22:00
- Thời gian thử việc: 2 tuần - lương 15 nghìn/giờ
- Địa điểm làm việc: Lung Linh Store (946 Đường Láng, P. Yên Hòa, Quận Đống Đa, Hà Nội)
Sử dụng hệ thống Call-Center tại Công ty liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay.
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý
- Tương tác với đội ngũ thị trường để hỗ trợ phương thức thanh toán tại địa bàn
- Xử lý nhóm nợ B7+ (Khách hàng trễ hạn trên 6 tháng)
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực chất lượng dịch vụ của LienVietPostBank.
- Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị thực hiện của Khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền, khiếu nại của khách hàng tới bộ phận Xử lý khiếu nại theo đúng quy định.
- Phối hợp các bộ phận khác trong phòng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Là kế toán nội bộ đảm nhiệm các công việc theo phân công của kế toán trưởng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên phần mềm
- Thực hiện các công việc của kế toán chi tiết khác (Kế toán kho, kế toán thanh toán, thủ quỹ và giao dịch ngân hàng) theo yêu cầu của BGĐ và kế toán trưởng
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng và kiểm soát hồ sơ trên hệ thống phần mềm Viettel
- Đối chiếu thông tin thực tế của khách hàng với thông tin trên hệ thống xem có trùng khớp và sai sót không.
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính 08h30 - 17h30 (nghỉ 01 ngày/tuần)
* Địa chỉ làm việc:
Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 700m về phía Hoài Đức)
- Gọi điện thoại ra ngoài theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Viettel.
- Sản phẩm và dịch vụ là những phần mềm, ứng dụng, dịch vụ giá trị gia tăng...(Ví dụ: Dịch vụ 4G, nhạc chờ, internet, truyền hình...)
* Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
* Địa chỉ làm việc:
- Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca/tháng)
*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000 đ/tháng
(Lương cứng 5tr + 700k phụ cấp về hình ảnh, trang phục + hỗ trợ +…..)
Mô tả công việc:
· Tiếp nhận cuộc gọi Video call của khách hàng lên tổng đài: Xác minh
thông tin, chụp lại ảnh KH và đối chiếu CMT/CCCD của KH với thông tin trên
hệ thống để kích hoạt thuê bao.
Địa điểm làm việc: Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng. Nghỉ 01 ngày/ tuần
· Ca 1: 6h00 – 13h30 Nghỉ ăn: 40 phút
· Ca 2: 8h00 – 16h00 Nghỉ ăn: 40 phút
· Ca 3: 8h00 – 18h00 Nghỉ ăn: 2h
· Ca 4: 10h00 – 19h30 Nghỉ ăn: 1h30’
· Ca 5: 14h30 – 22h00 Chia 3 ca ăn
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000đ/ tháng
Hỗ trợ nhân viên mới: 600.000/2 tháng ðầu lên line
Hỗ trợ học việc: 700.000/khóa ( 3-5 ngày)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước
Ðuợc huởng các quyền lợi khác: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết hàng năm,…
Mô tả công việc:
Trực tổng đài 1 9 8, CSKH, Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viette'l và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000 đ/tháng
(Lương cứng 5tr + thưởng + tiền hoa hồng bán hàng + làm thêm *hệ số 150%, làm ngày nghỉ *200%, ngày lễ tết *400% lương…)
Hỗ trợ nhân viên mới: 300k/tháng (trong 2 tháng đầu lên làm việc)
Hỗ trợ học việc: 700k/1 khoá học (10 – 13 ngày)
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30
- Ca 3: 22h30 – 06h30 sáng hôm sau
- Gọi điện và gặp trực tiếp tư vấn cho khách hàng bán chuyên về Xe (Ô tô – Xe máy) sử dụng dịch vụ đăng tin trên website chotot.com (Chợ Tốt)
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua telesales và đi thị trường.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ trên chotot.VN
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc tới cấp trên.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, kết quả công việc trên hệ thống CRM.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
* Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa nhà Oriental Tower, Số 324 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính; Thứ 2 - Thứ 6.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội về cho thuê chung cư, căn hộ dịch vụ, văn phòng...
- Đăng tin, viết bài lên các website về bất động sản, up tin hàng ngày nội dung chuyên về cho thuê chung cư mini, căn hộ, nhà ở...
- Nghe điện thoại tư vấn chăm sóc khách hàng.
- Quản trị và cập nhật thông tin lên website
- Quảng bá website qua các diễn đàn, mạng xã hội, email marketing…
- Chịu trách nhiệm về mặt nội dung, hình ảnh cho trang web, viết nội dung cho website theo yêu cầu.
- Hỗ trợ quản trị website (upload, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm….)
- Phụ trách bán hàng:
o Lên kế hoạch gặp khách hàng, hẹn lịch giới thiệu sản phẩm.
o Chủ động xây dựng kênh thông tin, dữ liệu khách hàng từ nguồn sẵn có và mở rộng khai thác khách hàng mới.
o Xây dựng kế hoạch doanh số bán hàng
o Theo dõi toàn bộ tiến trình bán hàng với khách hàng đang phụ trách
o Phối hợp phòng ban liên quan trong công tác bán hàng, marketing,…
- Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng:
o Theo dõi đơn hàng sau khi ký hợp đồng, phối hợp phòng ban liên quan trong quá trình giao nhận hàng, bảo hành,…
o Chăm sóc duy trì, dần mở rộng thị phần với khách hàng cũ, tìm kiếm, chiếm lĩnh thị phần với khách hàng mới
- Tham gia công tác đào tạo chuyên môn cho khách hàng / bản thân / nhân viên mới