Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
1. Quản lý tài chính và kế toán
- Xây dựng và vận hành hệ thống kế toán, tài chính đạt chuẩn, tuân thủ quy định pháp luật và chính sách tập đoàn.
- Đảm bảo tính chính xác, minh bạch và kịp thời của các báo cáo tài chính: Báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
- Giám sát việc lập sổ sách, đối chiếu công nợ, hạch toán thu - chi, và báo cáo thuế.
2. Kiểm soát chi phí & lập ngân sách
- Phối hợp cùng các bộ phận lập kế hoạch ngân sách hàng năm, định kỳ kiểm tra và phân tích sai lệch giữa thực tế và ngân sách.
- Thiết lập và vận hành quy trình kiểm soát chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư, chi phí vận hành và đưa ra các khuyến nghị tài chính cho Ban Giám đốc.
3. Quản lý dòng tiền
- Theo dõi và quản lý dòng tiền vào - ra hàng ngày, đảm bảo tính thanh khoản an toàn cho hoạt động của khách sạn.
- Xây dựng các báo cáo dự báo dòng tiền trung hạn và dài hạn, kịp thời đề xuất phương án cân đối nguồn vốn.
4. Quản trị rủi ro & tuân thủ
- Đảm bảo hoạt động tài chính của resort tuân thủ pháp luật Việt Nam, quy định nội bộ và tiêu chuẩn kiểm toán quốc tế.
- Tham gia vào quá trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
Đánh giá và giảm thiểu rủi ro tài chính, xây dựng quy trình kiểm soát nội bộ
5. Hỗ trợ chiến lược kinh doanh
- Phân tích và đánh giá dữ liệu tài chính phục vụ việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc các quyết định tài chính: đầu tư, mở rộng, phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
- Cập nhật xu hướng tài chính và các chỉ số ngành Hospitality, đưa ra đề xuất tối ưu hóa doanh thu.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
- Được cấp máy tính phục vụ công việc;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7