Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
YOUR ROLE
WHAT ARE YOU GOING TO DO?
Monitor customs clearance and local handling service:
Advise on the internal and external regulations and customs procedures:
QHSE:
– Gọi điện thoại, gửi email, nhắn tin giới thiệu, tư vấn dịch vụ & sản phẩm cho khách hàng.
– Tham gia và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh theo sự phân công của cấp trên.
1. Verify payment requests to make sure they already were fully filed and in compliance with tax regulations and company policy as well
2. Prepare monthly reconciliation reports/ Tax reports/ FS reports/ Internal reports.
3. Assist BUs in the planning of the annual budget/ PnL for project
4. Work with external/internal audit to prepare audit report
5. To assist the higher level in the implement the financial system
6. Other tasks as assigned by AM/ FD
7. Ensure to comply with Tax Regulations, VAS, company’s policy and regulation
• Phối hợp với Sale để tư vấn khách hàng.
• Giải thích cho khách hàng & chuẩn bị hồ sơ xin visa phù hợp từng quốc gia.
LSQ-ĐSQ & Trung tâm tiếp nhận hồ sơ
• Chuẩn bị và kiểm tra giấy tờ theo yêu cầu đại sứ quán.
• Cập nhật các quy định mới từ Lãnh sự và hỗ trợ khách phỏng vấn visa.
• Giao tiếp với đại sứ quán và VFS khi cần.
Điều Hành
• Quản lý tiến độ xử lý visa và báo cáo định kỳ.
• Kết hợp với điều hành để chuẩn bị hồ sơ công ty đúng theo yêu cầu.
Lưu trữ hồ sơ
• Lưu trữ hồ sơ khoa học, dễ theo dõi.
• Scan và lưu giữ hồ sơ trong máy khi cần.
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh du lịch cho thị trường Việt tại khu vực được phân công. Phát triển thị trường khách hàng cá nhân và đại lý, thúc đẩy doanh thu bền vững, đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo định hướng chiến lược của công ty.
NHIỆM VỤ & CÔNG VIỆC
• Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm) phù hợp với đặc điểm thị trường địa phương.
• Hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
• Phát triển mạng lưới khách hàng B2B (đại lý) và B2C (khách lẻ, nhóm khách đoàn).
• Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi.
• Theo dõi, báo cáo kết quả bán hàng, phân tích hiệu suất và đề xuất cải tiến.
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Điều hành để nắm rõ thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về sản phẩm, lịch trình tour, tình trạng dịch vụ, giá cả bán và các điều kiện đi tour.
• Làm việc cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi, sự kiện khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh.
• Đảm bảo thông tin sản phẩm được truyền tải đến khách hàng một cách chính xác và đầy đủ, hạn chế tối đa các sai lệch có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng và uy tín công ty.
PHỐI HỢP LIÊN PHÒNG
• Cung cấp phản hồi từ thị trường và khách hàng để hỗ trợ phòng sản phẩm cải tiến chương trình du lịch phù hợp nhu cầu thực tế.
• Kết nối thường xuyên với bộ phận Kế toán để đảm bảo việc cung cấp hóa đơn (invoice) và phiếu thu đúng thời hạn, đặc biệt trong các trường hợp:
• Đến hạn thanh toán theo deadline hợp đồng hoặc chính sách.
• Khách đã hoàn tất visa hoặc các thủ tục liên quan cần chốt hồ sơ thanh toán.
Guest Experience
Check-in and check-out procedures: Greet guests, verify identification and credit card information, issue room keys, and provide information about the hotel and its amenities.
Guest assistance and problem resolution: Resolve customer inquiries and complaints in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.
Guest information and promotion: Provide guests with information about hotel services and amenities, as well as current promotions and events.
Front Desk Management
Front desk area maintenance: Ensure that the front desk area, work areas, and equipment are clean and well-maintained.
Guest requests and inquiries: Respond to guest requests and inquiries in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.
Check-in and check-out records: Maintain accurate records of guest check-ins and check-outs, and report any discrepancies to management.
Guest complaints and concerns: Report any guest complaints or concerns to management immediately.
Human Resources Management
Staff scheduling: Schedule and assign staff to ensure efficient operation of the front desk.
Staff training: Train new and existing staff on front desk procedures and policies.
Creating a positive work environment: Promote a positive and supportive work environment where employee feedback is valued.
Quality Assurance
Lead team in achieving review KPIs: Work with the team to develop and implement strategies to improve guest satisfaction and reviews.
Ensure that all Guests are checked in & out according to the Framework given.
Business Development Executive are responsible for driving business growth, developing a network of contacts to attract new
clients, researching new market opportunities to develop sales and revenue growth plans.
1. Manage and retain relationships with existing and new potential clients (B2B) as well as business partners!
2. Develop new business opportunities by identifying target customer groups and new markets, developing market
approaches
3. Closely collaborate with other functional teams to fulfill customer inquiries and demands
4. Perform work related to business operations such as sales processes, business contracts, invoices, business documents,
revenue - profit reports... to support business growth.