Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.
· Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ.
· Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.
· Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp.
· Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.
· Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn.
· Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.
· Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý.
· Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc,…).
· Luôn quan sát khu vực food pass (khu 11).
· Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).
· Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí.
· Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi.
· Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.
· Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn.
· Luôn đi trước runner, không để runner đi trước.
· Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.
Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca.
- Xây dựng mối quan hệ với các xưởng sản xuất nội thất, công ty thiết kế nội thất, công ty xây dựng…
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng đại lý, nhà phân phối phụ kiện tủ bếp
- Giới thiệu các dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp cho các khách hàng tiềm năng: khách hàng đại lý, nhà phân phối
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
- Khai thác nguồn KH qua Data có sẵn (Chủ yếu là Data HOT KH vừa mua xe) - KHÔNG PHẢI TÌM KH MỚI
- Lập báo giá, tư vấn, thuyết phục KH mua bảo hiểm
- CSKH trước và sau bán BH
- Phối hợp với các đơn vị liên kết bảo hiểm cấp đơn bảo hiểm
- Nhập liệu thống kê thông tin KH, thông tin bảo hiểm đã cấp
- Tổng hợp số liệu và đối chiếu số liệu cuối tháng với các đơn vị bảo hiểm
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo Công ty
- Chăm sóc các khách hàng đến từ nguồn truyền thông và trong danh sách data do công ty cung cấp.
- Tư vấn về các sản phẩm, dự án công ty đang phân phối
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận, thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới
- Kiếm khách hàng qua các kênh: telephone, marketing (được công ty hỗ trợ)
- Tư vấn, chăm sóc KH và hỗ trợ KH làm hợp đồng, công chứng.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h30 – 12h. Chiều từ 14h – 18h
• Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
• Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
• Nghiên cứu, phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh của Công ty thông qua chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ và khai thác thị trường;
• Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO, hội thảo, sự kiện …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;
• Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động hợp tác với đối tác để nâng cao hình ảnh thương hiệu và phát triển nguồn khách hàng;
• Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu, các chiến dịch Marketing. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực;
• Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược truyền thông: thông điệp/hình ảnh/kênh truyền thông;
• Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đề xuất và triển khai các chương trình/hoạt động/sáng kiến nâng cao trải nghiệm và tương tác của khách hàng;
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Thời gian Làm việc theo giờ hành chính từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7: Sáng làm từ 8h30 - 12h00, Chiều làm từ 13h30 - 17h30.
- Làm việc tại văn phòng, không phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn mua bán các dòng xe
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên dữ liệu được cung cấp sẵn để giới thiệu xe.
- Tư vấn và mua bán ô tô online tại công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới;
- Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần về các công việc đã sẽ thực hiện
- Phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng Nhà máy. Tìm hiểu trên thị trường có những nhóm đối tượng nào nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng của mình, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lên chiến lược chinh phục cũng như cách thu hút các Khách hàng Nhà máy.
- Giới thiệu, chào bán sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cho khách hàng dùng thử sản phẩm. Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
-Giải quyết những phàn nàn hoặc vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo qui định và phản hồi thông tin thị trường cho cấp quản lý trực tiếp. Theo dõi tốc độ tiêu thụ hàng hóa và báo cáo
- Sẵn sàng đi công tác nếu công ty yêu cầu.
- Thực hiện các dự án được giao
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn bán hàng tại Showroom
- Tiếp nhận, tập hợp, quản lý đơn hàng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh báo giá, hợp đồng, thanh quyết toán theo công trình
- Đặt hàng và theo dõi công nợ của nhà cung cấp
- Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm công ty
- Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Lên chiến lược và kế hoạch nội dung, hình ảnh phù hợp trên web và các nền tảng mạng xã hội (FB, Instagram,…)
- Lập phương án kinh doanh thực phẩm từ công ty đến:
+ Trực tiếp tay khách hàng lẻ.
+ Đến các đại lý (cửa hàng bán đồ uống, coffe shops, tiệm bánh, cửa hàng thực phẩm chức năng…).
+ Đến các cộng tác viên bán lẻ (sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khoẻ).
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của quản lý.
1. Kiểm soát chi phí, giá vốn, tài sản, hàng hóa, công nợ phải thu/phải trả của thương hiệu theo phân công
2. Báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng gửi Kế toán trưởng, Giám đốc Thương hiệu sau 07 ngày kết thúc quý.
3. Chốt số dư tài khoản phát sinh chính xác đúng quy định.
4. Tự chịu trách nhiệm về các số liệu báo cáo được đưa ra.
5. Kiểm soát vật tư, sản phẩm của Thương hiệu theo định mức đã quy định. Yêu cầu các cơ sở giải trình chênh lệch vật tư trong tháng (nếu có).
6. Theo dõi chi phí sản xuất, tiêu hao nguyên vật liệu;
7. Phối hợp với kế toán kho, tài sản đôn đốc, tập hợp làm báo cáo tồn kho định kỳ, cuối tháng, chênh lệch kiểm kê của các kho hàng hóa, vật tư, tài sản.
8. Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng của Thương hiệu; đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi.
9. Lập bảng tiêu hao và tính giá thành dịch vụ.
10. Kiểm tra các nghiệp vụ nhập, xuất kho nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ, thành phẩm.
- Phụ bán hàng các mặt hàng nông sản cho nhà hàng, khách sạn, chợ đầu mối....
- Chịu trách nhiệm nhận, trưng bày mặt hàng trong cửa hàng
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Ø Báo giá, tổng hợp đơn hàng của khách, làm hợp đồng, chuẩn bị giấy tờ theo yêu cầu của hợp đồng.
Ø Giao hàng cho khách
Ø Chuẩn bị báo cáo và giấy tờ theo yêu cầu của sếp
Trụ sở chính: Số nhà 46, Đội 6, Xóm Đức Thượng, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VPGD: Số nhà 45 ngách 17, ngõ 281 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội( địa chỉ phỏng vấn)
- Làm Thủ tục chech-in và check-out cho khách đến lưu trú
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
+ Theo dõi thu chi của công ty
+ Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng, chủ đầu tư, đối tác về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh quyết toán.…
+ Kiểm tra, đối chiếu, theo dõi công nợ phải thu, phải trả
+ Chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng
+ Theo dõi – quản lý hợp đồng, dự toán công trình
+ Dựa vào dự toán, bóc tách cân đối chi phí từng công trình
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Tư vấn bán hàng tại cửa hàng Trung tâm thương mại
- Mặt hàng: Các sản phẩm cho mẹ và bé
- Quản lý hàng hóa, quầy kệ sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng
Ca 1 : Từ 9h – 17h
Ca 2 : Từ 14h – 22h
Chủ nhật: Off
AEON MALL HÀ ĐÔNG:
AEON MALL LONG BIÊN:
AEON MALL HẢI PHÒNG
- Kiểm tra, theo dõi chứng từ, tiến hành hạch toán lên phần mềm, theo dõi tiến độ thanh toán và báo với các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi công nợ trong tháng và làm báo cáo
- Một số công việc với ngân hàng: đóng, mở tài khoản check thông tin tỷ giá, lãi suất...
- Tập hợp, đóng chứng từ và lưu trữ hàng tháng.
- Đi kiểm tra thực tế cửa hàng và làm báo cáo
- Đi cửa hàng kiểm kê cuối tháng
- Đối soát, check và chốt số liệu với các đối tác phải thu
Một số công việc khác khi được phân công
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài từ dữ liệu có sẵn của công ty và tự tìm kiếm thêm từ internet
- Báo giá cước dịch vụ vận chuyển cho khách và chuyển giao cho các bộ phận liên quan để thực hiện tiếp các bước gửi hàng tiếp theo đối với những khách hàng chọn sử dụng dịch vụ
- Thời gian làm việc: 8h - 17h/ 17h30 (nghỉ trưa từ 12h - 13h30)