Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Phát hành hóa đơn GTGT ghi nhận doanh thu, theo dõi các khoản phải thu và lập thư nhắc nợ khách hàng các khoản nợ quá hạn thanh toán.
-Kê khai và nộp thuế vãng lai công trình theo quy định
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn GTGT đầu vào.
-Kê khai, quyết toán thuế GTGT, TNDN và các loại thuế khác theo quy định.
-Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
-Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
-Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
-Hạch toán những nghiệp vụ kế toán lên những phần mềm kế toán.
-Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu.
-Thực hiện và kiểm tra công tác lưu trữ hồ sơ của các kế toán phân hành đúng theo đúng quy định
- Làm sạch, loại bỏ phần vật liệu thừa
- Đánh bóng, mài bề mặt sản phẩm
- Đo đạc và kiểm tra các kích thước, hình dạng của sản phẩm để đảm bảo đúng theo bản vẽ
- Bảo trì các công cụ như máy mài, máy đánh bóng, giấy nhám, dụng cụ đo lường
PHÚC LỢI
- Lương: 7 triệu
- Phụ cấp tiền cơm: 35.000/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương Tháng 13,.....
- 12 ngày phép/ năm và nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Chỉ làm Thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng, những ngày Thứ 7 còn lại trong tháng được nghỉ)
- Quản lý hơn 60 nhân sự chính thức của các tổ trên, phụ trách các công việc về quản trị nhân sự như phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc,...
- Báo cao công việc trực tiếp cho GM cơ sở, thay mặt GM vận hành cơ sở khi được ủy quyền
1: Lập kế hoạch sản xuất nội dung
2: Sản xuất và đăng tải nội dung lên các nền tảng
3: Xây dựng nội dung sáng tạo cho các hoạt động truyền thông Marketing
4: Xây dựng nội dung truyền thông theo kế hoạch chung của bộ phận trên các phương tiện: Digital, Social, Báo chí, Truyền hình
1. Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng Tổng Công Ty
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển Digital Marketing:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án
- Đánh giá hiệu quả của tất cả kênh truyền thông để phân bổ ngân sách và kế hoạch thực hiện cho phù hợp, tối ưu hoá các hoạt động Marketing và ngân sách được phê duyệt
2. Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu
- Định vị mục tiêu thương hiệu
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu Tập đoàn và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu Tập đoàn
- Giám sát chất lượng hình ảnh thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông
- Xây dựng kế hoạch định hướng cho sự phát triển của tất cả kênh truyền thông
- Phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược với các Hiệp hội/ Tổ chức trong ngành (Partnership Alliance) & ngoài ngành.
- Phối hợp với Ban Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ về thương hiệu của Tập đoàn.
3. Quản lý ngân sách
- Xây dựng và phân bổ ngân sách Marketing cho từng kênh truyền thông
- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
TUYỂN NHÂN VIÊN ADMIN - THUỘC PHÒNG KẾ TOÁN KHUYẾN MÃI
02 nhân viên
· Yêu cầu CV bằng tiếng anh
· Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng;
· Đặt lệnh sản xuất cho nhà máy tại Trung Quốc;
· Liên hệ với các hãng tàu được chỉ định để lên lịch vận chuyển;
· Chuẩn bị chứng từ vận chuyển (Hóa đơn, danh sách đóng gói, CO, v.v.)
· Cập nhật ETA cho khách hàng.
· Quản lý tiến độ thanh toán.
· Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
Chỉ làm 5 ngày/tuần, thứ 7 làm ½ ngày
Địa chỉ làm việc: Mega Ruby Khang Điền, Đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, HCM
QUYỀN LỢI:
· Lương từ 8tr đến 25tr/ tháng (Thử việc nhận 100% lương chính thức)
· Review lương sau 6 tháng, up level 1 năm/lần: QA, trainer, teamlead, Supervisor,…
· Được học hỏi nghiệp vụ chuyên sâu lĩnh vực du lịch Quốc Tế
· Thưởng: lễ tết, Bảo hiểm sức khoẻ Aon, chuyên cần, LT13,...
· Được tiếp xúc, làm việc với khách nước ngoài, trau dồi và phát triển khả năng ngoại ngữ.
- Lên bài email marketing hằng tuần
- Lọc, phản hồi chủ nhà, thu thập hình ảnh thông tin căn hộ bán/thuê
- Lên bài email marketing cho các dự án
- Đăng content sản phẩm BĐS lên social media
- Work from home, 1 tuần meeting 1 lần (tại TP.HCM)
- Tham dự event nắm thông tin
- Các công việc marketing khác được giao
01 Lập kế hoạch và quản lý chương trình giáo dục:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn theo dự án, hàng tuần, hàng ngày và kế hoạch tổ chức các chuyên đề, dã ngoại, tổng kết dự án.
- Rà soát và hỗ trợ quản lý hồ sơ chuyên môn của trẻ và của giáo viên.
02 Quản lý công tác giảng dạy của giáo viên:
- Đảm bảo việc tổ chức hoạt động cho trẻ theo đúng khung chương trình và lịch sinh hoạt.
- Hướng dẫn nội dung, các kỹ năng, phương pháp giáo dục trẻ theo lứa tuổi, nhóm lớp được phân công.
- Hướng dẫn giáo viên thực hiện làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo, các biểu bảng cần có cho lớp, môi trường trang trí lớp.
- Thường xuyên kiểm tra, dự giờ, theo dõi các hoạt động giảng dạy của GV tại các lớp và đánh giá năng lực của giáo viên.
- Ghi nhận và đề ra hướng thay đổi, khắc phục các nội dung phụ trách của chuyên môn.
- Kiểm tra kiến thức và các kỹ năng của trẻ định kỳ.
03 Quản lý tài sản chuyên môn:
- Kiểm tra việc quản lý tài sản chuyên môn của từng khối lớp thông qua sổ tài sản.
- Rà soát và xây dựng kế hoạch trang bị và bảo trì sửa chữa đồ dùng, đồ chơi chuyên môn hàng năm.
04 Công tác tuyên truyền, phối hợp, công tác khác:
- Thực hiện tuyên truyền và theo dõi các nội dung hoạt động chuyên môn theo tuần.
- Thực hiện một số công tác chuyên môn khác theo sự điều động của Ban Giám Hiệu Trường.
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển.
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
• Sử dụng các kênh thông tin như mạng xã hội, tham gia hội thảo, triển lãm để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới.
• Liên hệ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để mở rộng mạng lưới khách hàng
2. Tư vấn và bán hàng:
• Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của công ty và tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Thuyết phục khách hàng, trình bày lợi ích và giá trị của sản phẩm, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng để
thuyết phục họ mua hàng.
• Chuẩn bị báo giá, lập hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến việc bán hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng:
• Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, liên tục cập nhật, theo dõi nhu cầu và giải quyết vấn đề phát sinh.
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại nếu có.
• Thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng và dịch vụ của công ty
4. Quản lý doanh số và báo cáo
• Theo dõi và đảm bảo doanh số bán hàng đạt được các chỉ tiêu đã đặt ra
• Lập báo cáo kinh doanh định kỳ (hàng tuần, hàng tháng), báo cáo các kết quả đạt được cho trưởng phòng kinh doanh.
• Phân tích doanh số, xu hướng tiêu dùng và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh
***Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương Cứng 12,5 triệu + Hoa Hồng Thưởng doanh số (Tháng, Năm)
- Lương tháng 13
- Tham BHXH, BHYT đầy đủ
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
- Du lịch hằng năm
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Có chính sách thăng tiến cụ thể, rõ ràng cho từng vị trí
- Môi trường trẻ, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và cơ hội để phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh (năm/quý/tháng)
- Tổ chức hoạt động bán hàng
- Kiểm tra, duyệt hồ sơ dự thầu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các đơn vị liên quan nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tổ chức công tác thu hồi công nợ
- Tổ chức triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
- Đầu mối làm việc, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp
- Tổ chức quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự của phòng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên