Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng Kế hoạch thanh tra, kiểm tra các hoạt động trong phạm vi nội bộ Nhà trường theo từng năm học.
2. Tổ chức thực hiện các cuộc thanh tra, kiểm tra nội bộ theo Kế hoạch hoặc theo chỉ đạo đột xuất của Ban Lãnh đạo; tổng hợp báo cáo tình hình kết quả thanh tra, kiểm tra.
3. Kiểm tra, rà soát, hệ thống hoá văn bản quản lý nội bộ của Trường; cập nhật chính sách về giáo dục và các văn bản pháp luật liên quan.
4. Tham mưu về mặt pháp lý đối với các văn bản do các bộ phận thuộc Trường soạn thảo trước khi trình Ban Giám hiệu;
5. Rà soát các loại hợp đồng, biên bản thỏa thuận hợp tác, v.v...có phát sinh trong tháng.
6. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế.
+ Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực cho nhóm sản phẩm chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, X-quang, C-arm...)
+ Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, các dự án mới.
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối.
+ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Thực hiện các công việc khác thuộc phòng KD theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.