Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng, thɑm giɑ xây dựng các quy chế quản lý nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật và đảm bảo cơ chế kiểm trɑ, giám sát nội bộ trong quản lý, điều hành công ty.
- Tư vấn, dự thảo, soạn thảo, rà soát các văn bản, công văn, hợp đồng của Công ty
- Tham gia hỗ trợ, thực hiện các thủ tục chuyển nhượng cổ phần/phần vốn góp, mở mới văn phòng, ... Phát sinh
- Nghiên cứu, cập nhật luật và lập báo cáo về các vấn đề khác nhau theo theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc các Phòng ban của các công ty; hỗ trợ đào tạo nội bộ pháp lý trong Công ty;
- Quản lý Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ. Nắm vững và chịu trách nhiệm cập nhật các thông tin Pháp luật liên quan tới công tác HCNS.
- Quản lý hồ sơ công ty được phân công
- Thực hiện các báo cáo và công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên thương mại với các thông tin cụ thể như sau:
Chức danh: Nhân viên thương mại - Phòng Đầu tư Thương mại
Mô tả chi tiết công việc:
- Chịu trách nhiệm làm thủ tục đàm phán ký Hợp đồng và theo dõi thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng, yêu cầu kỹ thuật của Dự án;
- Lên kế hoạch, theo dõi và thực hiện báo cáo liên quan đến phương án kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của dự án.
- Tổng hợp thông tin và thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu.
- Soạn thảo công văn, tờ trình nội bộ và các tài liệu khác phục vụ công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
Auditing & Follow Up
· Conduct vendor compliance audits in factories and follow up compliance issues
· Conduct Country of Origin, Code of Conduct and environmental audits, etc
· Monitor factories’ progress in corrective actions
· Interface with vendors on enquiries, schedules and reports
· Generate and compile audit reports
· Assist in handling detention issues related to Code of Conduct
Stakeholders Support – Advisory & Training
· Provide compliance advice and support to internal and external customers
· Educate and train factories on compliance standards and requirements
· Interface with internal and external customers on compliance-related requests, enquiries and matters
· Provide compliance guidance to business units in implementation of policies, business decision evaluations, project support, best practice processes and controls
· Develop and deliver local compliance training framework and trainings in coordination with global and local training team ensure constant internal knowledge management in line with changing regulatory requirements through training and communication
Regulatory & Compliance Standard & Information
· Collect information on international trade practices and regulations
· Collect regulatory documents relating to labor ordinance, occupational health and safety and social responsibility, etc
· Monitor local regulatory changes in coordination with relevant SME networks and the local compliance team to ensure local requirements are adhered to and adequately mitigated
· Support to develop, establish, maintain and review compliance policies and guidelines in coordination with the global policy framework and support development of global policies
Compliance Program
· Assist the head of compliance in building and enhancing compliance program
· Support to plan, deliver and monitor delivery of the annual compliance plan in coordination with global and other compliance teams
· Manage the reporting requirements and support effective management of reporting by sourcing relevant management information and intelligence from the compliance team
· Promote and support the compliance program by working with business unit leaders to drive adherence through the definition of effective risk mitigation strategies, and the development, rollout, and maintenance of compliance policies and processes
· Perform other duties as assigned by Management
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của Ban Pháp chế.
- Tổ chức triển khai xây dựng bộ tài liệu quản trị nội bộ bao gồm quy định, quy trình, tiêu chuẩn, định mức, hướng dẫn công việc…
- Kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, quy định của công ty và pháp luật; quản trị rủi ro trong quá trình triển khai thực hiện công việc.
- Tổ chức quản lý, lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của TGĐ về các hoạt động của Ban Pháp chế.
- Chủ trì tổ chức triển khai thực hiện, kiểm soát kết quả thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý của Công ty
- Chủ trì triển khai các hoạt động phổ biến, đào tạo kiến thức pháp luật, hướng dẫn việc áp dụng, tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến nghiệp vụ của các Khối/Ban/phòng thuộc Tập đoàn.
- Phân công công việc trong Phòng Pháp chế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Thực hiện các công việc về mặt pháp lý để đảm bảo hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm tại PTI tuân thủ pháp luật, giảm thiểu rủi ro pháp lý và đáp ứng yêu cầu kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn ở các công việc sau:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nghiên cứu các quy định pháp luật về vụ việc;
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, hồ sơ đầu tư
- Và làm công việc khác do cấp trên giao.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao
- Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, nộp hồ sơ, theo dõi và hoàn tất thủ tục pháp lý liên quan đến việc tăng vốn của Công ty mẹ và các Công ty con
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý của Công ty. Kiểm soát tính pháp lý, tính hợp pháp đối với các văn bản, hợp đồng, giao dịch do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Quản lý văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan, tổ chức để giải quyết công việc Cấp trên phân công
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Tư vấn cảnh báo các vấn đề pháp lý đầu tư.