Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
[REST STOP SALAD VN] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART TIME QUẬN 1
Lương:
Bán hàng: 25-28k/giờ
Bán và giao hàng: 28k-30/giờ và thưởng 5k/đơn giao hàng
Vị trí: Nhân viên bán hàng part time
Địa điểm: Phó Đức Chính Quận 1 TP.HCM
Thời gian ca gãy (ưu tiên ca sáng)
Ca 1: 8h30 - 13h (4 tiếng rưỡi/ngày)
Ca 2: 18-23h (5-6 tiếng/ngày)
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Kiểm tra nguyên liệu, ghi vào bảng tồn kho khi bắt đầu ca và tan làm
Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và đóng gói cho khách theo order các app food
Vệ sinh, dọn dẹp sau chế biến
Setup đồ dùng để đóng gói
Liên hệ khách hàng, xử lý về các đơn hàng thiếu hoặc hỗ trợ khách hàng khi cần.
***QUYỀN LỢI:
Công việc nhẹ nhàng, môi trường quốc tế năng động
*Cơ hội giao tiếp, học tiếng Hàn nếu bạn muốn
***ƯU TIÊN BẠN NÀO CÓ THỂ LÀM LÂU DÀI
Phỏng vấn làm ngay, liên hệ số 033 386 2151 để biết thêm chi tiêt (Zalo Rest Stop Salad VN)
Gia nhập Rest Stop Salad VN ngay để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng nhaa!
Job Description
This position will assist Marcom Manager in overseeing the end-to-end planning, coordination, and on-ground execution of customer-facing and internal events. Acts as the main point of contact between units and supporting teams (Media, Culinary, Digital Marketing) to ensure each event is aligned with brand standards, business objectives, and execution quality.
1.EVENT PLANNING
2. EVENT COORDINATION & SUPERVISION
3. GASTRONOMY TEAM COORDINATION
4. REPORTING & EVALUATION
5. OTHERS
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
Hỗ trợ khách trong quá trình mua hàng, xử lý các tình huống phát sinh tại quầy
Đảm bảo khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng
Thực hiện kiểm kê định kỳ, báo cáo tồn kho
Tham gia các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ triển khai sự kiện tại siêu thị
1.Sản xuất xuất nội dung
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung trên các kênh social theo ngày/ tháng/ quý.
- Triển khai bài và sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các team để sản xuất nội dung (team thiết kế, team quay/ chụp).
- Triển khai, kiểm soát việc đăng tải các nội dung.
2.Quản lý nghệ sĩ, Tiktoker
- Phối hợp, Tổng hợp, phê duyệt và quản lý chất lượng KOL , tối ưu chi phí toàn bộ danh dách KOLs/KOCs/ Influencers/Tiktoker… cho công ty.
- Theo dõi, tổng hợp kết quả của các chiến dịch booking KOLs/ KOCs/ Influencers/Tiktokers.
3.Thiết kế sáng tạo
- Phối hợp xây dựng và kiểm soát quy định về sử dụng nhận diện thương hiệu chung của BU Hotel & Resort , guidelines trong thiết kế các ấn phẩm truyền thông: Poster, OOH,brand guidelines...
- Kiểm soát, lưu trữ các hình ảnh, video, thiết kế
- Định kỳ audit các sản phẩm về thiết kế, video của Công ty.
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi
ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.