Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Trưng bày, bán hàng
- Chăm sóc hàng hóa và quầy kệ tại nơi bán
- Đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý
- Các công việc kế toán tổng hợp hàng ngày (Phát hành hóa đơn, thu, chi, lập BCT, BCTC, Quỹ TM).
- Phụ trách tuyển dụng và nhân sự: đăng tuyển, lọc hồ sơ, sơ tuyển…
- Đàm phán giá mua vào dịch vụ vận tải và giao nhận, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Theo dõi, quản lý công nợ.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ vận tải, hậu cần, thông quan lô hàng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và giao nhận nhằm tối đa hóa dịch vụ cho khách hàng.
- Trung thực, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tháo vát.
- Báo cáo tuần tới Quản lý và Ban giám đốc.
- Xây dựng, lên chương trình tour theo yêu cầu (tính giá private tour qua bảng tính excel)
- Đàm phán giá cả, chỉnh sửa chương trình theo khách yêu cầu.
- Kết nối các đối tác trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (Từ thứ 2 đến thứ 6), thứ 7: 8:00-12h
Đ/c: 1103, toà nhà 17N-3, Phúc Đồng, Long Biên, HN
- Làm các công việc liên quan sổ sách kế toán - đề xuất các quy trình thanh quyết toán với khách hàng/ nhà cung cấp.
- Làm việc liên quan đến giấy tờ thanh quyết toán các công trình.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội: P413 Tòa 5A Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
· Thiết kế chương trình, lập bảng báo giá và quản lý dịch vụ/ sản phẩm/ tour
· Tư vấn và ký hợp đồng với khách hàng thông qua các kênh bán hàng trực tiếp, fanpage, zalo, hotline (sản phẩm, dịch vụ du lịch cắm trại, dã ngoại, teambuilding….)
· Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
· Hỗ trợ quản trị, cập nhật nội dung, tin bài cho các trang thông tin, mạng xã hội của công ty.
· Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing, Điều hành
· Các công việc khác liên quan được phân công bởi quản lý.
1. Triển khai, phối hợp với các Đơn vị trong việc xây dựng, hoàn thiện Bộ Tiêu chuẩn chất lượng của từng Đơn vị.
2. Thực hiện đo lường kết quả hoạt động, tổng hợp số liệu, phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ chung của toàn Công ty và của từng Đơn vị.
3. Lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ đánh giá chất lượng dịch vụ của các Đơn vị theo quy định.
4. Tiến hành sàng lọc các Đơn vị có chất lượng dịch vụ chưa đạt yêu cầu trong các kỳ đánh giá và thực hiện yêu cầu khắc phục, cải tiến.
5. Giám sát tiến độ triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ và tham gia khắc phục, cải tiến các lỗi phát sinh/phát hiện theo đúng Quy trình khắc phục, cải tiến.
6. Thu thập kết quả đạt được từ hoạt động khắc phục, cải tiến của các Đơn vị và tổng hợp báo cáo chung về tiến độ và kết quả khắc phục, cải tiến của toàn Công ty.
7. Xây dựng các chương trình thi đua và phối hợp với Phòng Truyền thông thực hiện truyền thông nội bộ về các hoạt động cải tiến, duy trì và nâng cao chất lượng môi trường làm việc
- Làm các thủ tục hàng không: đón/đưa hành khách từ máy bay vào nhà ga và ngược lại, hướng dẫn khách ra máy bay, xếp chỗ ngồi trên máy bay, tiếp nhận hành lý ký gửi…cho hành khách đi máy bay tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Kiểm tra và lập chứng từ gửi XNK lên tờ khai
- Báo cáo số liệu kế toán theo yêu cầu cấp trên
- Làm hợp đồng mua bán
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Chăm sóc khách hàng, giao dịch bán hàng, chốt sale.
- Lập hóa đơn, soạn hợp đồng.
- Theo dõi hàng nhập vào và bán ra, hàng tồn kho
- Theo dõi danh sách nhập hàng thương mại và công nợ
- Theo dõi thu chi nội bộ, giao dịch ngân hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng , gọi điện nhắc công nợ
- Quản lý và tập hợp chứng từ làm báo cáo thuế và báo cáo tài chính
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Đưa đón nhân viên từ Hà Nội đến khu công nghiệp Vsip Bắc Ninh
- Lịch trình
+ 2 tuần đầu chạy 1 ca (5-7h30)
+ 2 tuần sau chạy 2 ca (12h30-15h; 20h30-23h)
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : thứ 2-7, nghỉ chủ nhật
- Bãi đỗ xe : Nguyễn Phong Sắc
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ tại công ty
- Hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về việc chi trả, bồi thường các sự kiện bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng...
- Trực tiếp tư vấn khách hàng và giải quyết các yêu cầu về quyền lợi bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu của Công ty
* Thời gian làm việc : Thứ 2 _sáng thứ 7
+ Sáng 8h_11h30
+ Chiều 13h_17h ( nghỉ hết các buổi chiều thứ 7 , chủ nhật )
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ Hà Nội: tầng 2, CT10, khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông.
– Tiếp nhận, triển khai, tư vấn sản phẩm thúc đẩy tăng doanh thu dựa trên nền tảng gian hàng hiện có đã và đang hoạt động tốt trên Website, Lazada, Shopee.
– Lên các kế hoạch thúc đẩy doanh số bán ra, đề xuất các phương án bán hàng hiệu quả cùng với quản lý.
– Lập báo cáo kết quả bán hàng theo tuần, tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý
– Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu, chăm sóc khách hàng sau khi bán, lắng nghe những phản hồi của khách để có sự thay đổi tích cực hơn.
– Khai phá & phát triển các kênh bán hàng mới trên thị trường nhằm tăng doanh số bán hàng cho công ty.
– Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
– Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
– Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
– Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
– Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
– Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
– Dịch trong hội thảo, hội nghị.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp các chứng từ nghiệp vụ kế toán
- Lập BCTC, TK thuế GTGT, TNDN, TNCN,..
- Phụ trách hồ sơ ngân hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ kế toán do mình phụ trách.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn.