Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng, lòng trung thành và thúc đẩy sự phát triển của công ty thông qua việc chăm sóc khách hàng diện rộng.
2. Nhiệm vụ
Quản lý và điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng CSKH, đảm bảo các quy trình được thực hiện đúng quy định và đạt hiệu quả cao.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của đội ngũ CSKH, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng được duy trì ở mức cao nhất.
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được xử lý kịp thời và thỏa đáng, từ đó nâng cao lòng tin của khách hàng vào dịch vụ của công ty.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng hiện có nhằm tối ưu hóa hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là hệ thống giao dịch trực tuyến, mobile app và các công cụ online khác.
- Đề xuất các quy trình làm việc mới dựa trên phản hồi từ khách hàng và phân tích xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.
Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và đề xuất các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và chăm sóc cho từng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Tập trung vào việc kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không giao dịch, triển khai các chương trình khuyến khích và tư vấn khách hàng nhằm tái kích hoạt tài khoản.
- Liên kết chặt chẽ với các phòng ban liên quan và HDBank để đảm bảo chính sách chăm sóc khách hàng được thực hiện đồng bộ và hiệu quả.
Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự:
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ Chuyên viên CSKH, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Thực hiện các chương trình đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tư vấn khách hàng cho nhân viên CSKH.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo hoặc điều chỉnh công việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Phân tích và báo cáo:
- Thường xuyên phân tích dữ liệu về mức độ hài lòng của khách hàng, số lượng tài khoản được kích hoạt lại, và các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo về tình hình hoạt động của Phòng CSKH, đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phân tích và dự báo các xu hướng chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược điều chỉnh và cải tiến phù hợp.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
THÔNG TIN CƠ BẢN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn có đam mê với lĩnh vực ô tô và muốn trở thành một phần quan trọng trong hệ thống vận hành của một xưởng dịch vụ (Workshop) hiện đại? Vị trí Chuyên viên quản lý kho phụ tùng tại 1AutoCare chính là cơ hội dành cho bạn! Đây không chỉ là công việc quản lý kho đơn thuần, mà còn là vị trí then chốt kết nối giữa kho phụ tùng, nhà cung cấp và xưởng dịch vụ, đảm bảo mọi hoạt động của Workshop diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
▪ Quản lý kho phụ tùng vật tư:
o Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ phụ tùng, vật tư trong kho một cách khoa học, gọn gàng và an toàn.
o Đảm bảo hàng hóa trong kho được bảo quản tốt, tránh hư hỏng, mất mát.
o Thực hiện nhập xuất kho theo đúng quy trình nghiệp vụ kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chủng loại.
o Phối hợp với bộ phận IT để phát triển quy trình quản lý kho hiệu quả, chính xác và tối ưu tài nguyên.
o Quản lý và cập nhật dữ liệu kho trên hệ thống phần mềm ERP.
o Theo dõi tồn kho, định mức tồn kho tối thiểu, tối đa của từng loại phụ tùng, vật tư.
o Kiểm kê kho định kỳ, phát hiện và xử lý các sai lệch trong hệ thống (nếu có) và báo cáo tình hình kho cho BOD.
o Giữ vệ sinh kho, đảm bảo an toàn lao động và an toàn PCCC trong kho.
▪ Tìm kiếm, mua sắm phụ tùng vật tư phục vụ cho Workshop:
o Tiếp nhận yêu cầu phụ tùng, vật tư từ Workshop hoặc các bộ phận khác.
o Tìm kiếm, khảo sát và liên hệ với các nhà cung cấp phụ tùng, vật tư trong và ngoài nước.
o So sánh giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng từ các nhà cung cấp khác nhau.
o Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp để đạt được điều kiện tốt nhất.
o Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho từng loại phụ tùng, vật tư.
o Theo dõi quá trình đặt hàng, đảm bảo hàng hóa nhập về kho kịp thời, đạt yêu cầu chất lượng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
▪ Hỗ trợ vận hành Workshop:
o Hỗ trợ cập nhật báo cáo hoạt động của Workshop lên hệ thống ERP.
o Hỗ trợ điều phối thông tin và luồng công việc giữa các nhóm thực hiện dịch vụ, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ.
o Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận hành cấp bách khi Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng, và Giám Sát Vận Hành Kỹ Thuật vắng mặt.
o Theo dõi, báo cáo thống kê các chỉ số vận hành dịch vụ (số lượng dịch vụ, hiệu suất, chỉ số hài lòng, chỉ số SLA, khiếu nại khách hàng,….) trên hệ thống ERP.
o Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình vận hành dịch vụ trong quá trình làm việc.