Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Inventory
- Dự toán ( Forecast per level) số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm và lên lịch đặt hàng cho phù hợp.
- Đảm bảo hàng đầu vào luôn được nhập lên hệ thống chính xác.
- Quản lý hóa đơn chứng từ đầy đủ và giao về phòng kế toán theo đúng thời gian quy định.
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo ngày/Tuần/Tháng theo quy định.
- Lên kế hoạch cắt giảm chi phí không cần thiết.
- Kiểm soát mức tiêu hao,thất thoát hàng hóa và đảm bảo được ghi vào sổ lưu và nhập đầy đủ trên hệ thống.
- Giải trình với quản lý trực tiếp (khi được yêu cầu) về các vấn đề liên quan tới tồn kho của cửa hàng.
2. Operation
- Đảm bảo quy trình mở cửa, giao ca và đóng cửa của cửa hàng trôi chảy.
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên hiệu quả và đảm bảo chi phí nhân sự đạt mức 10%.
- Phân công công việc theo ngày cho nhân viên theo năng lực .
- Giải quyết những vấn đề phát sinh: Khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Chủ động hỗ trợ nhân viên trong ca.
- Giám sát chất lượng thức ăn đầu ra đạt tiêu chuẩn trước khi phục vụ khách.
- Giao tiếp ,thu thập phản hồi của khách hàng và báo cáo lên quản lý định kỳ.
- Giám sát và đảm bảo nhân viên FOH tuân thủ quy định công ty về nội quy, VSATTP, PCCC, SOP, Check list. Báo cáo lên quản lý trực tiếp và HR về những vi phạm trong cửa hàng.
- Bảo quản trang thiết bị, cơ sở vật chất, xử lý những vấn đề phát sinh trong phạm vi và quyền hạn được phân công.
- Đảm bảo cửa hàng được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ.
- Cùng với Quản lý vận hành đảm bảo cửa hàng hoàn thành chỉ tiêu được đưa ra.
- Thay mặt Quản lý vận hành tiếp đón bên thứ 3 đến liên hệ công việc và báo lại cho Quản lý vận hành.
3. Staff training
- Lên lịch đào tạo nhân viên ( Staff on board training)
- Gửi đánh giá nv về cho quản lý trực tiếp hàng tháng
- Kết nối nhân viên và xây dựng tinh thần đoàn kết
- Theo dõi công thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến tập thể, uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
- Tìm hiểu giải quyết những vấn đề xung đột giữa nhân viên (nếu có) để đảm bảo môi trường làm việc công bằng, team work.
- Chấm công và gửi về phòng nhân sự và quản lý trực tiếp đúng hạn và chính xác.
- Giải thích những thắc mắc cho nhân viên về ngày công, lương (nếu có) .
- Kiểm soát turn over trong % qui định.
4. Quyền hạn
- Quyết định lịch làm việc của nhân viên cửa hàng.
- Quyết định các vấn đề liên quan tới nhân sự trong cửa hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng.
- Quyết định khối lượng hàng hóa cần mua theo quy định.
- Đánh giá và đề xuất lương cho nhân viên dưới sự quản lý của mình theo quy định.
- Đề xuất kỷ luật nhân viên theo quy định.
- Đề xuất những ý kiến đóng góp cải thiện dịch vụ nhà hàng."
1. Inventory
- Theo dõi hàng hóa và báo cáo cửa hàng trưởng đặt hàng.
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng về kiểm kê hàng hóa theo định kỳ.
- Báo cáo cửa hàng trưởng về những hao hụt nếu có.
2. Operation
- Đảm bảo quy trình mở cửa, giao ca và đóng cửa của cửa hàng trong ca làm việc trôi chảy.
- Giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng/ nhân viên nhanh chóng và hiệu quả, những việc xảy ra đột xuất trong ca làm việc theo quyền hạn của mình.
- Chủ động hỗ trợ nhân viên trong ca.
- Báo cáo cho cửa hàng trưởng những sự việc quan trọng xảy ra trong ca.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu và sự hài lòng và đề xuất cải thiện.
- Báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo hành và bảo trì.
3. Giám sát nhân viên
- Phân công, nhiệm vụ, bố trí việc làm cho nhân viên trong ca
- Theo dõi công thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến tập thể, uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp
- Giám sát, kiểm tra nhắc nhở nhân viên trong quá trình làm việc hàng ngày của nhân viên thuộc sự quản lý của mình.
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên nếu được yêu cầu.
- Đào tạo nhân viên mới theo sự phân công,
- Là cầu nối giữa nhân viên và cửa hàng trưởng.
- Trao đổi, tìm hiểu những khúc mắc của nhân viên để hổ trợ kịp thời.
- Kết nối nhân viên và xây dựng tinh thần team work.
- Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và báo cáo lên quản lý trực tiếp
4.Quyền hạn
- Quyết định vị trí làm việc của nhân sự trong ca.
- Giải quyết những phát sinh trong ca làm việc trong quyền hạn của mình.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng.
- Đưa ra ý kiến đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất phương án đóng góp cải thiện hoạt động nhà hàng.