Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Trực tiếp thực hiện hoạt động tư vấn và cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực:
- Lĩnh vực doanh nghiệp: Đăng ký thành lập doanh nghiệp; Đăng ký thay đổi nội dung ĐKDN, Tổ chức lại doanh nghiệp.
- Lĩnh vực đầu tư: Thực hiện các thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài; Thành lập văn phòng điều hành, văn phòng đại diện, chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam; Đăng ký góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài.
2. Thực hiện các công việc theo mô tả, chỉ đạo của Trưởng phòng và Lãnh đạo công ty.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Trực tiếp giải quyết các vụ việc hoặc hỗ trợ các Luật sư và đồng nghiệp trong các lĩnh vực Dân sự, Kinh doanh Thương mại, Thi hành án, Hành chính, Hình sự, Ly hôn…
- Tư vấn các thủ tục pháp lý về doanh nghiệp - đầu tư, đất đai, đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng tại Tòa án cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Luật sư;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
- Tuyển dụng
- Chấm công
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Quản lý con dấu
- Tiếp nhận công văn đi và đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, Chịu trách nhiệm quản lý, lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng lao động, công văn và một số tài liệu khác của Công ty
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ của Phòng
- Theo dõi và giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, ban GĐ.
- Nghiên cứu pháp luật, tra cứu các quy định pháp luật hiện hành liên quan đến lĩnh vực Doanh nghiệp, Lao động, ...;
- Có khả năng viết các đề án;
- Có khả năng truyền thông;
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu;
- Làm việc với cơ quan nhà nước.
- Tư vấn pháp lý về công tác tổ chức bộ máy, quản lý, điều hành, hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty trên cơ sở tuân thủ pháp luật, thống nhất và tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty
- Rà soát, theo dõi, chỉnh sửa các Quy chế, quy định nội bộ, quy trình nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh của Công ty
- Soạn thảo, thẩm định cho ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý, các Hợp đồng, giao dịch của Công ty
- Tham gia tư vấn các vấn đề pháp lý cho các đơn vị và cá nhân trong Công ty liên quan đến các hoạt động của Công ty
- Thực hiện đánh giá pháp lý đối với các sản phẩm của Công ty
- Thực hiện thủ tục ĐKKD, thay đổi hồ sơ nghiệp vụ, giấy phép của Công ty
- Xây dựng, theo dõi và cập nhật hệ thống văn bản pháp luật mới có liên quan đến hoạt động quản trị, nghiệp vụ kinh doanh của Công ty
- Làm đầu mối thu thập, tổng hợp, lưu trữ và giới thiệu cho các đơn vị có nhu cầu thông tin về các tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý thuê ngoài có khả năng đáp ứng nhu cầu của Công ty, đơn vị
- Tham gia thực hiện hoặc phối hợp với các Khối, Ban, Phòng có liên quan phổ biến, tuyên truyền pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp cho người lao động
- Đầu mối giải quyết các tranh chấp, khiếu nại pháp lý trong nội bộ Công ty
- Đầu mối giải quyết các tranh chấp pháp lý phát sinh giữa Công ty với bất kỳ bên thứ ba nào khác trong hoạt động kinh doanh hàng ngày
- Phối hợp các bộ phận liên quan tham gia đóng góp ý kiến đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan, tổ chức gửi xin ý kiến; kiến nghị, đề xuất với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp chế và Kiểm soát nội bộ hoặc Ban Lãnh đạo Công ty.
1. Tư vấn và hỗ trợ pháp lý
2. Soạn thảo và kiểm tra tài liệu
3. Giải quyết vấn đề pháp lý
1. Phụ trách những công việc có liên quan đến Công ty niêm yết bao gồm:
- Lập kế hoạch tổ chức, soạn thảo tài liệu và thực hiện các thủ tục ĐHĐCĐ thường niên hàng năm và ĐHĐCĐ bất thường, xin ý kiến cổ đông bằng văn bản theo yêu cầu của Công ty.
- Soạn thảo các Biên bản, Nghị quyết và các báo cáo của HĐQT, Ban kiểm soát.
- Thực hiện các thủ tục báo cáo, công bố thông tin định kỳ và bất thường theo quy định pháp luật chứng khoán & thị trường chứng khoán, luật doanh nghiệp và quy định về quản lý công ty đại chúng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ phát hành cổ phần riêng lẻ, phát hành cổ phần cho cổ đông hiện hữu, chào bán ra công chúng, trả cổ tức bằng cổ phiếu và các công việc khác phát sinh theo quy định tại Luật Doanh nghiệp và Luật Chứng khoán.
2. Tham gia soạn thảo, thẩm định tính pháp lý, đàm phán các hợp đồng dự án, đầu tư… của công ty thành viên khác của tập đoàn.
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan tham gia soạn thảo các quy chế, quy định quản lý nội bộ và các văn bản khác để đảm bảo tính pháp lý.
4. Giám sát, quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của tập đoàn, các công ty thành viên của Tập đoàn.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Nhận diện rủi ro thị trường, phân tích và đưa ra các cảnh báo
- Xây dựng mô hình, công cụ đo lường rủi ro liên quan tới thị trường phái sinh hàng hoá
- Trực tiếp kiểm soát hạn mức, trạng thái danh mục của khách hàng và của Công ty thông qua các quy trình, công cụ kiểm soát rủi ro thị trường
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện và cải tiến quy trình, công cụ quản trị rủi ro thị trường
- Thực hiện các báo cáo đo lường, kiểm soát rủi ro theo định kỳ và khi thị trường có những dấu hiệu xuất hiện rủi ro tiềm ẩn từ thị trường
- Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác của Công ty theo quy trình tổ chức công việc
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan tới công việc của đơn vị dưới sự giám sát của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo trực tiếp phân công.