Mô tả chungChịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty, đảm bảo các chiến lược tiếp thị phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh, từ đó tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu trên thị trường 2. Nhiệm vụ chính2.1 Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệuXây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn, đảm bảo thương hiệu có sự khác biệt và cạnh tranh trên thị trườngPhát triển định vị thương hiệu (Brand Positioning) và giá trị cốt lõi của thương hiệu (Brand Values).Phát triển chiến lược thương hiệu tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của siêu thị.2.2 Quản lý hình ảnh và nhận diện thương hiệuĐịnh hướng và giám sát việc sử dụng nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh tiếp thị (logo, màu sắc, thông điệp) đảm bảo nhận diện thương hiệu nhất quán trên mọi kênh truyền thông và hoạt động kinh doanh.Theo dõi và đánh giá hiệu quả của hình ảnh thương hiệu trên thị trường.2.3 Quản lý và triển khai chiến dịch tiếp thịLên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness).Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Sales, R&D) để triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với chiến lược thương hiệu.Tối ưu hóa các chiến dịch marketing dựa trên ngân sách và các chỉ số đo lường hiệu quả (ROI).2.4 Nghiên cứu và phân tích thị trườngThực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu khách hàng, hành vi người tiêu dùng và vị trí cạnh tranh của thương hiệu.Phân tích các dữ liệu về hiệu suất thương hiệu, nhận diện cơ hội và rủi ro để đề xuất các giải pháp cải thiện.Phân tích thị trường, xu hướng ngành và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược thương hiệu phù hợp2.5 Quản lý mối quan hệ đối tác và truyền thôngLàm việc với các nhà cung cấp, đối tác quảng cáo, cơ quan truyền thông để triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả.Phối hợp với đội ngũ PR để quản lý hình ảnh thương hiệu trong các tình huống khủng hoảng.2.6 Theo dõi và đánh giá hiệu quả thương hiệuĐo lường các chỉ số hiệu quả thương hiệu như Brand Awareness, Brand Loyalty, và Customer Engagement.Báo cáo định kỳ về hiệu quả các chiến dịch và đề xuất các điều chỉnh chiến lược.2.7 Quản lý ngân sách và KPILập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.Đo lường và phân tích hiệu quả nội dung dựa trên KPI: tương tác, lượt tiếp cận, và chuyển đổi khách hàng.2.8 Quản lý nhân sựTham gia phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên mớiTham gia hoặc trực tiếp đào tạo/ huấn luyện nhân viên; tham gia các hoạt động giảng dạy do Phòng HCNS tổ chức; tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội được đào tạo và phát triển nội bộTheo dõi và kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên đối với Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Công tyGiám sát và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc của nhân viên, kết quả thực hiện công việc tháng/ quý/ năm. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm,... theo Quy trình/ Quy định của công tyXây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ.Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viênTruyền thông các chính sách, kế hoạch của Công ty đến Cán bộ nhân viên2.9 Các công việc khácThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban Giám đốc