Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tập hợp, kiểm soát chi phí đầu tư xây dựng công trình, dự án.
- Kiểm soát, đối chiếu công nợ với các Nhà cung câp. Lên kê hoạch thanh toán định kỳ và đột xuât theo quy định.
- Cập nhật, kiểm tra ghi chép số liệu, hạch toán các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Kê khai, Quyết toán thuế định kỳ theo quy định.
- Lập Báo cáo Tài chính định kỳ theo quy định
- Nắm vững các thông tư nghị định về chính sách thuế, chế độ kế toán
- Có kinh nghiệm trong làm việc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất là một lợi thế
- Nắm vững nguyên tắc kế toán xây dựng, biêt lập và kiêm soát dự toán, biêt tập họp chi phí đâu tư xây dựng.
- Tiếp nhận, xử lý, soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký Sở hữu trí tuệ
- Theo dõi, lưu trữ, đảm bảo hoàn tất tiến độ công việc nhanh nhất
- Phối hợp làm việc nhóm theo các đầu mục công việc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Làm việc, tư vấn khách hàng Việt Nam và nước ngoài về sở hữu trí tuệ.
- Phối hợp với đồng nghiệp để xử lý hồ sơ, cung cấp dịch vụ hiệu quả, chất lượng cao cho khách hàng.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Tư vấn về hồ sơ, thủ tục về pháp lý liên quan đến giao dịch bất động sản, cấp phép xây dựng, nông nghiệp, môi trường ...
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho khách hàng và các công việc khác theo phân công của doanh nghiệp.
- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An - nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent, chịu trách nhiệm xây dựng lên kế hoạch các nội dung triển khai các tư liệu truyền thông cho nhãn hàng của Vạn An, làm việc với các bộ phận khác để đạt các mục tiêu về truyền thông và các chỉ số chuyển đổi được giao.
Các công việc chính:
1. Xây dựng chiến lược nội dung:
2. Sản xuất và quản lý nội dung:
3. Tối ưu hóa chiến dịch:
4. Phân tích và báo cáo:
5. Tối ưu hóa nội dung cho các kênh phân phối:
6. Quản lý ngân sách và chi phí:
SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH
1. Sale Admin.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1. Sales Admin
• Tư vấn bán hàng qua fanpage, zalo, khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua hotline.
• Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách lẻ / đại lý, bao gồm đơn hàng mới, hàng đổi trả, bảo hành.
• Điều phối, sắp xếp, bố trí phương tiện để giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng.
• Hỗ trợ kho soạn hàng, đóng gói hàng, sắp xếp phân loại hàng hóa, kiểm kê.
• Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan giữa các bộ phận trong công ty.
• Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của Quản lý.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
Tìm kiếm và phát triển nhu cầu thị trường từ các hoạt động Marketing online như:
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các hội nhóm, group online hoặc từ nhu cầu thực tế trên thị trường
• Seeding, giới thiệu sản phẩm lên các group facebook/ website/ diễn đàn liên quan đến Thẩm mỹ, Y Tế và Chăm sóc sức khỏe…
• Xây dựng content cho hệ thống fanpage vệ tinh/ website của công ty
• Độc lập xây dựng và phát triển một số kênh bán hàng cá nhân để tìm kiếm nhu cầu (fanpage, shopee…)
·Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Số 100, Ngõ 168 Kim Giang - Tổ 31, P Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà nội
- Quản lý và theo dõi công nợ: các khoản thu chi, sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, các khoản thu, các khoản chi; thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán kịp thời và báo cáo lại với ban lãnh đạo công ty
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo tài chính của Công ty và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của pháp luật và Công ty
- Lập kế hoạch về tài chính, nguồn thu, chi của Công ty và làm các báo cáo kèm theo
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động pháp lý của công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty. Hoàn thiện, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho Ban lãnh đạo và cấp quản lý. Nghiên cứu, cập nhật các thông tin về pháp lý trong lĩnh vực BĐS và mua bán doanh nghiệp.
- Tư vấn pháp lý nội bộ cho các phòng ban liên quan khi có yêu cầu/đề xuất
- Tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, M&A dự án bất động sản và M&A doanh nghiệp, các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty. Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan Nhà nước.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo. Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Các công việc khác thực hiện theo sự phân công của Ban lãnh đạo và CBQL trực tiếp
- Báo cáo trực tiếp Ban lãnh đạo/ Ban kiểm soát (khi được yêu cầu).
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1. Tuyển dụng: Thực hiện đầy đủ; chi tiết các bước trong quy trình tuyển dụng hiện tại
- Lập kế hoạch Tuyển dụng căn cứ vào định biên Nhân sự và Kế hoạch Nhân sự đã được duyệt;
- Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn để lên mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng; hẹn lịch phỏng vấn.
- Tạo nguồn ứng viên; Sàng lọc và cập nhật data ứng viên định kỳ;
- Tổ chức phỏng vấn và tham gia phỏng vấn, đánh giá sơ loại ứng viên;
- Kiểm tra thông tin ứng viên và cung cấp thông tin tham khảo cho các Trưởng bộ phận để ra quyết định tuyển dụng nhân sự;
- Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy định của Công ty;
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Theo dõi, chăm sóc nhân viên mới trong tuần trải nghiệm và trong thời gian thử việc;
- Tổ chức, tham gia review 1 tuần trải nghiệm và review thử việc của nhân viên mới;
- Báo cáo tuyển dụng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
- Quản lý chi phí Tuyển dụng đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Đề xuất các phương án làm việc hiệu quả với cấp trên.
2. Công việc khác:
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong giai đoạn thử việc;
- Quản lý E-mail của Nhân viên Công ty (tạo E-mail cho nhân viên mới và khóa E-mail của nhân viên nghỉ việc);;
- Chăm sóc đời sống và tìm hiểu tâm tư, tỉnh cảm của cán bộ nhân viên;
- Hỗ trợ công tác Truyền thông nội bộ; các công việc chung của phòng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào 3 ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển và bền vững. Hiện tại, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự vị trí Chuyên viên cao cấp Pháp chế với các thông tin cụ thể như sau:
• Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên cao cấp Pháp chế
NHIỆM VỤ:
• Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp quy liên quan của Công ty
• Tham gia soạn thảo các văn bản pháp lý, nội quy, quy chế, hợp đồng mẫu và rà soát sửa đổi các văn bản nói trên
• Nghiên cứu văn bản, vụ việc, vấn đề và yêu cầu nhận được từ BGĐ và các phòng ban liên quan và đưa ra ý kiến tư vấn về mặt pháp lý
• Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý/giải quyết/tư vấn cho khách hàng/đối tác về các sản phẩm/dịch vụ… của Công ty
• Nghiên cứu các hợp đồng và hồ sơ/thông tin liên quan để đưa ra ý kiến pháp lý thẩm định, đề xuất sửa đổi bổ sung, đề xuất đàm phán, sửa đổi bổ sung hoàn thiện hợp đồng
• Tham gia quản lý nhà cung cấp dịch vụ pháp lý
• Tham gia/Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục đăng ký DN
• Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ pháp lý, nộp hồ sơ, quan hệ với cơ quan có thẩm quyền để đạt được các chấp thuận/giấy phép/văn bản cần thiết
• Các công việc chuyên môn khác được phân công.