Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Báo cáo cho Quản lý spa tình hình spa vào cuối ngày.
- Làm việc theo sự chỉ đạo và sắp xếp của lễ tân spa.
- Thực hiện các liệu pháp trị liệu cho khách hàng theo chuyên môn.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình làm trị liệu tại spa.
- Có trách nhiệm hỗ trợ các bộ phận khác.
- Giữ gìn vệ sinh cơ sở vật chất, có trách nhiệm kiểm tra và báo cáo lại tình trạng hàng ngày.
- Mở cửa chào đón khách vào khách sạn.
- Vận chuyển hành lý.
- Hướng dẫn khách đến phòng ở.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng.
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh (ngắn, trung và dài hạn) cho nhà hàng để nhà hàng kinh doanh hiệu quả.
- Kết hợp với Bếp trưởng để lên thực đơn, menu đặt tiệc phục vụ khách đến sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng, khách sạn.
- Xử lý những tình huống xảy ra trong nhà hàng, quầy Bar, bếp cũng như những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát chi phí, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các kế hoạch, chương trình, chính sách tiếp thị và khuyến mại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và quảng bá hình ảnh nhà hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên nhà hàng.
Đánh giá nhu cầu đào tạo tại từng khách sạn;
Xây dựng tài liệu đào tạo
2. Triển khai công tác đào tạo cho từng khách sạn theo yêu cầu thực tế: Kế hoạch đào tạo không ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày của khách sạn
3. Đánh giá kết quả đào tạo đã triển khai:
Xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo
Xây dựng công cụ đánh giá kết quả đào tạo
4. Đánh giá việc áp dụng kiến thức đào tạo vào thực tế vận hành hệ thống kỹ thuật và an ninh:
Xây dựng công cụ đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của bộ phận
Xây dựng kế hoạch tái đào tạo nếu kết quả chưa đáp ứng được yêu cầu
5. Hướng dẫn các khách sạn thành viên tổ chức các hoạt động : Đào tạo, tập huấn, thực hành phương án,…
1. Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi Khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máu, WC của nhân viên.
2. Quyét, lau sàn nhà, bàn ghế, làm sạch bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác.
3. Hỗ trợ bộ phận buồng phòng theo chỉ đạo của cấp trên
4. Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Làm việc 8.5h/ca
2. Lập Báo cáo tài chính và nộp Báo cáo theo đúng quy định Nhà nước.
3. Trực tiếp giao dịch với cơ quan thuế, trực tiếp cung cấp chứng từ, tài liệu, giải trình số liệu và các vấn đề liên quan đến thuế cho các đoàn thanh tra, kiểm tra, kiểm toán.
4. Viết hóa đơn GTGT cho khách hàng ở tất cả các cơ sở của Tập đoàn.
5. Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng "
2. Kết hợp cùng bộ phân marketing để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ mang tính chiến lược.
3. Xử lý các sự cố liên quan đến khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và của Lãnh đạo Công ty
- Theo dõi và câp nhật thông tin toàn bộ các dự án của Công ty (Bao gồm cả các tiền dự án)
- Thu thập toàn bộ thông tin và cập nhật thay đổi các thông tin về dự án như Giấy phép đầu tư, Quy hoạch, Bản vẽ 1/500, diện tích đất, diện tích xây dựng, ....
- Phân định chi tiết các Cấu phần của dự án
- Kiểm soát chi phí của các Hơp đồng theo từng Cấu phần/ Hạng mục
- Tổng hợp chi phí và ghi nhận giá trị Theo từng Cấu phần/ Hạng mục của dự án theo từng giai đoạn
- Lập báo cáo Giá thành của toàn dự án và Ghi nhận số liệu giá thành trên hệ thống Kế toán (SAP)
- Kiểm soát Giá thành so với Tổng mức đầu tư của từng Dự án/Cấu phần/ Hạng mục
- Phân tính Báo cáo Giá thành của toàn dự án, đánh giá các ảnh hưởng phát sinh
- Phối hợp nhịp nhàng với các Bộ phận liên quan gồm Kiểm soát thiết kế, Kinh tế xây dựng và Kế toán thanh toán đảm bảo cập nhật và ghi nhận chính xác giá thành dự án
- Lập các báo cáo Giá thành khác theo yêu cầu của Công ty.
* Các thông tin khác:
- Số lượng tuyển dụng: 1
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động xác định thời hạn
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
-Chịu trách nhiệm về sản xuất các nội dung sáng tạo cho các tất cả các chiến dịch MKT trong năm/quý/tháng (bao gồm cả các nội dung Tiếng Anh và Tiếng Việt).
-Chịu trách nhiệm về nội dung kịch bản cho các clip/TVC quảng cáo/nội dung sự kiện/kịch bản MC.
-Chịu trách nhiệm về nội dung website mới (cùng với Phó Ban), các kênh social media.
-Phụ trách hình ảnh/styling cho chup ảnh (nếu được yêu cầu. Lập kế hoạch chụp hình, quay phim.
-Viết bài báo, bài PR, bài phỏng vấn quảng bá sản phẩm.
-Các nội dung marketing khác theo yêu cầu từ lãnh đạo.
1. Lập, quản trị & đánh giá Ngân sách
- Lập ngân sách của tập đoàn theo từng ĐVTV và/hoặc theo từng dự án triển khai.
- Phân kỳ ngân sách theo các tiêu chí yêu cầu.
- Đánh giá khả năng cân đối giữa nhu cầu và khả năng/nguồn lực thực hiện.
- Quản lý ngân sách trong quá trình thực hiện
- Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch ngân sách, đưa ra cảnh bảo/điều chỉnh ngân sách phù hợp với mục tiêu thay đổi theo phê duyệt.
2. Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh khác theo yêu cầu
- Greet guests in a friendly, smiley face and professional manner.
- Handle all Spa services’ booking and make booking arrangement accordingly.
- Be knowledgeable about all aspects of the Spa services and facilities.
- Provide information and literature of facility in person and via telephone.
- Control entry into all areas of facility by restricting all un-authorised individuals.
- Collect moneys or other suitable payment from clients for all services rendered.
- Exercise thorough knowledge of opening and closing procedures.
- Conduct Spa tours if required.
- Ensure smooth operation of Spa receptions
- Respond to inquiries by phone and in person, providing complete details of all Spa aspects.
- Handle special assignments and secretarial duties if require
- Upsell sales package following the Spa concept.
- Maintain the guest profile.
- Assist in the administration and implementation of staff training in reception operations i.e. business telephone usage, Guest relations, Spa treatments (massage, scrub, facial, etc.)
- Maintain inventory and stocking of all products unexpired.
- Follow the Telephone Etiquette Standards
- To ensure the facility is in peak condition at all times (operations and cleanliness).
- To ensure guest satisfaction at all times by ensuring that safety and service is always the Spa's first priority.
- To carry out any other duties and responsibilities as assigned
To design the annual sales and marketing plan, based on the previous research, investigation and analysis of the market trends (national and international). To review the development of the plan and take appropriate actions in order to achieve the sales goals and improve the sales results.
Establish the individual goals for the sales and marketing managers in order for them to achieve the general goals of the department.
To design the annual budget including the product and service goals and revenue objectives.
Prepare the occupancy forecast in order to establish a correct price policy, adapted to the different potential customers (groups, key accounts, tour operators…), and with the approval of the General Manager
Provides marketing and sales information, statistics and reports for the General Manager and Head Office.
To successfully attend to the key accounts and maintain permanent contact with them, detecting the potential customers and accounts within the market segmentation and customers’ geographic origin.
To assure that the sales managers correctly organize and successfully execute the visits to the clients and review those visit reports and to make suggestions for any necessary improvements in order to achieve the goals.
Assure, coordinate and follow up the presence of the hotel at the trade fairs, expositions, conventions events, and promotional tours according to the programme established in the Marketing Plan.
Review monthly P&L statements and find ways to improve the performance of the Hotel.
Conduct Departmental meeting once every week.
Keep abreast of the competitor’s activities on a weekly basis.
Prepare and implementation of the yearly advertising and Promotions together with the public relations team.
Ensure maximum exposure in the internet with the assistance of the Ecommerce Executive/Manager.
Attend at least 6 Community Involvement Projects a year.
Responsible of developing new market.
- Searching and approach new leads
- Managing a client portfolio
- Communicating with B2B/DIRECT clients, meeting their demands and requirements via emails, skype, Whatsapp or phone
- Understand and adapt your ideas to suit individual needs
- Making calculations and sending quotations
- Elaborating tour programs according to clients' requests and following the Sales Department procedures
- Advising clients and keeping abreast of the market news and the forthcoming products
- Co-operating with the operation and accounting departments to follow up and to ensure the completion of the tour programs created
- Collecting marketing documents and providing additional information to clients (about the destination and the products) in order to boost sales
- Attending team meetings / trainings / inspection trip
- Continuously improve through feedback
-
Xây dựng, quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm tour, dịch vụ của Hanoiredtours tới khách hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức, trực tiếp điều hành hoạt động mảng sự kiện
- Xây dựng, quản lý dữ liệu khách hàng
- Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tốt các nguồn khách, những chương trình phù hợp với yêu cầu của khách
+ Kiểm tra kỹ tính hợp lệ của các chứng từ yêu cầu xuất – nhập hàng trước khi thực hiện ký nhận
+ Trực tiếp thực hiện hoặc hướng dẫn nhân viên bốc xếp hàng hóa theo đúng yêu cầu xuất – nhập
+ Trực tiếp kiểm đếm hàng hóa, ghi phiếu nhập – xuất kho, nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng,…
Quản lý hàng tồn kho
+ Chịu trách nhiệm theo dõi hàng hóa xuất – nhập tồn, quản lý số lượng xuất – nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu
Làm thủ tục đặt hàng của kho
+ Định kỳ thực hiện việc lập các phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư, nguyên liệu, công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động,… theo kế hoạch
Sắp xếp, bảo quản mọi hàng hóa tại kho
Chịu trách nhiệm về tính an toàn của kho
Hỗ trợ kế toán ở mảng mua hàng
Theo dõi công nợ liên quan theo từng hạng mục
Tham gia hỗ trợ kế toán trưởng trong những công việc khác
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Tuân thủ quy định về an toàn, vệ sinh khi phục vụ khách
Tuân thủ quy định về an toàn, vệ sinh khi vận hành máy móc, thiết bị tại Spa
Trực tiếp làm dịch vụ phục vụ khách gồm:
+ Trực tiếp thực hiện các công việc như: làm mặt, làm body, massage, xoa bóp, bấm huyệt,…cho khách theo sự phân công của Quản lý Spa hay chỉ định của khách;
+ Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn...
+ Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các vấn đề liên quan đến da, giữ gìn và chăm sóc da, các liệu trình làm đẹp, công dụng sản phẩm, tính năng thiết bị công nghệ hiện có tại bộ phận Spa của khách sạn
+ Giải đáp những thắc mắc khác của khách hàng trong thời gian khách có mặt tại Spa
Không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ nghiệp vụ cho bản thân
Hỗ trợ các bộ phận khác như Lễ tân spa, sales Spa, vệ sinh,…thực hiện các công việc khi được phân công
Kiểm kê, lập các bản báo cáo về tình hình sử dụng nguyên liệu, dược liệu, các sản phẩm có liên quan khác khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý Spa