Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bế, xén, gấp, dán.. các sản phẩm hộp mềm, hộp cứng tại xưởng gia công sau in.
- Các công việc khác được giao
- Lao Động Phổ Thông không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi vào làm việc
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán
- Liên hệ khách hàng, khai thác thông tin khách hàng có nhu cầu xuất, nhập khẩu hàng hóa, nhu cầu dịch vụ hải quan và vận chuyển nội địa (theo DSKH công ty cung cấp)
- Kết hợp với bộ phận nghiệp vụ để hỗ trợ lấy giá, tính giá và báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận kế toán để thu hồi công nợ.
- Đàm phàn, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi cùng với bộ phận nghiệp vụ thông tin làm hàng, update thông tin lộ trình hàng hóa cho khách .
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường mới.
- Gửi báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Nơi làm việc: Tầng 5, toà nhà ICON 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
- Nhập dữ liệu thông tin lô hàng trên phần mềm, lưu chứng từ trên server
- Làm chứng từ hàng xuất/ nhập
- Làm vận đơn
- Up manifest
- Gửi giấy báo hàng về
- Làm DO/ EDO
- Kiểm tra debit note agent/ line tàu
- Báo kế toán thanh toán
- Close file
- Báo cáo sản lượng theo tuần/ tháng để tính thu nhập
- Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00
- Nhận hàng hóa do thủ kho xếp sẵn, đối chiếu với số lượng hàng ghi trên hóa đơn
- Sắp xếp hàng hóa lên xe máy
- Giao hàng hóa đến các siêu thị, nhà cung cấp và lấy chữ ký xác nhận trên hóa đơn
- Nộp hóa đơn cho nhân viên phụ trách của bộ phận Sales Admin
- Báo cáo ngay cho NV/Điều hành SA khi phát sinh các vấn đề liên quan đến chất lượng/số lượng/vận chuyển hàng hóa để kịp thời giải quyết.
- Chào đón và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về những mặt hàng, sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo yêu cầu
- Tư vấn các sản phẩm cho khách hàng
- Sắp xếp hàng hóa trên quầy kệ và lấy đơn hàng.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Liên lạc hỏi giá và mua các thiết bị công nghiệp của nhà sản xuất nước ngoài và cung cấp cho các nhà máy Nhiệt điện ở Việt Nam.
- Công ty không áp doanh số nên rất thuận lợi đối với nhân viên kinh doanh.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Tiếp đón khách đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
- Làm việc ở cửa hàng Pinko Vincom Bà Triệu
- Chịu trách nhiệm điều hành, xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát triển khai công việc kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng hệ thống bán hàng sản phẩm dầu nhờn trên toàn quốc
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược phát triển của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát và điều chỉnh các phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu
- Điều phối, quản lý hiệu quả ngân sách được giao
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Giới thiệu và tư vấn Khách hàng Phần mềm tư vấn chứng khoán của công ty qua điện thoại
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Tạo lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Địa chỉ làm việc: TTTM LePARC - Công viên, Km 1,5 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng trọng điểm kênh MT theo sự phân công.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
- Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và dành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới.
- Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
- Chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty.
- Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, kiểm soát hàng hoá tại kho.
- Phân tích, đánh giá tình hình thị trường thông qua các thông tin từ thị trường/ đối thủ cạnh tranh…
- Cập nhật các thông tin mã hàng bán mạnh, mã hàng bán chậm của Công ty.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, tăng giá của đối thủ.
- Sử dụng thành thạo Zalo, Facebook để tiếp cận khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đạt doanh số cao.
- Thời gian làm việc (có thể chọn ca):
- Địa chỉ làm việc: Số 14, Ngõ 91 Hồng Hà, P. Phúc Xá, Q. Ba Đình, Hà Nội
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (trực tiếp gọi điện hỏi thăm khách hàng sau khi mua và dùng sản phẩm, giới thiệu các chương trình, sản phẩm mới...)
- Cập nhật thông tin khách hàng như: vào sổ khách hàng hoặc hệ thống mỗi ngày, tạo mới thông tin khách hàng, theo dõi & cập nhật nếu có phát sinh...
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
** Chi tiết về công việc, lương thưởng và phụ cấp sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
• Trực tiếp thực hiện các hoạt động bán hàng
• Theo dõi chăm sóc khách hàng
• Tìm kiếm và đánh giá đối thủ cạnh tranh
• Tìm kiếm và quản lý nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo
• Lên kế hoạch truyền thông marketing
• Quản lý và cập nhập nội dung web, Fanpage của nhà hàng
• Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu
• Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện đón tiếp khách hàng, tiếp cận và tư vấn tới khách hàng
- Nhận lịch đặt hẹn và nhập phần mền CRM
- Thực hiện công tác thu ngân, thanh toán tiền cho khách hàng
- Chi tiết cụ thể về công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Đảm bảo công tác đón tiếp khách hàng, các hoạt động vận hành chu đáo theo quy trình, quy định của công ty.
- Đảm bảo việc thu tiền chính xác, xuất hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.
- Xác nhận thông tin khách hàng lên hệ thống
- Thông báo phí dịch vụ cho khách hàng
- Điều phối và hướng dẫn khách hàng đến từng phòng khám
- Quản lý tất cả các cuộc hẹn của khách hàng
- Chuẩn bị và thực hiện chu đáo việc đón tiếp khách hàng (chuẩn bị nước, khăn,..)
- Thông báo danh sách dịch vụ cho từng gói khám
- Thông báo cho khách hàng khám sản/siêu âm biết nếu bác sĩ phụ trách là bác sĩ nam.
- Giải thích cho khách hàng về thời gian chờ
- Kiểm tra kỹ thông tin và xin chữ ký khách hàng vào hồ sơ
- Kiểm tra với khách hàng về nhu cầu mua thuốc tại Phòng khám
- Thực hiện một số công việc liên quan đến hoạt động vận hành tại phòng khám
- Thông báo và thu tiền của khách hàng dựa trên hóa đơn thanh toán. Xin thông tin khách hàng khi có yêu cầu xuất hóa đơn.
- Gửi báo cáo cuối ngày cho kế toán
• Chăm sóc các khách hàng đang có như nhận đơn hàng, xử lý các thông tin để bán hàng
• Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo ngày, tuần, tháng và thực hiện công việc CSKH theo lịch trình
• Hiểu và phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.