Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng nội dung mô tả và quảng bá sản phẩm trên cửa hàng ứng dụng
- Xây dựng nội dung tương tác trên các Fanpage và website của công ty theo đúng định hướng bản sắc và hình ảnh của thương hiệu sản phẩm
- Đọc, xử lý và dịch dữ liệu nội dung thành nội dung phù hợp với sản phẩm
- Xây dựng kịch bản, bảng phân cảnh cho sản phẩm được yêu cầu thực hiện
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty
- Nghiên cứu, hiện thực khảo sát đánh giá nội dung
- Chủ động tham gia các buổi đánh giá thiết kế, đưa ra các phê bình phù hợp và tìm kiếm phản hồi về định hướng nội dung
- Chịu trách nhiệm kết hợp với nhà phân phối xây dựng cấu hình sản phẩm (Thiết bị y tế) chi tiết để chào thầu, so sánh với cấu hình của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc với nhà cung cấp về thông số kỹ thuật và tài liệu (Thiết bị Y tế) đáp ứng kỹ thuật.
- Tìm kiếm sản phẩm và thương thảo về giá với đơn vị cung cấp
- Làm báo giá, báo giá thẩm định, cấu hình thiết bị y tế dự thầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Sử dụng hệ thống Call Center để liên hệ với khách hàng để nhắc hạn hoặc thuyết phục khách thanh toán khoản vay quá hạn.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Kế toán thanh toán: tiếp nhận hồ sơ thanh toán từ các bộ phận gửi đến: thực hiện kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ theo quy định; tính hợp lệ, hợp pháp của các hóa đơn, hợp đồng hướng dẫn bổ sung và yêu cầu chỉnh sửa nếu có sai sót.
- Thực hiện công tác lưu trữ, sắp xếp, hoàn thiện công tác duyệt phiếu nhập - xuất kho hàng ngày do nhà máy gửi lên liên quan đến phần thanh toán NCC phụ trách; cuối tháng kiểm tra tính đầy đủ của phiếu, đối chiếu số liệu trình kí tồn kho lên TP kế toán.
- Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Thực hiện sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ , sổ sách kế toán hợp lý và khoa học; yêu cầu thực hiện bảo mật
các giấy tờ nội bộ.
- Thực hiện các công việc và báo cáo tiến độ theo yêu cầu của cấp trên khi phát sinh (nếu có).
Địa điểm làm việc: Dịch Vọng Hậu - Cầu giấy - Hà Nội
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các hợp đồng dịch vụ Dedicated server, colocation server, web hosting, email, domaine, cloud tại EcoDC
- Chịu trách nhiệm về việc hỗ trợ và xử lý sự cố từ hệ thống của khách hàng liên quan đến hệ điều hành, phần cứng, kết nối và ứng dụng
- Viết tài liệu, đào tạo đội ngũ trực vận hành về các quy định vận hành hệ thống và cách xử lý sự cố cho khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng và đề xuất cải tiến các quy trình làm việc phù hợp
- Rà soát hệ thống, đưa ra các phương án cải thiện và khắc phục
Làm việc tại Khu CNC Hoà Lạc, Hà Nội
- Phụ mổ trực tiếp cho các Bác Sỹ về chấn thương chỉnh hình (Mổ khớp gối, khớp háng, cột sống lưng, cột sống cổ, chỉnh vẹo, chỉnh gù,...)
- Rửa tay, hấp đồ, tip đồ, đứng cạnh hỗ trợ các bác sỹ.
- Làm việc tại các Bệnh Viện (Bệnh viện Việt Đức, 198, 108, 103, Xanh Pôn,....) và các bệnh viện đa khoa tỉnh.
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của bác sỹ.
- Phản hồi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thiết bị gia dụng.
- Làm báo giá cụ thể.
- Chốt đơn và chuyển giao thông tin đơn hàng cho các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác ( trao đổi cụ thể khi phỏng vấn ).
- Tìm kiếm tiếp cận các khách hàng tiềm năng, giới thiệu chào bán sản phẩm của Công ty,
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng (qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng để tăng doanh thu bán hàng.
- Báo cáo định kỳ thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Có thể thay mặt công ty để làm việc với chủ đầu tư, đối tác của công ty và nhà tài trợ, các bên liên quan.
- Nghiên cứu các quy định về môi trường theo quy định của Việt Nam và chính sách của các nhà tài trợ.
- Thực hiện khảo sát thực địa, thu thập các số liệu, tài liệu và tham vấn cộng đồng, tham vấn các bên liên quan.
- Viết các báo cáo về môi trường cho các dự án theo quy định của Việt Nam và yêu cầu của các nhà tài trợ.
- Giám sát môi trường cho các dự án công ty thực hiện.
• Nghiên cứu, lên Kế hoạch chi tiết + chi phí + thời gian triển khai các chương trình Marketing của Công ty
• Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai.
• Họp, làm việc và báo cáo với Ban lãnh đạo và Chủ đầu tư về các hoạt động Marketing
• Thực hiện nội dung, chạy quảng cáo và quản lý Facebook và Website của công ty.
• Phối hợp với các Phòng bộ phận khác để thực hiện công việc được giao.
Tuyển bảo vệ an ninh làm tòa nhà
Khu vực Hà Nội
- Quận Hà Đông, toà nhà Gold Silk 430 Cầu Am, Vạn Phúc
- Quận Thanh Xuân, toà nhà Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm
- Khu vực Vĩnh Phúc toà nhà La Fortuna Vĩnh Yên
- CÔNG VIỆC : TRỰC SẢNH, QUẸT THẺ XE, TRỰC CAMERA, TUẦN TRA TÒA NHÀ, HẦM XE.....
- Lái xe trên các tuyến xe buýt điện tại Hà Nội
- Đảm bảo an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của VinBus để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
* Làm việc tại 1 trong 2 địa điểm:
- Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Hà Nội
- Vinhomes Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các hợp đồng dịch vụ Dedicated server, colocation server, web hosting, email, domaine, cloud tại EcoDC
- Chịu trách nhiệm về việc hỗ trợ và xử lý sự cố từ hệ thống của khách hàng liên quan đến hệ điều hành, phần cứng, kết nối và ứng dụng
- Viết tài liệu, đào tạo đội ngũ trực vận hành về các quy định vận hành hệ thống và cách xử lý sự cố cho khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng và đề xuất cải tiến các quy trình làm việc phù hợp
- Rà soát hệ thống, đưa ra các phương án cải thiện và khắc phục
Làm việc tại Khu CNC Hoà Lạc, Hà Nội
- Theo dõi – Kiểm tra - Cập nhật chi phí phát sinh hàng ngày của xe
- Tính toán bảng kê, kiểm tra, đối chiếu, công nợ phải thu của khách hàng, phải trả đội xe.
- Tổng hợp hóa đơn đầu ra, đầu vào. Xuất hóa đơn GTGT bằng phần mềm Misa
- Quản lý, lưu trữ hóa đơn, chứng từ hỗ trợ công việc thuế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải là một lợi thế
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Giám đốc