Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đưa đón nhân viên từ Hà Nội đến khu công nghiệp Vsip Bắc Ninh
- Lịch trình
+ 2 tuần đầu chạy 1 ca (5-7h30)
+ 2 tuần sau chạy 2 ca (12h30-15h; 20h30-23h)
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : thứ 2-7, nghỉ chủ nhật
- Bãi đỗ xe : Nguyễn Phong Sắc
- Out bound : Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng và liên hệ với danh sách KH tiềm năng có nhu cầu về dịch vụ từ nguồn Marketing mang về như facebook,zalo…
- Trực facebook, copy thông tin, SĐT khách hàng vào drive, ưu tiên chốt lịch hẹn KH qua facebook luôn .
- Nhận điện thoại đến từ số máy Hotline và máy tổng đài hỗ trợ KH tư vấn DV và chốt sale.
- Nhận cuộc gọi và tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của TMV.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ một cách chuyên nghiệp , khoa học, trở thành tài liệu thông tin trong doanh nghiệp vào phần mềm.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy.
- Gọi đi tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của TMV.
- Đảm bảo 100% khách hàng đã làm dịch vụ của công ty thành công được chăm sóc.
- Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên fanpage
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy và chốt khách.
- Xây dựng và giữ liên hệ thông tin với KH tiềm năng về sau.
- Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên facebook và Zalo.
- Thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng. Tăng tỷ lệ chốt khách.
- Ghi nhận thông tin đầy đủ, trung thực, đưa hướng xử lý chính xác, hợp lý.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy và chốt khách
- Giữ thông tin tuyệt mật trong phòng CSKH và phòng ban được phép có liên quan.
- Out bound : Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng và liên hệ với danh sách KH tiềm năng có nhu cầu về dịch vụ từ nguồn Marketing mang về như facebook,zalo…
- Trực facebook, copy thông tin, SĐT khách hàng vào drive, ưu tiên chốt lịch hẹn KH qua facebook luôn .
- Nhận điện thoại đến từ số máy Hotline và máy tổng đài hỗ trợ KH tư vấn DV và chốt sale.
- Nhận cuộc gọi và tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của TMV.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ một cách chuyên nghiệp , khoa học, trở thành tài liệu thông tin trong doanh nghiệp vào phần mềm.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy.
- Gọi đi tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của TMV.
- Đảm bảo 100% khách hàng đã làm dịch vụ của công ty thành công được chăm sóc.
- Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên fanpage
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy và chốt khách.
- Xây dựng và giữ liên hệ thông tin với KH tiềm năng về sau.
- Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên facebook và Zalo.
- Thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng. Tăng tỷ lệ chốt khách.
- Ghi nhận thông tin đầy đủ, trung thực, đưa hướng xử lý chính xác, hợp lý.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy và chốt khách
- Giữ thông tin tuyệt mật trong phòng CSKH và phòng ban được phép có liên quan.
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc :
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc :
- Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại làm việc tại các cơ sở của khách hàng như: Tòa nhà chung cư, công ty, nhà máy, văn phòng, nhà hàng...
- Sử dụng các loại hóa chất xử lý diệt côn trùng theo yêu cầu của bộ phận Quản lý
Ngày làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (chủ nhật tăng ca khi có phát sinh)
Thời gian làm việc sẽ phụ thuộc vào yêu cầu thực tế của khách hàng. Làm việc tại Hà Nội
- Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại làm việc tại các cơ sở của khách hàng như: Tòa nhà chung cư, công ty, nhà máy, văn phòng, nhà hàng...
- Sử dụng các loại hóa chất xử lý diệt côn trùng theo yêu cầu của bộ phận Quản lý
Ngày làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (chủ nhật tăng ca khi có phát sinh)
Thời gian làm việc sẽ phụ thuộc vào yêu cầu thực tế của khách hàng. Làm việc tại Hà Nội
- Viết content, đăng tin tuyển dụng
- Lọc CV ứng viên
- Follow, hỗ trợ ứng viên phỏng vấn
- Tìm kiếm, làm việc với khách hàng
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ, đào tạo cộng đồng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Địa chỉ làm việc: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
- Viết content, đăng tin tuyển dụng
- Lọc CV ứng viên
- Follow, hỗ trợ ứng viên phỏng vấn
- Tìm kiếm, làm việc với khách hàng
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ, đào tạo cộng đồng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Địa chỉ làm việc: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
オフィスリーダー・総務労務…募集人員1名
1. 役割と期待
① 宇佐美ベトナム:オフィスでの勤務
② オフィス全般をまとめるリーダーシップ。既存事業全般を監督できる。
③ 総務・労務に精通。やや法務・貿易にも詳しくなってもらいたい。
④ 通訳業務(N1)
⑤ 経営的な観点も持ち合わせる。
⑥ 仕入れ折衝などの交渉能力。
⑦ 日本人への翻訳・通訳・説明資料・業務に必要な資料などの作成(Excel・Word・PowerPoint)
2. その他
① 二次面接までは確実におこなう。マキシマム三次まで
② 休日…毎週土日・国民の祝日 ※土日が祝日の場合は、振替休日あり
③ 勤務時間…8:30~5:30
② 入社時期…2022年12月
オフィスリーダー・総務労務…募集人員1名
1. 役割と期待
① 宇佐美ベトナム:オフィスでの勤務
② オフィス全般をまとめるリーダーシップ。既存事業全般を監督できる。
③ 総務・労務に精通。やや法務・貿易にも詳しくなってもらいたい。
④ 通訳業務(N1)
⑤ 経営的な観点も持ち合わせる。
⑥ 仕入れ折衝などの交渉能力。
⑦ 日本人への翻訳・通訳・説明資料・業務に必要な資料などの作成(Excel・Word・PowerPoint)
2. その他
① 二次面接までは確実におこなう。マキシマム三次まで
② 休日…毎週土日・国民の祝日 ※土日が祝日の場合は、振替休日あり
③ 勤務時間…8:30~5:30
② 入社時期…2022年12月
Tư vấn và ghi danh:
− Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên.
− Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí.
Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học:
− Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện chăm sóc học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, đón trả học viên, in ấn tài liệu học tập, tổ chức thi cử…)
− Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Event và Marketing trong quá trình tổ chức các sự kiện.
Tư vấn và ghi danh:
− Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên.
− Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí.
Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học:
− Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện chăm sóc học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, đón trả học viên, in ấn tài liệu học tập, tổ chức thi cử…)
− Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Event và Marketing trong quá trình tổ chức các sự kiện.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng
- Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc yêu cầu
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh bán hàng và thu công nợ
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng
- Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc yêu cầu
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh bán hàng và thu công nợ
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên