Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vị trí: nhân viên học việc, thư ký nghiệp vụ (ưu tiên có bằng lái xe ô tô, đi công tác được trong ngày) (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ theo sự phân công của luật sư, giải quyết các công việc theo yêu cầu của khách hàng
- Soạn thảo văn bản, rà soát hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ theo sự phân công;
- Nghiên cứu tình huống, quy định pháp luật, đưa ra ý kiến để giải quyết các vấn đề phụ trách;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý như thành lập, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư (đối với công ty có vốn đầu tư nước ngoài) (M&A).
- Tư vấn pháp lý tại văn phòng, thực hiện dịch vụ pháp lý ngoài văn phòng;
- Đại diện, trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc được phân công;
- Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công.
- Được nghiên cứu và phân tích các vấn đề pháp lý;
- Tham gia soạn thảo và rà soát các tài liệu pháp lý như hợp đồng, thỏa thuận;
- Hỗ trợ cập nhật cơ sở dữ liệu pháp lý và tài liệu nội bộ của công ty;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan đến bộ phận nhận sự, pháp lý;
- Hỗ trợ quản lý, chấm công, bảng lương hàng ngày, hàng tháng;
- Hỗ trợ quản lý HĐLĐ, bảo hiểm xã hội, đăng ký Nội quy lao động, Công đoàn, quy chế làm việc của doanh nghiệp theo quy định pháp luật;
- Hỗ trợ các chương trình truyền thông nội bộ, marketing, quảng cáo;
Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp Luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank:
1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:
2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện,…).
3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, … để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Mục đích công việc: Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank
1. Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
2. Triển khai thực hiện các biện pháp xử lý nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
- Nghiên cứu, phân tích chiến lược, viết đề cương tổng thể của dự án.
- Nghiên cứu, xây dựng sản phẩm dự án đầu tư.
- Xây dựng hồ sơ pháp lý dự án đầu tư.
* Làm hồ sơ liên quan đến việc sang tên, chuyển nhượng BDS
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan đến và chuyển nhượng BDS, bao gồm hợp đồng cho thuê chuyển nhượng, giấy tờ pháp lý khác,…
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc đăng ký, xác nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại cơ quan chức năng như Văn phòng công chứng, Phòng đăng ký đất đai, cơ quan thuế,…
- Nộp hồ sơ và theo dõi quá trình xử lý, đảm bảo các thủ tục pháp lý được hoàn tất đúng hạn.
- Giải quyết các vấn đề pháp sinh trong quá trình nộp hồ sơ: bổ sung tài liệu, …
- Đề xuất các giải pháp hiệu quả để khắc phục khó khăn trong quá trình chạy hồ sơ.
- Phối hợp với các bộ phận khác như sales, kế toán để cập nhật thông tin kịp thời, hoàn thiện hồ sơ đúng hạn.
• Đảm bảo thủ tục pháp lý của Công ty được tiến hành một cách phù hợp và hợp pháp;
• Đảm bảo tính pháp lý đối với các hợp đồng và các văn bản pháp lý khác của công ty;
• Chuẩn bị các giấy tờ, lập hồ sơ và tiến hành các thủ tục liên quan tại các cơ quan Nhà nước;
• Soạn thảo, kiểm tra, hiệu chỉnh các hợp đồng và các văn bản pháp lý khác của Công ty;
• Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến quá trình thanh tra, kiểm tra của các Cơ quan Nhà nước;
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến các tranh chấp của Công ty, đại diện Công ty tham gia tố tụng đối với các tranh chấp của Công ty;
• Tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động của phòng pháp chế;
• Phân công, kiểm tra, giám sát các công việc của CBNV phòng pháp chế;
• Phối hợp, hỗ trợ các đồng nghiệp và các phòng ban vì lợi ích chung của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Soạn thảo và thẩm định hợp đồng
- Thực hiện thẩm định pháp lý
- Tư vấn pháp lý
- Quản lý và xử lý các vấn đề pháp lý nội bộ
- Tư vấn cấu trúc vốn và tái cấu trúc.
- Tư vấn, hướng dẫn, thực hiện các công tác pháp lý liên quan đến các vấn đề pháp lý bao gồm luật lao động, tài chính doanh nghiệp, thành lập, tổ chức lại, giải thể, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, sửa đổi bổ sung điều lệ, phân quyền… của công ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện liên quan đến pháp lý đảm bảo xây dựng chiến lược phòng vệ hiệu quả.
- Rà soát, kiểm tra toàn bộ hệ thống các quy trình, chính sách hiện hành và phối hợp các phòng ban cải tiến, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật.
- Giám sát sự tuân thủ và đánh giá các yếu tố rủi ro pháp lý tiềm ẩn liên quan đến các quyết định, hoạt động kinh doanh đảm bảo công tác quản trị đạt hiệu quả.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Thay mặt Ban Giám đốc tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án.
- Hỗ trợ tham gia đàm phán các hợp đồng theo quy định của Công ty đảm bảo tính pháp lý và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng (nếu có).
- Báo cáo định kỳ kế hoạch, tiến độ và kết quả thực hiện các công tác pháp lý của công ty cho trưởng phòng hành chính hoặc Ban Giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Lĩnh vực: Tư vấn doanh nghiệp, đầu tư, tranh chấp kinh tế, ....
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LUẬT SƯ VÀ TẬP SỰ LUẬT SƯ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
+ Trụ sở chính: 57 Phố Cù Chính Lan, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
+ Chi nhánh: 27/141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển dụng các vị trí sau:
- Luật sư
- Tập sự Luật sư