Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
OH!SOME là một chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho giới trẻ, cung cấp nhiều loại sản phẩm thời trang, từ quần áo, giày dép và phụ kiện đến các mặt hàng làm đẹp. Hiện tại, thương hiệu OH!SOME có hơn 100 cửa hàng tại Indonesia, Malaysia và Cambodia. Tại thị trường Việt Nam, OH!SOME chào đón những bạn quan tâm đến các cơ hội nghề nghiệp sắp tới.
Mô tả công việc:
Full-time:
Làm việc xoay ca (8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần)
Có thể tăng ca khi cần — được tính lương theo quy định
Thu nhập ổn định: 9–11 triệu VND gross/tháng
Thử việc 1 tháng hưởng 100% lương
Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên full lương khi chính thức
Part-time:
Ca linh hoạt 4h / 6h / 8h tuỳ thời gian trống của bạn
Mức lương 35.000 VND/giờ. (tối đa 80h/tháng)
Phù hợp cho sinh viên hoặc người muốn có thêm thu nhập
- Support the Events Manager in handling event inquiries, proposals, and confirmations.
- Coordinate with clients to gather detailed event requirements and ensure all expectations are clearly communicated.
- Prepare and update Banquet Event Orders (BEOs) and related documentation accurately and on time.
- Conduct site inspections and assist clients in visualizing event setups.
- Liaise with operational teams (F&B, Kitchen, AV, Housekeeping, Front Office, Security, etc.) to ensure flawless event execution.
Event Execution & Support
- Provide on-site assistance during events to ensure all arrangements meet client and brand standards.
- Monitor event progress and promptly resolve any issues or last-minute changes.
- Maintain a professional presence and act as the key contact for clients during events.
Administration & Reporting
- Manage event files, contracts, and billing procedures.
- Assist in preparing post-event evaluations and client feedback reports.
- Maintain accurate records in the hotel’s event management system.
- Support in achieving departmental sales and guest satisfaction targets.
Brand & Service Excellence
- Uphold Regent’s standards of elegance, discretion, and personalized service in every guest interaction.
- Anticipate client needs and demonstrate proactive, solution-oriented communication.
- Collaborate with colleagues to create bespoke event experiences that reflect the hotel’s positioning as a luxury destination.
- Chuẩn bị khu vực phục vụ, sẵn sàng trước giờ đón khách
- Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
- Nhận Order và phục vụ đồ ăn, thức uống đúng quy trình
- Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng
- Phối hợp với Bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đồ dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày
- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi
- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
• Chuẩn bị, chế biến và lưu trữ các món bánh Pastries
• Chuẩn bị trước nguyên liệu, dụng cụ cần thiết để đảm bảo cung cấp dịch vụ cần thiết cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Bếp/ Phụ bếp
• Tham dự các buổi họp giao ban hàng ngày và các buổi họp khác theo lịch đã được phân công
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch đã được phân công
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến:
o Nội quy, quy định nội bộ
o An toàn nơi làm việc
o Diện mạo vệ sinh cá nhân
o Chất lương món ăn
o An toàn vệ sinh thực phẩm
•Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự trân trọng với khách hàng và đồng nghiệp
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của kho vệ tinh,…
– Tổng hợp nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm tại kho vệ tinh và gửi về Bộ phận Hỗ trợ (văn phòng công ty).
– Thực hiện quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục tại kho vệ tinh.
– Bảo quản, sử dụng con dấu kho vệ tinh (nội bộ).
– Phối hợp với nhân viên Trang thiết bị – dịch vụ (văn phòng công ty) quản lý trang thiết bị, tài sản tại kho vệ tinh.
Position Purpose
The Accountant is responsible for supporting the finance department in managing financial transactions, ensuring accurate reporting, and maintaining compliance with accounting standards. This role assists in accounts payable and receivable, prepares financial reports, and contributes to the overall financial health of the hotel.
Duties & Key Responsibilities
Accounts Payable
Cost Management
Income Audit
General Cashier Duties
Accounts Receivable
Purchasing
____________________________________________________________
Địa điểm làm việc: 112 Lê Thánh Tông, Hữu Nghị, Hòa Bình
Mục đích
Kế toán chịu trách nhiệm hỗ trợ bộ phận tài chính trong việc quản lý các giao dịch tài chính, đảm bảo báo cáo chính xác và duy trì tuân thủ các chuẩn mực kế toán. Vị trí này hỗ trợ trong việc thanh toán và thu tiền, chuẩn bị báo cáo tài chính và đóng góp vào sự phát triển tài chính của khách sạn.
Nhiệm vụ & Trách nhiệm
Thanh toán phải trả (Accounts Payable):
Quản lý chi phí (Cost Management):
Kiểm soát nguồn thu (Income Audit):
Nhiệm vụ thu ngân tổng hợp (General Cashier Duties):
Thanh toán phải thu (Accounts Receivable):
Mua hàng (Purchasing):
• Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với Producer để triển khai cho team nội bộ.
• Lập timeline sản xuất, theo dõi và nhắc nhở tiến độ công việc của các thành viên.
• Hỗ trợ điều phối nhân sự, booking bối cảnh, thiết bị, diễn viên (nếu có).
• Tổng hợp báo cáo tiến độ công việc, cập nhật thường xuyên cho quản lý/khách hàng.
• Chuẩn bị các giấy tờ sản xuất cơ bản (call sheet, phân công nhân sự, lịch quay).
• Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng giữa khách hàng và team nội bộ.
• Hỗ trợ các công việc hậu cần trong ngày quay/hậu kỳ (xe, ăn uống, thiết bị…).
1.Phân tích & đề xuất đầu tư
2.Triển khai hoạt động đầu tư
3.Tư vấn tài chính doanh nghiệp
4.Hỗ trợ kinh doanh & phát triển khách hàng
5.Khác