Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào bán sản phẩm cho các đại lý về sản phẩm phân bón.
- Chịu trách nhiệm bán hàng theo từng khu vực mình quản lý
- Chi tiết công việc và định hướng phát triển sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
- Quản lý các khách hàng đã có và phát triển các khách hàng mới trong khu vực được giao
- Tư vấn giới thiệu, xúc tiến bán các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn đặc chủng của hãng Brugarolas, Tây Ban Nha (since 1885) do công ty phân phối độc quyền tại Việt nam
- Môi trường làm việc cần năng động, sáng tạo, được làm việc với chuyên gia nước ngoài và các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc
- Làm việc tại: S3-09-8A Vinhomes Symphony Riverside, Chu Huy Mân, Phúc Lợi, Long Biên, TP Hà Nội
- Triển khai các hoạt động Direct Marketing như: tuyển sinh ở các lớp 12, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng.
- Tổ chức các kỳ thi đầu vào, các chương trình sự kiện online, offline phục vụ cho hoạt động Direct Marketing.
- Phụ trách quan hệ với các Trường Đại học, PTTH và các cơ sở đào tạo / kinh doanh khác. Xúc tiến các chương trình liên kết với các cơ sở trên
- Các công việc khác theo phân công.
- Đặc biệt, đối với ứng viên nhiệt huyết, có khả năng quản lý, lập kế hoạch và năng lực tốt sẽ được tham gia chương trình "Phát triển quản lý cấp trung" để có cơ hội đảm nhận vị trí Trưởng nhóm, Trưởng/ phó phòng Marketing sau thời gian 3-6 tháng
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc 8h / ngày, 5.5 ngày/ tuần.
1. Khu vực sảnh:
- Tiếp đón khách, kiểm tra, giám sát các hoạt động tại khu vực tiền sảnh.
- Phụ trách giữ liên lạc và thông tin giữa khách hàng làm việc tại Toà nhà và Ban quản lý tòa nhà.
- Trực điện thoại, trả lời điện thoại, giải đáp các thông tin của khách hàng, kết nối lên các bộ phận của Tòa nhà, xử lý các thông tin qua điện thoại…..
2. Khu vực phòng họp:
- Thực hiện nhiệm vụ lễ tân hội nghị, sự kiện, tiệc… theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
- Chuẩn bị các công tác liên quan đến phục vụ các cuộc họp của lãnh đạo: chuẩn bị phòng họp, pha trà nước, chuẩn bị trái cây…
- Làm sạch phòng lãnh đạo, phục vụ họp, hội nghị (nếu có)
3. Công việc chung:
- Hỗ trợ công tác văn thư trong giao nhận công văn, thư tín theo sự phân công của lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
(Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Lập kế hoạch, điều hành và quản lý các hoạt động phòng kinh doanh. Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet và các dịch vụ gia tăng khác do FPT Telecom đang cung cấp.
- Chịu trách nhiệm về Marketing, doanh số và khách hàng.
- Quản lý đội ngũ bán hàng hiện hữu.
- Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và phát triển nhân viên.
- Thực hiện báo cáo, đánh giá và đề xuất chính sách bán hàng cho BGĐ.
- Nếu có khả năng bao quát và tập hợp lực lượng sẽ có cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc Chi nhánh hoặc cao hơn.
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mời các khách hàng hiện hữu trả trước các dịch vụ Internet, Truyền hình IP TV do FPT Telecom cung cấp. (Data khách hàng đang sử dụng có sẵn)
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Địa điểm làm việc: Tòa Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hỗ trợ sắp xếp, đảm bảo các công việc thường ngày của giám đốc được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất
- Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của giám đốc xuống các phòng ban
- Lập báo cáo kết quả định kỳ cho giám đốc hoặc trưởng phòng ban công ty
- Quản lý, hỗ trợ các cửa hàng trong chuỗi hoạt động kinh doanh
- Tham gia tổ chức các hoạt động khai trương, khuyến mại nhằm quảng bá cửa hàng
- Tiến hành kiểm tra cửa hàng, đảm bảo cửa hàng tuân thủ tiểu chuẩn do công ty đề ra
- Tư vấn bán hàng, báo giá , chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng tạo quan hệ khách hàng / đối tác lâu dài, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Quản lý đơn hàng, theo dõi tiến độ và giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Làm hồ sơ nghiệm thu, quyết toán với khách hàng.
- Hỗ trợ theo dõi, thu hồi công nợ.
- Duy trì, chăm sóc, phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Theo dõi tiến độ, đảm bảo về tiến độ và chất lượng của các đơn hàng.
- Theo dõi các công việc thực hiện xưởng. Xây dựng kế hoạch & triển khai biện pháp thi công cho các tổ thực hiện.
- Báo cáo tình trạng thi công hàng ngày tại công trình cho các bộ phận liên quan (tiến độ, chất lượng, khối lượng). Cảnh báo các vấn đề liên quan đến chất lượng, khối lượng và tiến độ công trình.
- Lập kế hoạch sản xuất để đảm bảo hoạt động bán hàng của công ty.
- Cùng bộ phận giao hàng bàn giao sản phẩm tới khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt cho tới khi được nghiệm thu.
- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng cáo, event của Công ty.
- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược cho sản phẩm hàng tháng, hàng quý.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm về việc xây dựng, phát triển hình ảnh thương hiệu qua nhiều hình thức.
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook. Phân tích khách hàng mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các chiến dịch phù hợp.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho dự án và các sản phẩm cho dự án.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các chiến dịch, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
- Quản lý nhân sự: Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
- Quản lý hàng hoá : Order hàng, theo dõi xuất nhập tồn hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
- Thời gian làm việc: Ca thẳng, đổi ca sáng chiều theo kế hoạch kinh doanh
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng
Vincom Bà Triệu- HN
Vincom Liễu Giai- HN
Time City- HN
Aeon Hà Đông- HN
Aeon Hải Phòng- HP
- Lái xe tải đông lạnh từ 1 tấn - 3.5 tấn đến 8 tấn
- Lái xe tải khô từ 5 tấn đến 15 tấn
- Thực hiện giao nhận vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Nội thành Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Trung, Nam
- Ưu tiên kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên/ đã giao nhận hàng siêu thị, chuyển phát nhanh là 1 lợi thế
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận marketing (Khách hàng đang quan tâm sản phẩm công ty)
- Chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn cho họ về sản phẩm mà họ đang quan tâm. Giải thích đúng, đủ, rõ ràng về công dụng của sản phẩm, liều lượng, cách thức sử dụng.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày giao hàng dự kiến, ngày có thể nhận hàng của khách hàng…) để lên đơn hàng cho khách hàng.
- Nhập đầy đủ các dữ liệu về khách hàng, thông tin phản hồi của khách sau các cuộc trao đổi, đơn hàng vào phần mềm nội bộ.
* Phụ trách An ninh của siêu thị đảm bảo an ninh về con người (nhân viên và khách hàng) và an ninh tài sản tại siêu thị, có trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin mà mình nắm giữ.
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng nhân viên an ninh
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên cấp dưới
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên cấp dưới
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Đảm bảo an toàn lao động của nhân viên nhân viên
* Chức năng: Áp dụng các quy định về an ninh và an toàn lao động
- Phổ biến các quy định về an ninh đối với siêu thị
- Thông báo cho chính quyền địa phương về tất cả các chính sách an ninh của siêu thị
- Thông báo cho cấp trên, phòng nhân sự và chính quyền địa phương về các tai nạn xảy ra trong khu vực trực thuộc siêu thị
- Tham gia các cuộc họp, tập huấn về an ninh và phòng cháy chữa cháy do chính quyền địa phương tổ chức
- Sơ cấp cứu cho nhân viên và khách hàng (nếu cần)
* Chức năng: Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng tại siêu thị
- Giám sát các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm, cửa ra vào, hệ thống camera, hệ thống báo động, báo nhiệt
- Xử lý các sự cố: cháy, nổ, lụt lội...
- Cùng tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách êm thấm để bảo vệ uy tín của siêu thị
* Chức năng: Đảm bảo an toàn về vật chất cho siêu thị
- Tham gia kiểm tra việc xuất và nhập hàng hóa
- Kiểm soát và phòng chống thất thoát hàng hóa tại kho, tại dàn thu ngân và các quầy trong cửa hàng
- Đảm bảo an toàn tài sản cố định của cửa hàng
* Chức năng: Giám sát hoạt động của công ty bảo vệ thuê ngoài
* Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
* Làm việc tại Big C Long Biên
READY MART – Kim Văn Kim Lũ tuyển nhân viên bán hàng tại siêu thị:
- Tư vấn bán hàng cho khách
- Sắp xếp - trưng bày hàng hoá tại các quầy hàng, đóng gói rau củ
- Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hoá trong kho
Địa chỉ: CH04 Tòa B, Kim Văn Kim Lũ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Làm việc theo ca phân công
- Trưng bày hàng hóa theo các quy tắc trưng bày quy định
- Châm hàng (bổ sung hàng thiếu, hàng hết) đầy đủ tại quầy và khu khuyến mại tránh tình trạng thiếu hụt hàng hoá
- Đảm bảo hàng khuyến mãi tặng kèm đúng chương trình có hiện diện trên quầy, trưng bày đúng quy tắc
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa trên quầy
- Trưng bày và định vị chính xác các bảng giá, niêm yết tem giá theo sự thay đổi của giá
- Kiểm tra thường xuyên bảng giá của sản phẩm, đảm bảo giá niêm yết đúng
- Kiểm soát và cập nhật thông tin giá, khuyến mại còn hiệu lực
- Bảo vệ hàng hóa, hạn chế hàng hủy, hàng bể vỡ và chống thất thoát hàng hóa của quầy