Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
JOB SUMMARY
We are looking for an experienced E-Commerce Business Manager/Supervisor to oversee and grow our e-commerce channels. This role focuses on optimizing business performance, managing operations, and creating strategies to achieve sales and growth targets.
JOB RESPONSIBILITIES
1. E-Commerce Operations Management
1. Tổ chức, sắp xếp các lịch họp, lịch làm việc phát sinh trong dự án (lịch làm việc của team dự án với Nhà thầu, lịch báo cáo ban lãnh đạo)
2. Thực hiện các biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ, giám sát, thúc đẩy tiến độ các bên liên quan theo thống nhất, chỉ đạo tại các buổi họp.
3. Phân tích, tổng hợp các tài liệu, xây dựng các báo cáo tiến độ định kỳ, báo cáo các vấn đề chung của dự án;
4. Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản làm việc với đối tác.
5. Hỗ trợ xây dựng và lấy ý kiến các bên, trình ký các tờ trình thay đổi các quy định quy trình cần phê duyệt trước khi phát triển hệ thống, các tờ trình CR của dự án
6. Kiểm soát dự án hoạt động theo đúng các quy định, chính sách của VPBank liên quan các mảng nghiệp vụ
7. Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc lập kế hoạch dự án, quản lý dự án, xây dựng các tài liệu, báo cáo, phiên dịch phục vụ cho dự án.
MÔ TẢ CHUNG:
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh sản phẩm hàng mây tre lá của công ty xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
MÔ TẢ CHI TIẾT:
- Quản lý vận hành toàn bộ Cơ sở, đảm bảo hoạt động đúng quy chuẩn Trung tâm
- Thúc đẩy kinh doanh Đội nhóm Sales: phát triển Data cũ, thu thập Data khách hàng mới, cách thức tư vấn, chốt Sales, thiết lập khóa học phù hợp nhằm tăng số lượng học viên, đạt mục tiêu doanh số cho Trung tâm.
- Phối hợp truyền thông, triển khai các hoạt động Marketing: phát tờ rơi, hội thảo, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ...
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, chuẩn quốc tế.
- Phối hợp với các bộ phận để triển khai các công việc nhanh, hiệu quả, tạo sự hài lòng khách hàng.
- Nắm thông tin thị trường, đối thủ, khu vực kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Cấp trên.
• Theo dõi và triển khai các đề nghị sửa chữa từ các bộ phận
• Sắp xếp, bảo quản các công cụ, dụng cụ kĩ thuật ngăn nắp, sạch sẽ.
• Giám sát tất cả các nhà thầu có liên quan đang làm việc tại dự án, theo dõi và kiểm tra việc các nhà thầu có tuân thủ nguyên tắc kĩ thuật, lắp đặt hay không. Báo cáo với Trưởng bộ phận, Quản lý trong trường hợp nhà thầu vi phạm và ngay lập tức cho ngừng thi công.
• Báo cáo, ghi chép các nội dung công việc đã thực hiện và tài sản vào sổ nhật ký.
• Thực hiện công việc theo ca trực và sự phân công của Trưởng bộ phận. Đảm bảo thông tin được liên thông bằng việc giao ca.
• Đảm bảo các thiết bị cơ khí, điện và các thiết bị khác được bảo dưỡng thường xuyên, luôn trong trong tình trạng sử dụng tốt.
• Triển khai các đợt kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị phục vụ cho vận hành khách sạn hàng tháng, hàng quý.
• Đảm bảo rằng toàn bộ khách sạn: khu vực trong - ngoài luôn được giữ gìn tốt, báo cáo các vấn đề tồn đọng, khiếm khuyết cho Trưởng bộ phận, Quản lý một cách kịp thời để xử lý dứt điểm.
• Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho Trưởng bộ phận, Quản lý với bất kì vấn đề nào thuộc chuyên môn.
• Control Day-to-day operations of the Front Office
• Maintain close contact with guests to build up good relationships, especially with return guests.
• Ensure that Guests History Record are updated, accurate and organized in PMS
• To fine-tune services of the Front Office operations, and have good eye for details.
• To liaise closely on a daily basis with all other departments in order to ensure effective communication and collaboration with all parties concerned.
• Ensure all guests comments are followed up and acted upon without delay.
• Update all manuals, policies and procedures, when required.
• Carry out regular training in order to ensure the highest levels of peformance are maintained at all times.
• Ensure all cash transactions handled by the FO personnel are done accurately, according to guidelines set by Director of Finance.
• To organize, direct and coordinate the daily activities of FO.
• To handle guests’ complaints, when necessary, concerning services of all areas of operation and followed up and corrective action is taken as soon as possible.
• To ensure effective communication and coordination within the Front Office and with other departments.
• To be thoroughly conversant with the Front Office operation, policy matters and the computer system.
• To assist HR in the selection of staff, training and appraisals of all employees in the Front Of|ce.
• To check and ensure that all rooms / suites assigned for VIPs are in good order and respective amenities are placed in prior to their arrival.
• To welcome arriving and escort VIPs and bid farewell upon their departure.
• To ensure all records and reports in each Front Office section’s “Log Book” are promptly and ef|ciently recorded and followed up.
• To work closely with Duty Manager & Security Department in handling and resolving incidents affecting in–house guests.
• To have good knowledge and understanding of all emergency procedures and hotel policies.
• Responsible for the overall supervision, operation and ensure the coordination among all the Front Office sections
• Maintain good interpersonal relationship between hotel management and guests.
• To ensure sufficient staff is on duty according to the hotel occupancy and approved staff manning. And to arrange for replacement for staff on medical leave or any other leave.
• To ensure that room occupancy forecast is not overbooked by the Reservation’s staff and to maximize room revenue.
• To relief the Assistant Manager when they are off or take annual leave. To work shift whenever necessary.
• Although you are employed by the Front Office Department, you may be reassigned to any area that the management deems suitable and necessary.
• Conduct all the morning/afternoon briefing with the FO team, linked with night shift
• Follow the daily guest book comments and share with the team. Prepare action plan if needed.
• Preparation of Front Office monthly reports, commenting on key performance indicators.
• Regular liaison with Maintenance ensuring maintenance requests are completed quickly focusing on guest needs as a priority
JOB SUMMARY
APC Corporation is seeking an experienced and skilled Senior Finance Executive to join our finance team. This role focuses on financial planning, cash flow management, and capital optimization to ensure financial strategies effectively support business objectives. Candidates with at least 3 years of experience in corporate finance or capital management are highly encouraged to apply.
JOB RESPONSIBILITIES
1. Financial Planning and Analysis
3. Strategic Decision Support
4. Compliance and Financial Governance
• Vận hành máy rửa bát đĩa theo quy trình đã được đào tạo.
• Rửa các bát đĩa, vật dụng bếp theo quy trình được hướng dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Dọn dẹp và vệ sinh khu vực bếp, khu vực được chỉ định, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ, dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát.
• Báo cáo các phát sinh về tình hình vệ sinh tại khu vực được phân công cho cấp quản lý.
• Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhà hàng.
• Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ quản lý bộ phận.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan của phòng TCKT
- Đảm bảo rà soát các hồ sơ chi phí, đáp ứng các tiêu chuẩn về luật pháp và chính sách công ty.
- Kiểm duyệt tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng, Quý toàn bộ các Công ty
- Kiểm tra, rà soát số liệu Báo cáo quản trị nội bộ tháng, quý, năm
- Hồ sơ vay giải ngân, bảo lãnh thầu, BL thanh toán, BLTƯ, BLTHHĐ, BLBH
- Kiểm tra và rà soát việc hạch toán KTV số liệu Thuế công ty
- Lập và giải trình BCTC gửi UBCKNN theo định kỳ
- Cung cấp và giải trình với cơ quan thuế toàn bộ các công ty trong tập đoàn khi có phát sinh.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo quản trị theo theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý /năm.
- Làm việc với các đơn vị thuế, kiểm toán có liên quan
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
• Thực hiện chỉnh sửa sản phẩm may mẫu theo yêu cầu
• Chủ động đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình may mẫu với cấp trên giúp nâng cao hiệu quả công việc công nhân may mẫu
• Chuyển đổi thiết kế, mẫu cắt may thành mẫu cụ thể và sản xuất ở quy mô lớn hơn.
• Nắm chắc kết cấu của chất vải và những lưu ý để điều chỉnh đường may sao cho đẹp, chắc chắn và tránh lãng phí.
• Đảm bảo đường may không bị phồng, lỏng lẻo,... đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm, sửa ngay khi phát hiện lỗi.
• Thành phẩm cuối cùng được là để không bị nhăn, sẵn sàng sửa hàng khi được yêu cầu, kiểm tra trước khi chuyển đến bộ phận khác để đóng gói và xuất đi.
Quản lý, kiểm soát và theo dõi hồ sơ kiểm kê hàng may mặc.
Gọi điện mời khách hàng mua hàng theo data có sẵn hoặc tự tìm kiếm.
Tìm kiếm và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng dành cho mẹ và bé.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
Cập nhật thông tin báo giá, sản phẩm, thị trường và tồn kho.
Theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ các.
Làm việc 7h/ngày từ thứ Hai - thứ Bảy hàng tuần, so le giữa 02 ca làm việc:
+ 09h00 - 17h30
+ 13h00 - 18h00 (tại văn phòng, thời gian còn lại làm việc tại nhà)
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội