Từ điển ngành nghề

Nhân viên thu ngân là gì? Công việc bao gồm những gì?

28/09/2023 09:57
Vị trí nhân viên thu ngân với tính chất công việc linh hoạt từ lâu đã luôn được nhiều bạn trẻ đặc biệt là sinh viên săn đón. Cùng StudentJob đi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin nhân viên thu ngân là gì, công việc của nhân viên thu ngân, mức lương của nhân viên thu ngân, và cách tìm việc thu ngân uy tín.

Cộng tác viên Viết bài là gì? Tìm việc CTV Viết bài ở đâu?

26/09/2023 09:38
Trong bài viết này, StudentJob sẽ đi vào chi tiết về những khía cạnh của cộng tác viên viết bài, từ định nghĩa, nơi làm việc, các loại hình công việc cách kiếm tiền, và cách tìm kiếm công việc cộng tác viên viết bài ở những trang tuyển dụng uy tín.

Cộng tác viên nhập liệu tại nhà là gì? Làm những gì?

22/09/2023 11:05
Cộng tác viên nhập liệu tại nhà là công việc online được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng hiện nay. Công việc này phù hợp với hầu hết các bạn sinh viên muốn trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng làm việc, hoặc những bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi. Cụ thể công việc của cộng tác viên nhập liệu là gì và có nên làm cộng tác viên nhập liệu hay không? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu nhé.

Ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Ra trường làm gì?

06/09/2023 15:22
Trong quá trình hội nhập kinh tế như hiện nay, tiếng Anh dần trở thành một ngôn ngữ chung mà toàn thế giới dùng để giao tiếp. Chính vì vậy, ngành Ngôn ngữ Anh càng được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn theo học. Vậy Ngôn ngữ Anh là gì và học Ngôn ngữ Anh ra trường làm gì? Cùng StudentJob đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Ngành Kinh tế đối ngoại là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

06/09/2023 15:22
Trong thời đại phát triển toàn cầu như hiện nay, ngành Kinh tế đối ngoại trở thành một ngành có sức hút không tưởng với những bạn trẻ năng động. Vậy Kinh tế đối ngoại là gì, học những gì và cơ hội tìm việc làm sau khi tốt nghiệp ra sao? Hãy cũng tìm hiểu bài viết dưới đây của StudentJob để có cho mình câu trả lời.

Ngành Quản trị Khách sạn là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

06/09/2023 15:21
Với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành du lịch mà các dịch vụ lưu trú, khách sạn mọc lên ngày càng nhiều. Ngành Quản trị Khách sạn cũng vì thế mà cải thiện sức hút không tưởng với những bạn trẻ hiện nay. Vậy ngành Quản trị Khách sạn là gì, học gì hay cơ hội làm việc của ngành ra sao? Hãy cùng StudentJob đi tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới.

Tiếp viên hàng không là ngành gì? Có nên theo học không?

06/09/2023 15:14
Tiếp viên hàng không đang là một trong những nghề được giới trẻ quan tâm. Có thể thấy, mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều nghề mới nhưng cái tên “tiếp viên hàng không” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng StudentJob tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau nhé.

Nghề phiên dịch Tiếng Anh: Giải đáp thắc mắc từ A-Z

06/09/2023 14:56
Phiên dịch Tiếng Anh hay thông dịch viên Tiếng Anh luôn là một trong những ngành học hot mỗi mùa tuyển sinh đại học là nghề mang lại mức thu nhập hấp dẫn. Trong bài viết này, StudentJob sẽ giải thích cho bạn về công việc thực tế cũng như yêu cầu nghiệp vụ, kỹ năng cần có của một phiên dịch viên tiếng Anh.

Ngành đào tạo Việt Nam học là gì? Ra trường làm gì?

06/09/2023 14:50
Ngày nay, khi mà cuộc sống và nhận thức con người đang ngày càng được nâng cao, các bạn trẻ Việt đang dần có xu hướng muốn tìm hiểu, học hỏi sâu về lịch sử, văn hóa nước nhà. Ngành Việt Nam sinh ra chính là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu đó. Vậy nếu bạn là một người có đam mê về ngôn ngữ, lịch sử văn hóa xã hội Việt Nam, hoặc đơn giản là bạn đang muốn tìm hiểu về ngành, StudentJob sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Promotion là gì? Các yếu tố tạo nên Promotion thành công

06/09/2023 14:42
Promotion là chiến lược không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy Khuyến mại là gì? Những yếu tố nào giúp xây dựng các chiến lược Promotion hiệu quả nhất? StudentJob sẽ giải đáp chi tiết tất cả các câu hỏi liên quan đến thuật ngữ này ngay trong bài viết dưới đây.