Chuyện công sở

KPI là gì? Người mới cần biết gì về KPI?

24/08/2023 10:56
Dựa trên kết quả đạt được theo KPI, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược làm việc của mình sao cho tốt nhất. Năng lực làm việc của nhân viên còn được đánh giá theo mức độ hoàn thành KPI để cải thiện chế độ lương thưởng. Vậy KPI là gì? Tại sao có thể sử dụng KPI để đánh giá hiệu quả công việc? Cùng StudentJob tìm hiểu trong bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

Agency Là Gì? Các Loại Hình Agency Phổ Biến Nhất Hiện Nay

11/08/2023 14:03
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã tính đến những biện pháp thuê ngoài để có thể tối ưu hóa chi phí về nhân sự cũng như nguồn lực tài chính vào hoạt động kinh doanh, sản xuất cũng như quảng cáo. Truyền thông - Marketing là lĩnh vực đặc biệt hấp dẫn và năng động. Các cơ quan truyền thông cũng được coi là “bến đỗ đầu đời” của thế hệ trẻ tài năng. Vậy Agency là gì? Bạn sẽ phải làm gì và với ai. Tất cả sẽ được StudentJob giải đáp qua bài viết dưới đây.

Bonus là gì? Những loại Bonus thường thấy tại Doanh nghiệp

09/08/2023 14:26
Trong cuộc sống làm việc, có nhiều khái niệm về tiền thưởng hay bonus mà chúng ta thường nghe thấy, nhưng chúng có ý nghĩa và cách hoạt động khác nhau. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu một chút về những khái niệm này và cách bạn có thể tận dụng tốt nhất.