Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Luôn thực hiện đúng theo công thức, phiếu kỹ thuật.
Giữ cho khu vực nhà bếp luôn sạch sẽ.
Hỗ trợ việc rửa sạch dụng cụ sản xuất.
Đảm bảo các khu vực lưu trữ thực phẩm luôn sạch sẽ và gọn gàng theo quy định.
Đảm bảo bếp luôn có đủ các mặt hàng và thực phẩm theo cần thiết.
Hủy hàng (nếu cần) theo hướng dẫn và có sự chỉ định từ cấp trên.
Tuân thủ các hướng dẫn về vệ sinh cá nhân, kỷ luật và trật tự nhà bếp.
Tuân thủ các quy tắc và quy định mọi lúc.
Báo cáo tiến độ công việc hoặc các vấn đề xảy ra cho Quản lý trực tiếp
Địa điểm làm việc: 484G, Đường 38, Khu phố 1, Phường Bình Trưng Tây, Thủ Đức
• Create and maintain solid relationship with the Hotel Business Partners
• Supports the Hotel performance via contracts conversion
• Actively contributes to the development of active accounts
• Provide an effective & accurate communication and reports
• Maintains an up to date databases of clients
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
- Thực hiện tuần tra, kiểm tra an ninh Tòa nhà và báo cáo thường xuyên về an ninh Tòa nhà
- Thực hiện giám sát hoạt động của đơn vị thi công (nếu có) và báo cáo kịp thời các hoạt động vi phạm
- Kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy đảm bảo sẵn sàng hoạt động
- Thực hiện các công việc khác theo điều động của quản lý
1. Triển khai công tác tuyển dụng
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự cho các Bộ phận, Nhà hàng theo sự phân công;
- Triển khai truyền thông tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp: online vàoffline;
- Đăng tin, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với vị trí, tiêu chí tuyển dụng;
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với các Bộ phận và Nhàhàng;
- Đàm phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
2. Đánh giá nhân viên thử việc
3. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng mới phù hợp với nhu cầu và văn hóa Công ty;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Quản trị nội dung fanpage Tuyển dụng của công ty
4. Lập báo cáo tuyển dụng
5. Thực hiện các công việc khác từ QLTT
1. Quản lý – vận hành các hoạt động: khuyến mãi, sampling
2. Hoạt động POSM điểm bán
3. Hoạt động OOH: quảng cáo thang máy, sân bay, billboard, activation offline ( không bao gồm hoạt động online)
4. Chịu trách nhiệm hoạt động hội chợ vừa và nhỏ trong nước, ngân sách dưới 50 triệu:
Xây dựng, tìm kiếm, thiết lập danh sách các hội chợ tại nội địa phù hợp với chiến lược kinh doanh sản phẩm tại thời điểm hiện tại.
Gỉai trình, triển khai liên phòng ban đảm bảo hoạt động hội chợ thực hiện theo kế hoạch.
Điều phối nhân sự, hàng hóa , vật tư cho hội chợ
5. Phát triển, vận hành điểm bán do Nafoods vận hành.
6. Những công việc khác được phân công của quản lý bộ phận.