Từ điển ngành nghề

Copywriter là nghề gì? Copywriter và Content Writer

06/09/2023 14:29
Bạn đã từng nghe qua ai đó nói rằng họ là một Copywriter. Bạn khá hứng thú với công việc này nhưng lại chưa thực sự hiểu Copywriter là gì, bạn phân vân liệu Copywriter và Content Writer có phải là một. Trong bài viết dưới đây, StudentJob sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết những gì bạn cần biết về nghề Copywriter, giúp bạn phân biệt Copywriter và Content Writer một cách chi tiết.

Ngành đào tạo Luật quốc tế là gì? Ra trường làm gì?

06/09/2023 14:25
Luật quốc tế là một ngành học thú vị phù hợp với những bạn trẻ năng động và đam mê ngoại ngữ. Đây là một ngành học không những hay mà tương lai nghề nghiệp cũng vô cùng rộng mở. Cùng StudentJob tìm hiểu về ngành Luật quốc tế với bài viết dưới đây.

Ngành đào tạo Quốc tế học là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

06/09/2023 10:53
Ngành Quốc tế học là một ngành nghề khá hấp dẫn khi nhắc đến và có nhiều bạn trẻ ngày nay theo học. Tuy nhiên ngành Quốc tế học là như thế nào và cơ hội nghề nghiệp ra sao thì vẫn chưa thực sự có nhiều người biết. Cùng StudentJob tìm hiểu về ngành học này với bài viết sau đây.

Ngành đào tạo Hàn Quốc học là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

06/09/2023 10:49
Sự ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc những năm gần đây lên giới trẻ Việt Nam những năm gần đây biến ngành Hàn Quốc học trở thành một ngành rất có sức hút. Vậy bạn có đang thắc mắc "Ngành Hàn Quốc học là gì?"; "Sinh viên tốt nghiệp ngành Hàn Quốc học ra trường làm gì?", cùng StudentJob tìm hiểu về ngành này với những thông tin dưới đây nhé.

Ngành đào tạo Kế toán là gì? Cơ hội việc làm ra sao?

06/09/2023 10:12
Ngành Kế toán là một ngành học rất quen thuộc hiện nay. Công việc kế toán cũng nắm vai trò vô cùng quan trọng trong bất kỳ các tổ chức, doanh nghiệp nào. Cùng StudentJob tìm hiểu về ngành học Kế toán với những câu hỏi "ngành kế toán là như thế nào? Học kế toán ở đâu? Ra trường làm gì?" với bài viết sau đây.

Ngành Kiểm toán là gì? Có dễ xin việc không?

06/09/2023 09:55
Ngành Kiểm toán đang là ngành có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập khá ổn định trong thời buổi hiện nay. Vậy bạn có đang thắc mắc ngành đào tạo Kiểm toán là gì? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu thông tin về ngành này với bài viết dưới đây.

Ngành đào tạo Châu Á học là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

06/09/2023 09:50
Châu Á trong suốt bề dày hình thành và phát triển vẫn luôn được coi là cái nôi của nền văn minh nhân loại. Để đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu về các quốc gia Châu Á, ngành Châu Á học ra đời và được các trường đại học đưa vào chương trình giảng dạy. Vậy ngành Châu Á học là gì? Làm công việc gì? Người học cần có tố chất gì? Hãy cùng StudentJob đi tìm câu trả lời nhé.

Giảng viên là gì? Những công việc HOT dành cho giảng viên

06/09/2023 09:12
Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tư mạnh cho giáo dục nhằm đào tạo ra lực lượng lao động hùng hậu, chất lượng, góp phần phát triển đất nước. Trong đó, môi trường đại học là nơi tạo cơ hội cho sinh viên cũng như giảng viên, ở đó sinh viên được học tập, rèn luyện còn giảng viên truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho thế hệ sau.

Ngành đào tạo Nhật Bản học là gì? Cơ hội của ngành ra sao?

06/09/2023 08:56
Ngành Nhật Bản học là ngành học ngày càng có sức hút đối với những bạn trẻ Việt Nam trong bối cảnh mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản đang phát triển mạnh mẽ. Nếu như bạn đang thắc mắc "Ngành Nhật Bản học là gì?" "Đào tạo những gì?" "Cơ hội việc làm ra sao?", hãy cùng StudentJob đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây.

Ngành đào tạo Trung Quốc học là gì? Tốt nghiệp làm nghề gì?

06/09/2023 08:49
Trung Quốc hiện đang là nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu ở Châu Á. Đặc biệt, tiếng Trung Quốc là ngôn ngữ đang được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Những điều này khiến ngành Trung Quốc học trở thành một ngành học chứa đầy tiềm năng. Cùng StudentJob tìm hiểu về ngành học này với bài viết dưới đây.