Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Khai thác thị trường, khách hàng mới đối với sản phẩm công ty sản xuất qua các kênh B2B, Hội trợ triển lãm,…
– Khai thác, tiếp cận khách hàng mới theo data khách hàng, thị trường được giao.
– Lập, triển khai kế hoạch Kinh doanh tháng/ quý/ năm theo nhận định thị trường cũng như chỉ đạo từ Ban lãnh đạo.
– Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì, phát triển mối quan hệ đối với khách hàng.
– Triển khai, hợp tác cùng các Bộ phận trong nhà máy để thực hiện kế hoạch sản xuất theo kế hoạch kinh doanh.
– Theo dõi đơn hàng cũng như tiến trình hợp tác với khách hàng mới.
– Gửi Báo cáo phân tích hàng tuần, hàng tháng tới người quản lý cũng như thực hiện một số công việc khác được giao.
– Thời gian làm việc: 8h đến 17h, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Tiếp đón khách hàng tại khu vực lễ tân;
- Xác nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Setup phòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Thực hiện các thao tác dịch vụ theo liệu trình chuyên môn được đào tạo;
- Trao đổi - tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm của công ty;
- Đặt lịch tái sử dụng dịch vụ cho khách hàng;
- Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng/ngày. Chia ca theo sự sắp xếp của Quản lý, tuần nghỉ 01 ngày.
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà Nội, các khu công nghiệp và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
Làm hồ sơ thầu
Tính lương cho phân xưởng
Làm tại: Lô CN-1, CN-6, Khu Công nghiệp Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
- Out bound : Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng và liên hệ với danh sách KH tiềm năng có nhu cầu về dịch vụ từ nguồn Marketing mang về như facebook,zalo…
- Trực facebook, copy thông tin, SĐT khách hàng vào drive, ưu tiên chốt lịch hẹn KH qua facebook luôn .
- Nhận điện thoại đến từ số máy Hotline và máy tổng đài hỗ trợ KH tư vấn DV và chốt sale.
- Nhận cuộc gọi và tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của TMV.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ một cách chuyên nghiệp , khoa học, trở thành tài liệu thông tin trong doanh nghiệp vào phần mềm.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy.
- Gọi đi tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của TMV.
- Đảm bảo 100% khách hàng đã làm dịch vụ của công ty thành công được chăm sóc.
- Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên fanpage
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy và chốt khách.
- Xây dựng và giữ liên hệ thông tin với KH tiềm năng về sau.
- Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên facebook và Zalo.
- Thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng. Tăng tỷ lệ chốt khách.
- Ghi nhận thông tin đầy đủ, trung thực, đưa hướng xử lý chính xác, hợp lý.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy và chốt khách
- Giữ thông tin tuyệt mật trong phòng CSKH và phòng ban được phép có liên quan.
1. Thực hiện công tác thu hút nguồn nhân lực
2. Tuyển chọn nhân sự và thực thi các hoạt động tuyển dụng
- Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng Định biên Nhân sự năm và quy trình tuyển dụng Công ty;
- Tiếp nhận các đề xuất tuyển dụng của các đơn vị/ phòng ban
- Sọan thảo nội dung quảng cáo đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng: báo giấy, báo mạng, website tuyển dụng, mạng xã hội, các trường đào tạo liên kết, câu lạc bộ chuyên ngành, từ các danh sách thông tin ứng viên khác
- Tổ chức sơ tuyển (trực tiếp và qua điện thoại) các vị trí tuyển dụng đã được phân công;
- Cập nhập thông tin tuyển dụng hàng tháng trên website của công ty; fanpage Tuyển dụng Chi nhánh…
3. Nâng cao thương hiệu tuyển dụng
4. Kiểm tra và đánh giá nhân sự
5. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định
6. Thực hiện hệ thống báo cáo của vị trí Chuyên viên tuyển dụng theo tuần, tháng, quý, năm
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.1. Lập kế hoạch, tổ
* Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán liên quan đến quản lý công nợ theo quy định của nhà nước.
* Hạch toán kịp thời, đầy đủ, chính xác và khoa học các nghiệp vụ phát sinh theo đúng Chuẩn mực Kế toán Việt Nam hiện hành.
* Quản lý tài sản, ghi nhận kịp thời, chính xác các giá trị tài sản trong phạm vi công việc và thường xuyên kiểm tra, đánh giá định kỳ tài sản thực tế so với sổ sách kế toán.
* Kiểm tra, thực hiện chế độ báo cáo quản trị định kỳ về quản lý công nợ theo yêu cầu và quy định của công ty.
* Thực hiện việc lên kế hoạch thanh toán theo chính sách và quy định của Công ty.
* Định kỳ thực hiện đối chiếu công nợ với các đối tác.
* Thông báo, nhắc nhở Khối kinh doanh về các khoản nợ đến hạn và quá hạn thanh toán.
* Cung cấp thông tin kế toán một cách đầy đủ, kịp thời và chính xác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và các Phòng / Bộ Phận khác được quy định trong các quy trình có liên quan trong việc quản lý công nợ
* Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Lô A2, CN1, Cụm CN Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn lao động mong muốn đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn các bạn có nhu cầu đi du học tại các nước như Đài Loan, Nhật Bản
- Chăm sóc các đối tác công ty giao.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: Buổi sáng:08h30- 12h00; Buổi chiều:13h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu; và 02 ngày thứ 7)
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
+ Không áp doanh số, làm tại văn phòng công ty
+ Tìm và tư vấn cho khách hàng, shop bán hàng trên các trang TMDT
+ Gọi điện, nhắn tin để chốt đơn hàng, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Theo dõi xử lý phát sinh Phối hợp với bộ phận CSKH để hoàn thành đơn đặt cho khách
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Bán hàng trực tiếp tại HS Golf Phương Đông (Đường Tân Mỹ, Mỹ Đình ,Nam Từ Liêm - Chi nhánh lớn nhất trong hệ thống Showroom tại HS Golf Hà Nội)
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật hệ thống.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm Golf.
- Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu.
- Thời gian làm việc (làm luân ca) : Có thể sắp xếp linh động , chuyên ca
+ Ca 1: từ 7h30 - 15h30
+ Ca 2: từ 12h30 - 20h30
- Hà Nội: Công ty HSGOLF Việt Nam, tầng 1 - Sân tập gôn Phương Đông, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Tiếp nhận, triển khai, tư vấn sản phẩm thúc đẩy tăng doanh thu dựa trên nền tảng gian hàng hiện có đã và đang hoạt động tốt trên Website, Lazada, Shopee.
– Lên các kế hoạch thúc đẩy doanh số bán ra, đề xuất các phương án bán hàng hiệu quả cùng với quản lý.
– Lập báo cáo kết quả bán hàng theo tuần, tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý
– Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu, chăm sóc khách hàng sau khi bán, lắng nghe những phản hồi của khách để có sự thay đổi tích cực hơn.
– Khai phá & phát triển các kênh bán hàng mới trên thị trường nhằm tăng doanh số bán hàng cho công ty.
Công việc : Chăm sóc, bán hàng Mỹ Phẩm .
-Mở rộng và phát triển khách hàng (B2B) là công ty ,spa, thẩm mỹ viện ,bệnh viện dưới sự định hướng của công ty.
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo data được marketing cung cấp để chào bán sản phẩm / dịch vụ của công ty và tư vấn, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Tiếp nhận data khách hàng từ phòng maketing,data có sẵn.
- Hướng dẫn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của phòng ban.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng cách tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng và chốt doanh số.
-Luôn giữ kết nối và thông báo cho khách hàng theo lịch chăm sóc, sinh nhật , ngày lễ ,hỗ trợ , chuyển giao của công ty.
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax,…
- Quản lý giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đi và đến
- Soạn thảo, đánh máy, photo các văn bản theo yêu cầu
- Quản lý theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm, bảng tên, danh thiếp, đồng phục
- Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc
- Quản lý hồ sơ pháp lý gồm các loại giấy phép, sao y, công chứng, và cung cấp khi có yêu cầu hợp lệ
- Thực hiện chi trả các loại chi phí quản lý, mua sắm và làm thủ tục thanh toán,…
- Lập kế hoạch chi tiêu và báo cáo thực hiện chỉ tiêu của đơn vị
- Giám sát việc thực hiện đánh giá ISO tại đơn vị
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của các cấp quản lý