- Xây dựng, lên kế hoạch và triển khai tất cả các hoạt động Digital Marketing của công ty (bao gồm quảng cáo facebook, google, youtube, SEO, email marketing, SMS, Zalo, social, display…);
- Lập kế hoạch và chủ trì việc triển khai các chương trình, chiến dịch Digital Marketing để thúc đẩy doanh số của công ty;
- Tư vấn cho công ty các xu hướng mới về Digital Marketing, đặc biệt các xu hướng có thể áp dụng cho ngành ô tô;
- Chịu trách nhiệm về số lượng đơn hàng online, data khách hàng tiềm năng, số lượng traffic trên fanpage, website, kênh youtube…;
- Tìm kiếm thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh, thống kê dữ liệu kinh doanh, phân tích và dự đoán xu hướng mới của thị trường;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để thực hiện các công việc tương tác giữa Marketing – Kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing;