Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
- Nhiệm vụ chính: Tiếp cận và tư vấn trực tiếp hộ kinh doanh tại chợ, tuyến phố, cửa hàng tạp hoá, nhà thuốc, quán ăn...
- Giới thiệu nền tảng:
+ Giới thiệt 05 ứng dụng HKDO: Bán hàng – Kế toán – Bán online – Gọi xe – Đô thị
+ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, tạo gian hàng hoặc kích hoạt dùng thử ứng dụng.
+ Thu thập nhu cầu, góp ý của người dùng.
+ Báo cáo hàng ngày hoạt động đi thị trường (check-in, danh sách khách hàng, tình trạng chốt).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : từ 8h30 – 17h30; Sáng thứ Bảy: từ 8h30 đến 11h30.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, di chuyển tại các quận nội thành
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
- Bán sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử (cập nhật sản phẩm mới, hình ảnh, mô tả sản phẩm lên gian hàng Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Voso,...)
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh: mạng xã hội, thương mại điện tử, kênh mua bán, rao vặt, forum bán hàng; các khách hàng dự án, kênh doanh nghiệp, đại lý, các khu công nghiệp,...
- Tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng online, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động; chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với các Ngành hàng (buyers), trung tâm, bộ phận giao nhận vận chuyển của MediaMart để giao hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, hàng bảo hành, giao lắp trễ hẹn,…
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác phòng ban nhằm đảm bảo các đơn hàng được thực hiện hoàn thành giao lắp trong ngày.
- Phối hợp với Buyer, phòng MKT và Design lên kịch bản CTKM, truyền thông, banner, hình ảnh, Video tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang, các kênh bán hàng online
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận kinh doanh online
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
Số lượng: 2 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại và tư vấn bán hàng cho khách hàng trên toàn quốc, về các sản phẩm điện nước, vật tư báo cháy, chữa cháy và dịch vụ thi công lắp đặt phòng cháy chữa cháy của công ty
- Cập nhật tình hình biến động hàng hóa lên phần mềm kế toán Misa, kiểm kê định kỳ 1 tuần/ 1 lần. Làm báo cáo hàng nhập, hàng xuất, tồn kho hàng tuần
- Báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo công nợ phải thu , báo cáo nhập xuất tồn
Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện:
- Viết proposal đề xuất thực hiện sự kiện.
- Dự trù chi phí, lập kế hoạch, xây dựng quy trình thực hiện một cách chi tiết, hợp lý theo đúng thời gian và tiến độ của sự kiện.
- Đảm bảo nội dung, thông điệp được truyền tải một cách chính xác nhất đến khách hàng.
- Đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp những ý tưởng sự kiện mới.
Quản lý các đơn vị cung cấp nhân sự, đối tác sản xuất:
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp các đối tác sản xuất tốt nhất về chất lượng cũng như hợp lý về chi phí.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên quản lý trực tiếp đơn vị cung cấp nhân sự phù hợp cho các sự kiện của công ty.
Quản lý, điều phối, vận hành các sự kiện:
- Triển khai sự kiện theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
- Điều phối, sử dụng tài chính, nhân sự, POSM hợp lý theo đúng thời gian, tiến độ của sự kiện. Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất .
Quản lý, điều phối POSM:
- Quản lý số lượng, chất lượng POSM của phòng Marketing.
- Điều phối POSM theo đúng kế hoạch, đề xuất của các phòng ban khác.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)