Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện công tác thu hút nguồn nhân lực
2. Tuyển chọn nhân sự và thực thi các hoạt động tuyển dụng
- Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng Định biên Nhân sự năm và quy trình tuyển dụng Công ty;
- Tiếp nhận các đề xuất tuyển dụng của các đơn vị/ phòng ban
- Sọan thảo nội dung quảng cáo đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng: báo giấy, báo mạng, website tuyển dụng, mạng xã hội, các trường đào tạo liên kết, câu lạc bộ chuyên ngành, từ các danh sách thông tin ứng viên khác
- Tổ chức sơ tuyển (trực tiếp và qua điện thoại) các vị trí tuyển dụng đã được phân công;
- Cập nhập thông tin tuyển dụng hàng tháng trên website của công ty; fanpage Tuyển dụng Chi nhánh…
3. Nâng cao thương hiệu tuyển dụng
4. Kiểm tra và đánh giá nhân sự
5. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định
6. Thực hiện hệ thống báo cáo của vị trí Chuyên viên tuyển dụng theo tuần, tháng, quý, năm
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.1. Lập kế hoạch, tổ
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Chiến lược kế hoạch kinh doanh:
+ Tổ chức, chỉ đạo, xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
+ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
+ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của Khối/Vùng/Bộ phận & Cơ sở phụ trách
Nghiên cứu phát triển thị trường:
+ Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
+ Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
Phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý:
+ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
Triển khai công tác bán hàng:
+ Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
+ Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý
+ Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý
+ Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời
Quản lý các công cụ kỹ thuật số:
+ Quản lý tất cả các kênh phân phối khách sạn B2C & B2B (IBE, OTAs, Bán buôn, Flashsale, GDS, Các Đối tác)
+ Cập nhật thông tin về khách sạn, giá, allotment, khuyến mãi, gói sản phẩm trên tất cả các kênh phân phối trực tuyến dựa trên chiến lược doanh thu và tỷ lệ OCC
• Chịu trách nhiệm tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, đồng thời duy trì và nuôi dưỡng các khách hàng và tài khoản hiện tại
• Tạo công việc kinh doanh mới, chốt giao dịch và tăng doanh thu bằng cách gọi điện ngẫu nhiên và bán hàng cũng như kết nối mạng cộng đồng
• Xác định các đầu mối kinh doanh mới bằng cách kiểm tra xu hướng thị trường địa phương và các hoạt động cạnh tranh
• Thiết lập và phát triển thị phần của Vinpearl thông qua phát triển và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng lớn
• Hỗ trợ HOD trong việc chuẩn bị ngân sách của bộ phận cũng như các mục tiêu và chiến lược bán hàng tổng thể của khách sạn
• Generate new business, close deals, and increase revenue by cold calling, on-site visits and sales tours, and community networking
• Identify new business leads by examining local market trends and competition activities
• Establish and grow our market share by developing and maintaining relationships with major group and catering clients
• Support the HOD in preparing the department budget as well as the hotel's overall sales goals and strategy
• Conduct yourself as a professional representative of the hotel at various industry tradeshows, conferences, and adhere to the guidelines of the budget and marketing plan
• Theo mô tả công việc và trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Duy trì & chăm sóc các khách hàng cũ; Tìm kiếm, mở rộng và khai thác thêm khách hàng mới;
- Xây dựng đội nhóm kinh doanh, lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên;
- Cùng đội nhóm triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược bán hàng thúc đẩy doanh số bán hàng của phòng kinh doanh;
- Đề xuất kịp thời các biện pháp cải tiến tăng doanh số, tăng hiệu quả làm việc giữa các bộ phận;
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng;
- Tổ chức các hoạt động tạo động lực, vinh danh;
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý.
- Đón tiếp khách đến làm việc tại công ty
- Trả lời, kiểm tra và chuyển tiếp cuộc gọi đến
- Tiếp nhận, gửi và phân loại các loại thư đến/đi cho từng phòng ban
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác hành chính;
- Quản lý công việc hành chính, văn thư: quản lý và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng, quản lý nhắc nhở công tác vệ sinh tại văn phòng;
- Soạn thảo văn bản, ghi biên bản cuộc họp khi được yêu cầu
- Tham gia công tác hậu cần các hoạt động, sự kiện công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Ban Giám Đốc công ty
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHẬN SINH VIÊN ĐANG CHỜ BẰNG, MỚI RA TRƯỜNG.
Mức lương cứng: 8.000.000/tháng+ Thưởng + Bonus.Thu nhập cam kết > 11tr / tháng
Công ty hỗ trợ máy tính làm việc
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Cơ hội thăng tiến rõ ràng Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Trụ sở làm việc: 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội Apply cv qua mail: [email protected]
- Đón tiếp khách, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/ khách hàng và xử lý trong khả năng và quyền hạn cho phép.
- Trực điện thoại và trả lời điện thoại, ghi nhận thông tin và gửi tới các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch thu, chi hàng tuần, tháng, năm,báo cáo định kỳ với cấp trên về kết quả thực hiện, báo cáo và đề xuất kịp thời các vướng mắc liên quan đến công tác thu chi;
- Thu các khoản phí hàng tháng tại Tòa nhà, lập báo cáo định kỳ theo quy định, quản lý quỹ, thu chi tiền mặt theo đúng quy định của Nhà nước;
- Tiếp nhận và giải quyết, báo cáo cấp trên giải quyết các đơn từ, ý kiến, kiến nghị từ cư dân, khách hàng liên quan đến lĩnh vực thu chi;
- Theo dõi, thống kê, đề xuất điều chỉnh các khoản thu, chi phục vụ công tác vận hành nhà chung cư;
- Báo cáo tổng hợp các khoản thu chi tài chính hàng tháng, hàng quý và năm;
- Lưu trữ các tài liệu liên quan đến công tác vận hành tòa nhà;
- Đầu mối quản lý, giám sát hoạt động thu chi của hệ thống quẹt thẻ xe tự động trong hầm, phối hợp kỹ thuật, bảo vệ, cặp nhật dữ liệu vé xe ngày, tháng và theo dõi tổng hợp;
- Các công việc khác theo quy định
- Làm các công việc hành chính: Đánh máy/ in ấn tài liệu/ nhận báo cáo/ tổng hợp báo cáo- xuất nhận kho/ quản lý văn phòng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
• Lưu trữ, kiểm soát, sắp xếp hồ sơ nhân sự.
• Nhập liệu thông tin nhân sự
• Thực hiện các công việc liên quan thủ tục nhân sự theo phân công của lãnh đạo.
- Tìm kiếm nguồn ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân Viên Bán Hàng tại Nhà Phân Phối Suntory Pepsico.
- Đăng thông tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên từ nhiều nguồn khác nhau.
- Liên hệ, tư vấn công việc với ứng viên và gửi thông tin ứng viên phù hợp đến phòng Tuyển Dụng.
- Hỗ trợ và chăm sóc ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không cần đến công ty chỉ cần có laptop, internet tại nhà.