Từ điển ngành nghề

Ngành đào tạo Luật Thương Mại Quốc tế là gì?

05/09/2023 15:51
Luật Thương mại quốc tế là ngành học khá thú vị và có sức hấp dẫn rất lớn đối với những bạn trẻ đam về về tìm hiểu về luật. Hiện nay, nhu cầu giao thương, hợp tác quốc tế ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình thương mại quốc tế. Chính vì thế, Luật thương mại quốc tế ra đời để tháo gỡ những rối mắc, tranh chấp tồn đọng. Cùng StudentJob tìm hiểu về Luật Thương mại quốc tế với bài viết dưới đây.

Fresher là gì? Phân biệt Fresher và Intern

05/09/2023 14:22
Fresher là một thuật ngữ để nhận biết chỉ trình độ giữa các nhân viên cùng công ty khi làm việc chung một lĩnh vực. Ngoài ra thuật ngữ Fresher còn các thuật ngữ chuyên ngành khác ví dụ như Junior & Intern. Vậy Fresher là gì? Sự khác biệt hai thuật ngữ Fresher & Intern là gì? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu thêm về Fresher và Intern trong bài viết này nhé.

Việc làm Telesale là gì? Công việc của Telesale là làm gì?

05/09/2023 14:16
Nhắc đến công việc Telesale đây luôn là một trong những vị trí hot trên nền tảng tuyển dụng. Có nhiều người nghĩ rằng công việc của telesales luôn chỉ xoay quanh việc gọi điện, nhưng thực tế thì công việc này không đơn giản như chúng ta nghĩ. Thế nào là nhân viên Telesale và thế nào là Telesale? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu và tham khảo về bản chất công việc của Telesale trong doanh nghiệp nhé!

Content Marketing là gì? Vai trò của Content Marketing

05/09/2023 13:56
Content Marketing là gì? Công việc hàng ngày một Content Marketer như thế nào? Làm sao để đưa những phương pháp Content Marketing hiệu quả nhất đến với đối tượng tiềm năng? Cùng StudentJob tìm hiểu nghiệp vụ Content Marketing từ 'A đến Z' nhé.

Ngành đào tạo An toàn thông tin là gì? Tốt nghiệp làm gì?

05/09/2023 13:52
Ngành An toàn thông tin ra đời trước sự phát triển vượt bậc của mạng Internet cùng những ứng dụng mạng xã hội, nơi con người thoải mái chia sẻ những thông tin, suy nghĩ, cảm nhận cá nhân cho bạn bè và mọi người xung quanh. Vậy ngành đào tạo An toàn thông tin là như thế nào? Cùng StudentJob tìm hiểu qua bài viết ngắn gọn dưới đây.

Ngành đào tạo Địa lý học là gì? Ra trường làm gì?

05/09/2023 13:49
Ngành Địa lý học là ngành khoa học nghiên cứu đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ có đam mê tìm hiểu, khám phá. Vậy địa lý học là ngành như thế nào, học những gì và cơ hội việc làm ra sao. StudentJob đã tổng hợp những thông tin cơ bản thành bài viết dưới đây để bạn đọc có thể tham khảo.

Ngành đào tạo Luật kinh tế là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

05/09/2023 11:40
Ngành luật kinh tế là ngành học đã xuất hiện từ rất lâu đời và đang dần hot trở lại trong những năm gần đây. Với sự phát triển trong nhu cầu kinh doanh, thành lập doanh nghiệp hay trước những chính sách kinh tế, am hiểu về luật sẽ giúp bạn bước lên 1 tầm cao mới. Cùng StudentJob tìm hiểu về ngành học này nhé.

Ngành đào tạo Khu vực học là gì? Cơ hội nghề nghiệp ra sao?

05/09/2023 11:39
Ngành Khu vực học với nhiều bạn trẻ vẫn mang những khái niệm khá mơ hồ và không hề có định hướng hay mục tiêu rõ ràng trong ngành này. Cùng StudentJob tìm hiểu về đôi chút thông tin về Khu vực học với bài viết sau đây.

Ngành Quan hệ quốc tế là gì? Ra trường làm gì?

05/09/2023 11:37
Quan hệ quốc tế là một ngành học vô cùng hấp dẫn đối với các bạn sinh viên học sinh. Nhắc đến ngành này, ta nghĩ ngay đến viễn cảnh được làm việc trong môi trường nước ngoài đầy chuyên nghiệp cùng mức thu nhập hấp dẫn. Vậy thực chất ngành Quan hệ quốc tế là gì, học những gì, sinh viên tốt nghiệp Quan hệ quốc tế ra trường làm gì? Hãy cùng StudentJob đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây.

Ngành Quản lý nhà nước là gì? Ra trường làm gì?

05/09/2023 11:35
Ngành Quản lý Nhà nước vẫn đang khiến nhiều bạn trẻ khá băn khoăn trong quá trình lựa chọn ngành học bởi chưa thực sự hiểu ngành Quản Lý nhà nước là gì và cơ hội việc làm ngành quản lý nhà nước khi ra trường ra sao. Hãy cùng StudentJob giải đáp những thắc mắc này nhé.