Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm cho các hoạt động truyền thông nội bộ theo định hướng chung của Tập đoàn
- Kết hợp với các bộ phận liên quan xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc hiệu quả
- Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ đa kênh trên toàn hệ thống.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ trên các kênh, xây dựng kênh truyền thông hiệu quả.
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông
- Đưa ra ý tưởng, dự trù kinh phí và tổ chức các sự kiện nội bộ: tổng kết hằng tháng, các ngày lễ, các hội chơi, đi du lịch, nghỉ mát, các trò chơi Team-Building, …
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Khối Sun World, các Ban/Đơn vị và thực hiện, kiểm soát các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Khối.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo Khối giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm…trên toàn Khối Sun World.
- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản trước khi trình các cấp Lãnh đạo ký kết, ban hành.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Khối Sun World với đối tác và người lao động;
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng;
- Tham mưu, hỗ trợ các Đơn vị trong Lĩnh vực chuyên môn được phân công.
1. Chịu trách nhiệm điều hành công tác nhân sự, pháp chế, hành chính, thư ký, công tác tuyển dụng và đào tạo của toàn Công ty
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức, xác định vị trí việc làm và số lượng người làm việc theo định hướng của Lãnh đạo Công ty
3. Xây dựng, kiện toàn hệ thống chính sách của Công ty
4. Xây dựng kế hoạch về nhân sự hàng năm và dài hạn.
5. Lập kế hoạch và xây dựng mạng lưới tuyển dụng, kế hoạch sát hạch, kiểm tra, đào tạo cán bộ nhân viên các bộ phận.
6. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng và kiện toàn bộ máy nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
• Cùng với trưởng bộ phận,khối vận hành soạn thảo tài liệu mới/cập nhật tài liệu đào tạo kiến thức / kỹ năng cho ban quản lý các nhà hàng. Cập nhật tài liệu đào tạo nghiệp vụ các vị trí theo từng hệ thống.
• Tổ chức trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cơ bản / đào tạo các Module kỹ năng quản lý ( theo phân công của trưởng bộ phận hoặc theo đề xuất của khối vận hành ).
• Cung cấp các tài liệu,công cụ hỗ trợ cho các hoạt động đào tạo tại nhà hàng.
• Phối hợp theo dõi tổ chức đào tạo và tổng hợp đánh giá hoạt động đào tạo tại nhà hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Quản lý, thanh toán tất cả chi phí liên quan đến văn phòng
- Quản lý tài sản văn phòng
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến giấy phép kinh doanh
- Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp, văn phòng phẩm,..
- Đặt lịch công tác, vé xe, khách sạn / lịch hẹn cho BGĐ và khi có yêu cầu từ BGĐ
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng trong công ty
- Xử lý, hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho nhân viên, ví dụ như nghỉ phép, nghỉ việc,…
- Hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch công đoàn của công ty
- Hô trợ công tác truyền thông, sự kiện
+ TP.HCM : Tầng 3 - Số 37 Tôn Đức Thắng - Quận 1 - TP.HCM
+ Hà Nội : Số LP20 - Ngõ 219 Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
- Tham mưu cho Giám đốc về các vấn đề có liên quan đến chế độ chinh sách, lao động, tiền lương,…
- Lập kế hoạch Bảo hộ lao động, Kế hoạch đào tạo, huấn luyện hằng năm.
- Tính lương, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn; làm hồ sơ đề nghị thanh toán ốm đau, thai sản.
- Định kỳ thực hiện các báo cáo lao động cho cơ quan quản lý lao động tại địa phương.
- Công việc Thủ quỹ: Kê tiền thu ngân, chia lẻ, nộp tiền ngân hàng, chi - thu tiền, chốt quỹ....
- Các công việc hành chánh khác như: Đặt nước uống, văn phòng phẩm, thanh toán cước di động, gửi thư, cấp phát sữa, xuất giấy bao rác, cân bao bì......
- Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ và các công việc hành chính khác
- Photo và in ấn tài liệu chung cho công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn
Quản lý, thanh toán tất cả chi phí liên quan đến văn phòng
- Quản lý tài sản văn phòng
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến giấy phép kinh doanh
- Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp, văn phòng phẩm,..
- Đặt lịch công tác, vé xe, khách sạn / lịch hẹn cho BGĐ và khi có yêu cầu từ BGĐ
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng trong công ty
- Xử lý, hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho nhân viên, ví dụ như nghỉ phép, nghỉ việc,…
- Hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch công đoàn của công ty
- Hô trợ công tác truyền thông, sự kiện
+ TP.HCM : Tầng 3 - Số 37 Tôn Đức Thắng - Quận 1 - TP.HCM
+ Hà Nội : Số LP20 - Ngõ 219 Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
- Phối hợp xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc của các Phòng ban chuyên môn.
- Phối hợp xây dựng bộ KPI và thực hiện công tác đánh giá đối với CBNV thuộc các Phòng ban.
- Hỗ trợ tổng hợp và thẩm định KPI, kết quả đánh giá định kỳ của các CTTV.
- Hỗ trợ rà soát và thẩm định định biên nhân sự của các CTTV, thẩm định việc điều chỉnh cơ cấu tổ chức của các CTTV.
- Phối hợp chuẩn bị các nội dung chuyên môn về công tác Lương thưởng, đãi ngộ để thực hiện truyền thông tới các ĐVTV, hướng dẫn thực hiện công tác tuân thủ trong toàn Khối.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của phòng ban, bộ phận;
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng được duyệt và xác nhận thông tin về số lượng, vị trí, yêu cầu, thời gian đáp ứng;
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng và đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng được duyệt;
- Thông báo cho Hội đồng phỏng vấn, liên hệ phỏng vấn và tổ chức phỏng vấn theo phương án được duyệt và theo quy trình tuyển dụng đúng theo phân cấp nhân sự.
- Xây dựng chính sách, quản lý nhân viên trong công ty
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu
- Làm việc tại văn phòng công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt: Thời gian làm từ thứ 2 đến thứ 6, làm theo ca sáng hoặc chiều, có thể làm ca so le để phù hợp việc học
- Thời gian thực tập: 03 tháng
- Thực hiện công việc hành chính, lưu trữ giấy tờ pháp lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý của công ty như thay đổi đăng ký doanh nghiệp, xin cấp giấy phép con, …nhằm đảm bảo Công ty đủ điều kiện hoạt động theo đúng quy định của pháp luật;
- Soạn thảo thông báo nội bộ, văn bản, công văn,…
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan Nhà nước, các đối tác nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện tuyển dụng lao động theo nhu cầu Công ty, quản lý hồ sơ lao động và các thủ tuck liên quan đến người lao động;
- Thực hiện công việc liên quan đến BHXH và các chế độ người lao động;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu các văn bản liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty và cập nhật cho các đơn vị, phòng ban thuộc Công ty;
- Cố vấn cho Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị về pháp luật;
- Tham gia xây dựng, kiểm soát các văn bản quản trị nội bộ công ty như các quy chế, nội quy, …;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý của công ty như thay đổi đăng ký doanh nghiệp, xin cấp giấy phép con, …nhằm đảm bảo Công ty đủ điều kiện hoạt động theo đúng quy định của pháp luật;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan Nhà nước, các đối tác nhằm giải quyết các vấn đề pháp lý;
- Quản lý nhân sự và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội cho lao động của công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Mô tả công việc:
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Vị trí tuyển dụng:
– Kỹ sư: 03 người
– Kỹ thuật viên: 02 người
– Chuyên viên: 05 người
– Kế toán viên: 03 người
2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch hàng ngày hàng tuần/ tháng trong khu vực quản lý.
- Tổng hợp các công việc trong tuần, tháng theo kế hoạch báo cáo lên Ban lãnh đạo.
- Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn tuyển sinh
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
-Thực hiện giám sát kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho các nhân viên chăm sóc khách hàng, Telesale của công ty.
-Thực hiện việc theo dõi chấm công, các công việc phạt, thưởng, chế độ sa thải các nhân viên vi phạm.
-Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
-Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại bộ phận đúng quy định.
-Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
-Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, danh sách lao động Công ty.
-Thực hiện các công việc phối hợp, công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
• Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
• Prepare files, reports, correspondence and other relevant business documentation
• Handle general enquiries
• Arrange appointments and meetings
• Take dictation of correspondence as required
• Open and sort mail
• Maintain confidentiality at all times on all matters
• Demonstrate essential overall knowledge of the organization
• Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
• Access and use work processing computer packages and keep up to date with enhancements to latest upgrades
• Handle all related jobs in the Department