Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng

image image
Thiết kế công nghiệp (15) Thiết kế đồ họa (15) Thiết kế thời trang (15) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Xã hội học (1) Việt Nam học (1) Quản trị kinh doanh (646) Marketing (6) Kinh doanh quốc tế (652)
banner 1
Kế Toán Doanh Thu

Kế Toán Doanh Thu

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
1. Kiểm soát doanh thu hàng ngày: Kế toán, Kiểm tra việc ghi chép, hạch toán doanh thu tại từng khách sạn, đồng bộ doanh thu từ hệ thống lên Fast

2. Theo dõi tiền doanh thu nộp về

• Đối chiếu bank statement với TK Tiền mặt

• Book bank sau khi hoàn tất việc đối chiếu

• Cập nhật trên hệ thống việc nộp tiền ngân hàng để nhân viên KS nắm thông tin

• Theo dõi thông tin nộp tiền từ KS nộp về (theo bank statement, theo giấy nộp tiền, người nộp...)

• Báo cáo về việc ko nộp tiền từ cửa hàng ngay cho Internal Control và các head phòng ban có liên quan

• Theo dõi, đối chiếu công nợ từ các kênh bán

3. Theo dõi, quản lý Voucher

• Liên hê với MKT/Digital để theo dõi voucher

• Kích hoạt voucher

• Hủy voucher hết hiệu lực sử dụng/sai thông tin

• BC sử dụng, quyết toán voucher

• Nhận và quản lý voucher định kỳ nộp từ CH 1 tuần/lần

4. Lưu trữ chứng từ

• Nhận chứng từ doanh thu từ các CH, đối chiếu với BC, lưu trữ chứng từ

5. Quản lý xuất hoá đơn

6. Lập các báo cáo theo yêu cầu

Giám Đốc Marketing

Giám Đốc Marketing

Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 50 triệu
Ứng tuyển

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing – Truyền thông tổng thể cho Công ty, thương hiệu và các dự án bất động sản, đảm bảo phù hợp với định hướng chiến lược.
  • Quản lý hoạt động Marketing dự án, định vị thương hiệu đến triển khai kinh doanh/bán hàng, nhằm đảm bảo doanh số và KPI.
  • Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và đối thủ để định vị chiến lược Marketing và đóng góp ý kiến vào concept sản phẩm, tiến độ bán hàng, kế hoạch kinh doanh từng giai đoạn.
  • Quản trị và phát triển thương hiệu Công ty; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có), duy trì quan hệ với cơ quan báo chí, cổ đông, đối tác.
  • Phát triển kênh bán hàng kỹ thuật số, triển khai các chiến dịch quảng cáo, digital marketing, PR, sự kiện (kick-off, khách hàng, bán hàng…).
  • Phối hợp chặt chẽ với Khối Kinh doanh trong việc tạo khách hàng tiềm năng (lead), tổ chức sự kiện bán hàng, tối ưu hiệu quả chiến dịch để đạt mục tiêu doanh thu.
  • Quản lý, đào tạo, phát triển và điều phối toàn bộ chức năng phòng Marketing: thiết kế, nội dung, truyền thông, digital, PR, đa phương tiện.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo
[TUYỂN GẤP] VIỆC LÀM PART-TIME CHO SINH VIÊN NAM – LƯƠNG 25K – 30K/GIỜ, NHẬN LƯƠNG TUẦN!

[TUYỂN GẤP] VIỆC LÀM PART-TIME CHO SINH VIÊN NAM – LƯƠNG 25K – 30K/GIỜ, NHẬN LƯƠNG TUẦN!

Công ty TNHH PT SX TM DV Tôn Khang
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Tháo gỡ máy, phân loại main, đếm main, đóng gói sản phẩm.

• Công việc nhẹ, được hướng dẫn cụ thể, phù hợp với sinh viên muốn làm thêm.

• Các công việc khác theo sự yêu cầu của cấp trên.

Chuyên viên ISO

Chuyên viên ISO

Nidec Tosok Vietnam
  • Ngày hết hạn: 26/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

· Hoạch định, thúc đẩy và kiểm soát Hệ thống quản lý chất lượng (QMS), Hệ thống quản lý môi trường (EMS) để đảm bảo các hoạt động của hệ thống tuân thủ các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, IATF 16949: 2016 và các yêu cầu ISO 14001: 2015 dựa trên phương sách của Tập đoàn;

· Thiết lập, tiêu chuẩn hóa, xem xét và cập nhật định kỳ hệ thống tài liệu/quy trình vận hành tiêu chuẩn để đảm bảo việc áp dụng một cách hiệu lực & cải tiến liên tục của EMS và QMS;

· Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo liên quan đến chất lượng và môi trường (nội bộ và bên ngoài) cho các bộ phận để củng cố và nâng cao năng lực của hệ thống EMS và QMS;

· Quản lý quá trình đánh giá nội bộ, đánh giá bên ngoài của Tổ chức chứng nhận, bao gồm kiểm soát sự không phù hợp phát sinh trong các cuộc đánh giá cho đến khi hoàn tất;

· Quản lý quá trình xem xét lãnh đạo đáp ứng theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, IATF 16949: 2016 và ISO 14001: 2015;

· Cập nhật, đánh giá các yêu cầu của khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các yêu cầu này. Đối ứng các cuộc đánh giá hệ thống quản lý của khách hàng khi cần thiết;

· Cập nhật kịp thời, đánh giá và lập kế hoạch hành động phù hợp để tuân thủ các yêu cầu của các văn bản quy phạm pháp luật liên quan về môi trường của Việt Nam;

· Quản lý các dữ liệu môi trường đảm bảo báo cáo kịp thời đến tập đoàn theo chương trình giảm thiểu CO2 (hệ thống Eco-Track), đáp ứng các báo cáo môi trường của cơ quan quản lý nhà nước;

· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chất lượng.

Nhân Viên Kỹ Thuật

Nhân Viên Kỹ Thuật

Blum Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 26/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Cung cấp hướng dẫn kỹ thuật và đào tạo cho đối tác xưởng mộc, đơn vị thiết kế & thi công bếp, đại lý, nhà phân phối, xưởng gia công… về lắp đặt và bảo trì phụ kiện (bản lề, ray trượt, hệ thống nâng…).
  • Kiểm tra, khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng sản phẩm hoặc lỗi lắp đặt.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật của khách hàng để đảm bảo ứng dụng sản phẩm đúng trong các khu vực trưng bày.
  • Đi công tác để hỗ trợ lắp đặt và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
  • Kiểm tra, đánh giá sản phẩm mới về hiệu suất, độ bền và tính thuận tiện trong lắp đặt.
  • Cập nhật và duy trì kiến thức kỹ thuật về các dòng sản phẩm của công ty và vật liệu liên quan.
  • Chuẩn bị bản vẽ kỹ thuật đơn giản hoặc sơ đồ lắp đặt khi cần thiết.
  • Báo cáo các vấn đề thường gặp hoặc phản hồi từ khách hàng cho Quản lý Kinh doanh nhằm cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
  • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và quy định kỹ thuật của công ty.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty.
MARKETING EXECUTIVE

MARKETING EXECUTIVE

Công Ty CP Giao Dịch Hàng Hóa Đông Nam Á
  • Ngày hết hạn: 26/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 13 - 18 triệu
Ứng tuyển

A. Trade Marketing (Activation, POSM, Event, Evaluation)

  • Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình trưng bày, khuyến mãi, activation tại điểm bán.

  • Phối hợp với sales để triển khai chiến dịch marketing tại cửa hàng, đại lý hoặc đối tác.

  • Quản lý thiết kế và sản xuất POSM (poster, standee, leaflet, gift, vật phẩm trưng bày).

  • Theo dõi ngân sách, đánh giá hiệu quả (ROI) các chương trình Trade Marketing.

  • Báo cáo và phân tích kết quả chiến dịch, đề xuất hướng cải tiến.

B. Digital Marketing / Content & PR

  • Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông digital (Facebook, TikTok, Website, Ads…).

  • Viết nội dung, quản lý fanpage, website, phối hợp sản xuất video, hình ảnh.

  • Triển khai các chiến dịch PR thương hiệu, bài PR, KOL/KOC, review sản phẩm/dịch vụ.

  • Theo dõi, phân tích dữ liệu marketing, đo lường hiệu quả truyền thông (reach, engagement, conversion...).

Nhân Viên Dự Toán Nội Thất

Nhân Viên Dự Toán Nội Thất

Công Ty Tnhh Kiến Trúc - Nội Thất S.Housing
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ phòng kinh doanh và phòng dự án, thực hiện báo giá;
  • Tìm kiếm, liên hệ làm việc với các thầu phụ, thực hiện hoạt động thu mua
  • Soạn thảo, theo dõi hợp đồng khách hàng, thầu phụ;
  • Liên hệ nhà cung cấp, tạo cost sheet cập nhật hệ thống;
  • Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá sản phẩm nội thất theo 2D/3D và yêu cầu của khách hàng;
  • Kiểm tra khối lượng hồ sơ bản vẽ nội thất, khối lượng công việc, hạng mục vật tư trang thiết bị và nhân công có liên quan;
  • Theo dõi cập nhật vật tư hạng mục phát sinh tại công trình trong quá trình thi công, phối hợp để kiểm tra giá thành thực tế thi công so với dự toán ban đầu;
  • Chịu trách nhiệm về việc lên chi phí thi công mỗi công trình, gửi các xưởng sản xuất; - Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá;
  • Liên hệ các nhà cung cấp để lấy báo giá các thiết bị cung cấp dựa trên các yếu tố giá cả, chủng loại, chất lượng, tiến độ cung cấp hàng.
NHÂN VIÊN DỰ TOÁN NỘI THẤT - TENDER EXECUTIVE

NHÂN VIÊN DỰ TOÁN NỘI THẤT - TENDER EXECUTIVE

Công Ty TNHH Xây Dựng và Nội Thất Cao Cấp Alliance
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Thiết kế / Mỹ thuật
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Phụ trách dự toán báo giá và đấu thầu các công trình thi công về fit out, trang trí nội thất như resort, khách sạn, hotel, Villa...

- Lấy thông tin về Khách hàng, Dự án sẽ báo giá.

- Tổng hợp & đánh giá Khách hàng để có quyết định báo giá phù hợp.

- Nghiên cứu bản vẽ & hồ sơ, kết hợp với thiết kế & thầu phụ đi khảo sát hiện trạng của Công trình

- Triển khai tính toán, bóc tách khối lượng và lấy giá từ nhà cung cấp hoặc thầu phụ

- Cập nhật kịp thời các thông tin thay đổi (hồ sơ, giá vật tư, nhân công, máy móc…) để hoàn chỉnh hồ sơ báo giá dự án

- Thực hiện đúng tiến độ Công việc để kịp thời điều chỉnh cho đảm bảo tiến độ yêu cầu;

- Phối hợp với các Phòng ban iên quan để hoàn chỉnh hồ sơ tham gia thầu; và kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ trước khi nộp cho Chủ Đầu tư;

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu và báo cáo Công việc.

NV Cải tiến máy móc/Machine Improvement Technician

NV Cải tiến máy móc/Machine Improvement Technician

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 13 triệu
Ứng tuyển

· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.

Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production

· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Innovate to improve the working time, ensure the product quality

· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng

Monitor and check the execution of innovations after applying the production

· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất

Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production

· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu

Solve problem related to researching

· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp

Create the mantainance schedule

· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận

Support and combine to research the ideas with relevant depts..

· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty

Join training course

TRƯỞNG NHÓM QAQC - LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC VÀ HÀ NỘI - GẤP

TRƯỞNG NHÓM QAQC - LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC VÀ HÀ NỘI - GẤP

Công Ty TNHH Xây Dựng và Nội Thất Cao Cấp Alliance
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Thiết kế / Mỹ thuật
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nơi làm việc: DỰ ÁN TẠI PHÚ QUỐC

1. Tổng hợp thông tin và thực hiện công tác trình mẫu

- Phối hợp với PM, điều Phối dự án, chỉ huy trưởng xác định các loại vật liệu cần trình mẫu.

- Lập kế hoạch trình mẫu các loại vật tư sử dụng cho dự án.

- Phối hợp với các bên liên quan (bao gồm bộ phận vật tư, xưởng, nhà cung cấp, thầu phụ,…) để yêu cầu cung cấp các hồ sơ liên quan để thực hiện công tác trình mẫu theo yêu cầu.

- Nắm bắt kế hoạch làm mẫu, đôn đốc làm mẫu và kiểm tra mẫu trước khi trình cho các đơn vị liên quan phê duyệt.

- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM, điều phối dự án, chỉ huy trưởng).

2. Thực hiện công tác thí nghiệm, hợp quy, thẩm tra

- Xác nhận với PM, điều phối dự án, CHT, Tư vấn, Chủ đầu tư về các vật tư được yêu cầu thí nghiệm, hợp quy, thẩm tra. Làm rõ các yêu cầu của Tư vấn / Chủ đầu tư về hình thức thí nghiệm, thẩm tra, và hợp quy.

- Lên kế hoạch và chứng kiến thực hiện công tác thí nghiệm, phục vụ cho công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào và công tác nghiệm thu lắp đặt sau này.

- Xác định các chủng loại vật tư cần tiến hành hợp quy, lên kế hoạch thực hiện và đề xuất kinh phí hợp quy sản phẩm.

- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM, điều phối dự án, chỉ huy trưởng).

3. Thực hiện công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án

- Làm rõ và thống nhất (có biên bản) với Tư Vấn / Chủ Đầu Tư trên cơ sở hợp đồng về quy trình nghiệm thu vật liệu đầu vào ở công trường (bao gồm các bước gì, danh mục các hồ sơ kèm theo, số bộ hồ sơ, form yêu cầu nghiệm thu, form biên bản nghiệm thu, thẩm quyền nghiệm thu vật liệu đầu vào,…).

- Thiết lập các kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu (ITP) phục vụ công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào của dự án.

- Thiết lập các biên bản kiểm tra phục vụ công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào tại dự án.

- Thống kê, đánh giá đối với các chủng loại vật tư không đạt chất lượng khi đưa lên công trường.

- Trực tiếp kiểm tra, nghiệm thu nguyên vật liệu đầu vào cùng Chủ Đầu Tư và Tư Vấn Giám Sát.

- Trực tiếp xử lý khi có các vấn đề liên quan đến chất lượng của vật liệu khi chuyển lên công trường.

- Kiểm tra và nghiệm thu vật tư của nhà cung cấp trước khi đưa vào thi công.

- Phối hợp với bộ phận QS, kiểm tra và đối chiếu khối lượng vật tư phục vụ công công tác thanh toán đợt, quyết toán.

- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM/Điều phối dự án/Chỉ huy trưởng, Tp.Qs).

- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan để nghiệm thu với Tư vấn và Chủ đầu tư (mẫu vật liệu, các tài liệu liên quan).

4. Thực hiện công tác nghiệm thu lắp đặt, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án.

- Làm rõ và thống nhất bằng văn bản quy trình nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành các hạng mục và toàn bộ công trình, bao gồm các bước nghiệm thu, danh mục hồ sơ nghiệm thu, số bộ hồ sơ, hình thức chữ ký, form biên bản nghiệm thu từng phần và nghiệm thu hoàn thành, thẩm quyền nghiệm thu và ký hồ sơ,…

- Trực tiếp kiểm tra, đánh giá quá trình thi công của tổ đội, thầu phụ tại dự án dựa trên kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu đã lập. Từ đó đưa ra các báo cáo về sự không phù hợp và các hành động khắc phục phòng ngừa.

- Phối hợp với giám sát hiện trường, tham gia nghiệm thu lắp đặt cùng Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát.

- Phối hợp với team dự án và làm việc với Tư vấn / Chủ đầu tư để đóng các báo cáo về sự không phù hợp liên quan đến chất lượng công trình.

- Tham gia vào công tác nghiệm thu hoàn thành giai đoạn và công tác nghiệm thu bàn giao công trình đưa vào sử dụng.

- Kiểm tra hồ sơ nghiệm thu công việc của thầu phụ để hỗ trợ thanh toán thầu phụ.

- Phối hợp với QS, PM, CHT để trình ký các biên bản nghiệm thu

- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM/Điều phối dự án/Chỉ huy trưởng/Tp.Qs).

5. Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng khi được cấp trên yêu cầ

Nhân Viên Bán Hàng

Nhân Viên Bán Hàng

Công Ty TNHH Đăng Anh Trí
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tư vấn sản phẩm (gọng kính, tròng kính, kính mát…) phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi của công ty.
Ghi nhận đơn hàng, phối hợp cùng kỹ thuật viên.
Quản lý, sắp xếp, trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Được lựa chọn 1 trong 9 chi nhánh để làm việc
Booking KOL/KOC

Booking KOL/KOC

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LAM HÀ SG
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia nghiên cứu, lên ý tưởng và viết nội dung cùng bộ phận Marketing, nắm bắt các hot trend để tăng hiệu quả cùng team Marketing.
- Phụ trách kế hoạch và thực hiện hoạt động hợp tác với MCNs, KOL/KOC: lựa chọn KOL/KOC, chiến lược nội dung, theo dõi và đánh giá hiệu suất dự án.
- Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng mối quan hệ với các MCNs, KOC/KOL tiềm năng, phù hợp với định hướng nhãn hàng trên các kênh social media.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng với MCNs, KOC/KOL, đảm bảo quyền lợi và hiệu quả cho nhãn hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch hợp tác với KOC/KOL hiệu quả.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan: e-com, content để thực hiện công việc hiệu quả.
- Báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch booking KOC/KOL, đưa ra đề xuất cải thiện.
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên trực tiếp.
[SILVERLAND YEN] - Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng

[SILVERLAND YEN] - Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại,...
  • Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng, tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích
  • Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.
  • Xác định giá phòng dựa trên chiến thuật bán hàng của khách sạn.
  • Chuẩn bị thư xác nhận.
  • Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.
  • Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
  • Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.
  • Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.
  • Hỗ trợ cho các hoạt động đăng ký trước khi cần thiết.
  • Theo dõi các khoản tiền đặt cọc trước.
  • Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
  • Đảm bảo rằng các thông tin được cập nhật.
  • Thích nghi với việc thay đổi chức năng của bộ phận do ảnh hưởng của thị trường và ngành khách sạn.
  • Tham dự các buổi đào tạo khi có yêu cầu.
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được phân công.
Trưởng phòng kinh doanh Thế chấp - TPHCM - TA110

Trưởng phòng kinh doanh Thế chấp - TPHCM - TA110

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)

1. Lập kế hoạch và quản lý:

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm thế chấp, tín chấp, bảo hiểm nhân thọ,… theo định hướng của Khối từng thời kỳ.
  • Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
  • Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.

2. Các công việc hằng ngày:

  • Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
  • Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)

4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép

Chief Accountant

Chief Accountant

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 40 - 50 triệu
Ứng tuyển

Sứ mệnh vai trò:

Bạn sẽ là người hỗ trợ vận hành tài chính & tuân thủ của M Village: đóng sổ đúng – đủ – đúng hạn, đảm bảo thuế/kiểm toán sẵn sàng, chuẩn hoá quy trình đa cơ sở, và cung cấp số liệu đáng tin cậy để ra quyết định nhanh và chính xác.

Trách nhiệm chính

1) Đóng sổ & Báo cáo (Month-end Close)

Lập lịch và điều phối D+5 close toàn chuỗi (dữ liệu PMS/POS/OTA -> GL).

Soát xét P&L/BS/CF theo từng cơ sở và hợp nhất; đối chiếu FO Night Audit, POS, OTA, ngân hàng.

2) Thuế & Tuân thủ

Tổ chức kê khai/đối chiếu VAT, PIT, CIT, FCT, báo cáo thống kê; làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.

Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, đảm bảo không có major findings.

3) Kiểm soát nội bộ & Quy trình

Vận hành DOA (quyền phê duyệt), cash control.

Kiểm soát AR aging (OTA/corporate), deposit/advance, inventory & cost (F&B/Housekeeping).

4) Hệ thống & Dữ liệu

Quán lí, theo dõi Odoo/FAST/ERP, chart of accounts, mapping PMS/POS/Channel Manager.

Đảm bảo data integrity, log truy cập; phối hợp Legal/IT để sẵn sàng PDPL 2025.

5) Báo cáo tài chính & Hỗ trợ kinh doanh

Cung cấp management pack theo property (P&L, GOP/GOPPAR, chỉ số liên quan RevPAR/doanh thu/chi phí).

Đồng hành cùng Ops/Procurement trong tiết kiệm chi phí, chuẩn vendor, quy trình thanh toán.

6) Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ

Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá team kế toán; chuẩn hoá SOP/Checklist/Runbook.

Xây dựng văn hoá minh bạch – kỷ luật – học nhanh; thực hiện post-mortem khi có sai lệch.

Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

MP Logistics
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Theo dõi tình hình công nợ, thu chi của Công ty

- Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ

- Tính thuế, làm BC thuế

- Kiểm tra chứng từ và theo dõi hạch toán tiền BHXH

- Lưu trữ và bảo mật các chứng từ, giấy tờ nội bộ

- Phối kết hợp với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp

- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần

- Một số công việc khác do cấp trên yêu cầu

PHÓ PHÒNG KHUÔN MẪU

PHÓ PHÒNG KHUÔN MẪU

Công Ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 40 triệu
Ứng tuyển

1. Quản lý bộ phận gia công cơ khí, bao gồm:

Lập tiến độ gia công tổng của khuôn, chuẩn bị dao cụ, thiết bị gá …

Lập kế hoạch gia công ngày, thống kê gia công ngày

Kiểm soát thời gian, chất lượng, độ chính xác gia công

Phối hợp với thiết kế, lập trình, lắp ráp khuôn để giảm thời gian hoàn thành khuôn, giảm chi phí khuôn

2. Sửa chữa và cải tiến khuôn, bao gồm:

Đánh giá nguyên nhân lỗi, lên phương án và triển khai sửa chữa

Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện khuôn

3. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong chế tạo sữa chữa cải tiến khuôn.

4. Triển khai công việc cho nhân viên trong từng công đoạn gia công chi tiết khuôn trên các máy CNC, tiện, phay, bào, … đến làm nguội, lắp ráp khuôn mẫu, khai thác tối đa năng suất máy và nhân công không bị lãng phí..

5. Có kế hoạch sắp xếp, bảo quản và sử dụng đúng mục đích hệ thống máy móc thiết bị, các công cụ dụng cụ luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ sản xuất.

6. Có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và cải tiến khuôn

7. Đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch luôn đúng theo tiến độ đã xây dựng, có biện pháp xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.

8. Tiếp nhận đề nghị sửa chữa khuôn từ các bộ phận liên quan, hướng dẫn, giám sát nhân viên tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất.

9. Tham gia vào việc thử nghiệm khuôn mẫu, ký xác nhận trên bảng đánh giá kết quả thử nghiệm.

10. Hàng tuần, tháng, thống kê báo cáo số lượng và tiến độ hoàn thành việc thiết kế khuôn mới và khuôn sau sửa chữa, khuôn bảo trì, khuôn cải tiến. Đánh giá kết quả, có nhận xét và đề xuất cải tiến để công việc ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

11. Chịu trách nhiệm vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng, máy móc thiết bị luôn sạch sẽ gọn gàng. Thực hiện công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.

12. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Paralegal

Paralegal

Techtronic Industries Vietnam Manufacturing Company Limited
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

JOB SUMMARY
To contribute to the sustainable development of the corporation in Vietnam, the Junior Legal Counsel / Legal Counsel will be in charge of legal perspectives of corporation, including but not limited to, providing legal advice, drafting and reviewing contracts, ensuring all licenses and permits are in order for operation, implementing and maintaining an effective compliance framework in line with the global compliance and local applicable regulations.

KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Legal advisory:

- Check and provide the legal advice to relevant departments and BUs for daily operation issues.

- Advise the local management team in legal related issues.

• Legal Tech:

- Coordinate with HK teams to establish new platforms/systems for the Vietnam site, streamlining processes and procedures.

• Contract management:

- Draft, review operational contracts, agreements, transactions and activities in compliance with the Vietnamese laws and relevant applicable regulations and company policies.

- Check and support departments in negotiation with supplier’s proposal. - Coordinate with regional teams to review complicated contracts and other agreements (if requested).
• Licenses and Permits:

- Obtain and keep track of all mandatory licenses, permits for operating in Vietnam as assigned by Senior Legal Counsel/ Legal Director.

- Check and advise all required conditions, license and permits. - Prepare the e-keeping system for tracking license and permits status.

- Prepare application dossier, and closely work with law firm to monitor the licensing status (if requested by Senior Legal Counsel/ Legal Director).

• IP Monitoring:

- Work closely with the HK IP team to update IP regulations and prevent infringement in Vietnam.

- Preparing LOAs for brands manufactured in Vietnam. • Corporate governance: - Prepare and implement the corporate governance in the company to be in line with the global strategy.

- Group Legal's policy (Sustainable Development): Coordinate with HK teams to review/ localize Group Policies and monitor their application in Vietnam.

• Licensing Compliance Health check:

- Monitor project implementation and coordinating surveys/questionnaires with teams; informing stakeholders for license amendments if necessary.

• Training:

- Study, coordinate with local teams to draft the platform of Legal Update for improving the legal awareness of departments/ BUs.

- Train, guide/advise, and control employees in compliance with the local regulation and company’s requirements and standards.

- Update new laws and regulations using legal update templates.

- Guide Junior Legal Counsel and Legal Assistant / Paralegal (if any) ensure their work schedule, output and quality in good order and condition.

• Other tasks as assigned by the Senior Legal Counsel/ Legal Director.

  • 1
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 53

Việc làm tuyển gấp

Lead Frontend Reactjs Developer
Lead Frontend Reactjs Developer
icon
Senior Software Developer (Java, with Sign-on Bonus)
Senior Software Developer (Java,...
icon
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264916)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20482)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31076)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154992)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập