Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Marketing Leader is responsible for creating and coordinating the implementation of an integrated marketing program, which includes branding identity, strategic message development, advertising, and public relations. Typical responsibilities include: participating in planning and implementing marketing strategies; meeting with departments to provide consultation and to assess products and programs; and, writing and designing proposals, advertisements, internal communication pieces, and web pages
- Lên kế hoạch tuyển dụng
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Lên lịch phỏng vấn
- Hướng dẫn ứng viên hoàn tất hồ sơ ứng tuyển vào công ty
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch.
- Soạn thông báo và truyền thông thương hiệu tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Thực hiện phỏng vấn, đàm phán lương và làm thủ tục nhận việc.
- Đào tạo nhân viên mới và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công ty.
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận thuộc Chi nhánh trình Giám đốc chi nhánh
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc/Phó Giám đốc đến các bộ phận liên quan và nhận, chuyển thông tin phản hồi từ các bộ phận đến Ban Giám đốc.
- Thay mặt Ban Giám đốc soạn thảo văn bản giao dịch với đối tác.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, fax, gửi - nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của Ban Giám đốc.
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc của Ban giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với Ban Giám đốc.
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo thông qua các cuộc họp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/ Phó Giám đốc phân công.
2. Triển khai sale tour hiệu quả.
3. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lên chương trình, bán tour cho khách.
4.Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, kinh doanh, khả năng thương thượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
5. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh công ty giao.
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
• Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
• Gửi thông báo cho các ứng viên đã trúng tuyển.
• Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên.
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty
• Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban.
• Thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh, sản xuất doanh nghiệp như phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm,..
3. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm việc xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự - hành chính tổng thể của công ty.
- Kiểm soát các hoạt động, rủi ro liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo - phát triển, chính sách đại ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên, công tác vận hành hành chính của công ty.
Mô tả công việc:
· Tham mưu, tư vấn, định hướng, hoạch định chiến lược nhân sự phù hợp với định hướng chiến lược chung của Công ty
· Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy chế, quy định, quy trình của Ban Nhân sự đảm bảo hoạt động của Ban vận hành trơn tru
· Chỉ đạo xây dựng và kiểm soát ngân sách nhân sự toàn Công ty đảm bảo hiệu quả, nằm trong phạm vi ngân sách tổng thể toàn Công ty
· Điều hành, tổ chức và chịu trách nhiệm toàn diện trước Lãnh đạo Công ty về các hoạt động Ban Nhân sự trong các công tác, bao gồm:
+ Nhân sự: xây dựng & phát triển tổ chức; thực hiện công tác lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, quản lý hiệu suất
+ Tuyển dụng: đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty; xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
+ Đào tạo & phát triển văn hóa: duy trì & phát triển văn hóa học tập, văn hóa doanh nghiệp
+ Hành chính: lễ tân khánh tiết, hành chính tổng hợp, văn thư lưu trữ, mua sắm, quản lý tài sản
· Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Lên kế hoạch, thực hiện công tác tuyển dụng.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g., proposals, contracts, or banquet event orders).
• Promote awareness of brand image internally and externally.
• Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials).
• Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott.
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events).
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests.