Từ điển ngành nghề

Ngành đào tạo Đông phương học là gì? Ra trường làm gì?

06/09/2023 08:31
Ngành Đông phương học ra đời để đáp ứng nguồn nhân lực am hiểu về văn hóa lịch sử, văn hóa xã hội các nước phương đông trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập như hiện nay. Bạn có đang tự hỏi Đông phương học là như thế nào? StudentJob sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc với bài viết dưới đây. 

Ngành đào tạo Tài chính - Ngân hàng là gì?

05/09/2023 17:29
Tài chính - Ngân hàng luôn là ngành thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên theo học hàng năm do sự đa dạng về cơ hội nghề nghiệp và sự định hướng khá rõ ràng cho sinh ngay từ khi mới bước chân vào các trường đại học. Cùng StudentJob tìm hiểu về ngành học này với những thông tin của bài viết bên dưới.

Ngành đào tạo Kinh doanh thương mại là gì?

05/09/2023 17:22
Bạn có đang thắc mắc ngành Kinh doanh thương mại là học những gì và học Kinh doanh thương mại ra trường làm gì? Với sức hút cực lớn của các khối ngành kinh tế trong những năm gần đây, cùng StudentJob tìm hiểu về ngành học Kinh doanh thương mại và cơ hội nghề nghiệp của ngành học này bạn nhé.

Ngành đào tạo Kinh doanh quốc tế là gì? Học xong làm gì?

05/09/2023 16:40
Kinh doanh quốc tế đang là ngành học thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế như hiện nay. Vậy "Ngành đào tạo Kinh doanh quốc tế là gì?" "Sinh viên tốt nghiệp ngành kinh doanh quốc tế ra trường làm gì?" Cùng StudentJob tìm hiểu một số thông tin về ngành này nhé.

Ngành đào tạo Bất động sản là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

05/09/2023 16:33
Bất động sản hiện nay là một trong những ngành nghề có sức hút lớn đối với các bạn trẻ ở cả Việt Nam và trên thế giới. Vậy "ngành bất động sản là gì, học bất động sản như thế nào và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp dành cho sinh viên ngành bất động sản" đang được nhiều bạn học sinh và phụ huynh quan tâm. Hãy cùng StudentJob đi tìm lời giải cho những thắc mắc trên.

Ngành đào tạo Marketing là gì? Cơ hội nghề nghiệp ra sao?

05/09/2023 16:28
Marketing hiện tại là một trong những ngành có số lượng tuyển sinh cao nhất tại các trường kinh tế tại Việt Nam. Ngoài ra, người làm việc trong lĩnh vực Marketing cũng đang giữ mức lương khởi điểm khá cao so với các ngành nghề khác. Vậy "Ngành Marketing là gì?", bạn đọc hãy cùng StudentJob đi tìm hiểu nhé

Ngành đào tạo Quản trị kinh doanh là gì? Tốt nghiệp làm gì?

05/09/2023 16:19
Ngành quản trị kinh doanh được hiện tại được coi là ngành có số lượng sinh viên đăng ký ứng tuyển cao nhất tại các trường kinh tế trên toàn quốc. Sự tồn tại và phát triển của các doanh phụ thuộc rất nhiều vào nhân lực trong ngành này. Vậy "Ngành đào tạo quản trị kinh doanh là gì?" bạn đọc hãy cùng StudentJob đi tìm hiểu nhé.

Ngành điện tử công nghiệp là gì? Ra trường làm gì?

05/09/2023 16:10
Điện tử công nghiệp là gì? Học Điện tử công nghiệp ra trường có dễ xin việc không? Đây là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh và học sinh đặt ra về ngành này. Bài viết dưới đây StudentJob sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết liên quan để các bạn nắm rõ và chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

7 Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhất cho dân Kinh tế Quốc tế

05/09/2023 16:03
Kinh tế quốc tế là ngành học hot, đào tạo ra lực lượng lao động trẻ rất năng động và ổn định. Vì vậy, tại sao học kinh tế quốc tế? Sự nghiệp của một sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế quốc tế có được trả lương cao không? Cụ thể khối ngành kinh tế lương bao nhiêu? Để có được câu trả lời cho những thắc mắc của mình, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của StudentJob nhé!

Ngành Kinh tế là gì? Học Đại học nào tốt?

05/09/2023 15:57
Kinh tế là nhóm ngành có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong tốp đầu kỳ thi THPT quốc gia nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều thí sinh hoang mang không biết kinh tế học là gì và gồm những ngành nào và cụ thể là kinh tế học là gì, dẫn đến việc chọn ngành theo cảm tính. Hãy cùng StudentJob khám phá tổng quan kinh tế học là gì và trường nào đào tạo ngành kinh tế tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!