Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Được đào tạo các công việc của QC như:
* Mô Tả Công Việc:
+ Kiểm tra, xác nhận, điều phối, giám sát, chất lượng chi tiết, sản phẩm tại các công đoạn được phân công
+ Thực hiện và lập báo cáo lỗi, thử nghiệm, cải tiến...
+ Đề xuất tiêu chuẩn chất lượng cho nguyên vật liệu, sản phẩm, quy trình sản xuất…
+ Đề xuất các biện pháp phòng ngừa, khắc phục lỗi trong quá trình sản xuất
+ Phối hợp quản lý sản xuất, đào tạo công nhân (tiêu chuẩn, thao tác, sản phẩm...)
+ Thực hiện công việc được cấp trên phân công liên quan đến đảm bảo chất lượng
+ Đọc hiều, nhận biết yêu cầu kỷ thuật chất lượng chi tiết, sản phẩm qua bản vẽ, BOM,Routing, Quy trình, mẫu duyệt
+ Viết báo cáo và nhập báo cáo lên hệ thống (sử dụng work/ exel)
+ Hiểu về quy trình sản xuất công đoạn sản xuất phía trước và phía sau công đoạn mình phụ trách
• Thực hiện các hoạt động được yêu cầu với vai trò là Đại sứ thương hiệu cho nhà thuốc Circa.
• Chào đơn, giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm nhằm đáp ứng sự hài lòng khách hàng. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình bán hàng và mang đến trải nghiệm khách hàng theo đúng giá trị cốt lõi công ty.
• Tìm hiểu bệnh trạng và nhu cầu của khách, cắt thuốc theo bệnh trạng, giới thiệu thêm sản phẩm phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
• Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên cho khách hàng, Tư vấn bán thêm, thuyết phục khách mua sản phẩm;
• Giải quyết phản bác khách hàng về sản phẩm (hết hàng, không giống sản phẩm khách tìm...), tư vấn chọn lựa, thuyết phục khách mua hàng;
• Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng sản phẩm, các lưu ý về sử dụng và bảo quản sản phẩm;
• Biết được tình hình doanh thu bán hàng theo từng thời điểm.
• Bảo quản, trưng bày, vệ sinh hàng hoá.
• Vệ sinh sạch sẽ trong và ngoài nhà thuốc; Hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày thuốc và các sản phẩm khác trong nhà thuốc hàng ngày;
• Chuẩn bị đầy đủ hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo;
• Bảo quản và trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty.
• Quản lý hàng hoá, công cụ dụng cụ.
• Kiểm kê số lượng, hạn sử dụng, chất lượng hàng hoá hàng ngày, cân đối sổ sách – nộp tiền doanh thu bán hàng, bổ sung mặt hàng thiếu trên tủ trưng bày.
• Tổng hợp số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập - xuất – tồn hàng ngày/ tuần và trong tháng.
• Định kỳ kiểm đếm tài sản
• Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm.
• Chăm sóc, giải quyết khiếu nại, giải quyết những thắc mắc khách hàng.
• Định kỳ thăm hỏi khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
• Thu thập những thông tin phản hồi về sản phẩm và báo cáo cho cửa hàng trưởng.
• Thu thập thông tin thuốc, toa thuốc, hàng hoá và ghi nhận trên phần mềm công ty.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao, tuân thủ quy trình, quy định công ty.
BPM (Business Processes Management) 40 %
- Evaluating existing business processes.
- Determining and outlining business process improvements.
- Coordinating business process improvement strategies with internal stakeholders.
- Overseeing all aspects related to the implementation stages of business processimprovement initiatives.
- Analyzing and monitoring implemented changes to business processes and makingadjustments as needed.
- Performing ongoing analyses on business processes related to productivity, quality, costs, and time management.
- Revising and updating procedures and policies.
- Lead business process reengineering and continuous improvement studies.
- Identify opportunities to streamline business processes to best leverage business systems
Business Analyst and Project Management 40%
- As part of a broad cross-functional team, play an integral role in the learning, training,and implementation of ERP and in-house software.
- Assist users in all aspect of ERP system use.
- Interact with users to develop use case, design specification and testing scenarios.
- Work with functional leaders to help develop business case for additional softwaredevelopment and/or acquisition.
- Manage the configuration and operation of ERP systems; provide technical support for ERP and software issues.
- Monitor the system daily and respond immediately to security, usability concerns and resolve help desk requests.
- Collaborate on implement and upgrade systems and processes as required forenhanced functionality and security issue resolution and manage infrastructure toinclude firewalls, databases and other processes as they relate to ERP software.
- Capture detailed requirements for blueprinting, solution design, implementation andfunctional testing for business
- Develop strategies for future business process flows to best utilize system functionality
- For system modification(s), define the business requirements and prepare functional design documents for formal review that include the analysis of project scope, problem definition of current situation, objective, constraints, cost estimates, project tasks/schedule, system and user documentation, user training materials and integrated systems design considerations and data flows
- Develop and maintain strong working relationships with both internal and external contacts.
Training and Documentation 20%
- Develop training plans, prepare training documentation and conduct the training
- Develop/Create and participate in the development of testing plans and scenarios ensuring all aspects of the modules are fully tested: Application/unit test, integrated test, parallel test and performance/stress test.
- Proactively share knowledge with team members and provide assistance in areas of expertise. Present and lead training events.
- Work closely with the SMEs (Subject Master Expert) team to develop comprehensiveuser documentation.
Phụ trách video ngắn cho tài khoản thương hiệu TikTok / Biên tập và sản xuất video ngắn.
Công việc :
1. Chiến lược nội dung: Dựa trên đặc điểm thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu và xu hướng thị trường, xây dựng và thực hiện chiến lược marketing nội dung cho tài khoản thương hiệu trên TikTok. Đặc biệt chú trọng đến các video ngắn phục vụ bán hàng qua live stream, đảm bảo nội dung thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Sáng tạo nội dung: Chịu trách nhiệm từ việc giới thiệu sản phẩm, viết kịch bản đến quay phim và chỉnh sửa video, tham gia toàn bộ quy trình sáng tạo và tối ưu hóa nội dung video ngắn, đảm bảo nội dung có chất lượng cao và sức hút.
3. Phân tích dữ liệu: Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu TikTok để theo dõi hiệu quả nội dung, hành vi người dùng và dữ liệu bán hàng, thường xuyên phân tích báo cáo dữ liệu và điều chỉnh chiến lược nội dung dựa trên phản hồi.