Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nhân sự
- Tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới. Đảm bảo luôn đủ nhân sự vận hành.
- Chuẩn bị thư mời làm viêc, Hợp đồng/thanh lý hợp đồng, các quyết định văn bản, báo cáo tuân thủ theo quy định
- Phân công lịch làm việc cho nhân viên. Kiểm tra giờ làm việc, tác phong làm việc, đảm bảo tuân thủ theo nội quy, quy chế chung của tổng công ty
- Trực tiếp kê khai bảo hiểm và phối hợp cùng kế toán để làm lương hàng tháng
- Tham gia lên kế hoạch, đề xuất và triển khai các quy trình, đảm bảo vận hành tốt quy trình của phòng hành chính nhân sự
2. Hành chính
- Phối hợp cùng team hành chính nộp các giấy tờ liên qua: visa, giấy phép LĐ, thẻ tạm trú cho LĐ nước ngoài (chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn)
- Đặt hàng các công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu theo ngày, theo tháng
- Tìm nhà cung cấp, đàm phán để có giá tốt nhất. Ký HĐ và gia hạn HĐ theo đúng thời hạn với các nhà cung cấp
- Liên hệ sửa chữa các trang thiết bị, cơ sở vật chất khi hỏng hóc
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty;
- Trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan;
- Thực hiện công tác hậu cần trong các cuộc họp, hỗ trợ tổ chức sự kiện;
- Quản lý các tài khoản đăng nhập chung của công ty;
- Soạn thảo, in ấn, scan, photo, công chứng hồ sơ, tài liệu và lưu trữ các văn bản thuộc quyền hạn, trách nhiệm;
- Quản lý, phụ trách mua sắm cho văn phòng theo yêu cầu;
- Làm việc với các nhà cung cấp, thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng, các chi phí phát sinh của phòng HCNS;
- Đặt xe, vé máy bay, khách sạn khi được yêu cầu;
- Hỗ tuyển dụng, soạn thảo hồ sơ liên quan đến hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ, tài liệu phòng HCNS;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Chấm công và check list công việc hàng ngày của nhân viên. Cuối tuần đánh giá xếp hạng nhân viên
1. Quản Lý Hoạt Động Câu Lạc Bộ:
Đảm bảo bàn bida và toàn bộ cơ sở vật chất liên quan được duy trì và quản lý tốt.
Lập kế hoạch và theo dõi hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp một cách xuất sắc.
2. Quản Lý Nhân Sự:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên của câu lạc bộ, bao gồm lễ tân, nhân viên bida, và nhân viên hỗ trợ.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất biện pháp cải thiện.
3. Quản Lý Tài Chính:
Theo dõi ngân sách và quản lý tài chính của câu lạc bộ.
Tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu của câu lạc bộ.
Lập kế hoạch để đảm bảo rằng câu lạc bộ duy trì lợi nhuận bền vững.
4. Quảng Cáo và Tiếp Thị:
Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tạo ra sự nhận diện và thu hút khách hàng mới.
Tương tác với cộng đồng và tạo mối quan hệ đối tác để nâng cao thương hiệu của câu lạc bộ.
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên.
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ - bảo trì/ bảo dưỡng
+ Lập kế hoạch tháng - quý - năm để đảm bảo việc thực hiện công tác bảo trì định kỳ, hướng dẫn cứu hộ, tái kiểm định kịp thời, hiệu quả.
+ Quản lý các công việc còn tồn đọng. Lên kế hoạch để xử lý dứt điểm các công việc còn tồn đọng. Lên phương án cho những trường hợp chưa xử lý được, những trường hợp vượt tầm phải báo cáo quản lý cấp trên để tìm hướng giải quyết.
+ Hướng dẫn thực hiện, kiểm tra và xác nhận các thông báo, cảnh báo các vấn đề rủi ro liên quan đến thang cuốn/thang máy.
+ Kiểm tra và xác nhận các hợp đồng bảo trì, hợp đồng sửa chữa, ...
+ Kiểm tra và xác nhận bảng báo giá các dịch vụ, bảo trì, sửa chữa, thay thế vật tư.
+ Phối hợp để thực hiện các công việc liên quan đến quy trình thực hiện hợp đồng và nhận bàn giao thang mới từ phòng kỹ thuật.
2. Điều hành, tổ chức, sắp xếp nhân sự, bố trí công việc để sử dụng hiệu quả các nguồn lực hiện có.
+ Quản lý, điều phối, sắp xếp và giám sát công việc của từng đội và từng nhân viên một cách hiệu quả.
+ Quản trị hệ thống dữ liệu thang cuốn/ thang máy của các cơ sở.
+ Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn về kỹ thuật, những hư hỏng của thang máy bảo trì, bảo hành, sửa chữa của các công trình khi các thuộc cấp không giải quyết được.
+ Quản lý các chi phí vật tư, chi phí sửa chữa, các vật tư thay thế, vật tư bảo hành, vật tư sửa chữa trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng.
+ Tổ chức thực hiện công tác thống kê, tổng hợp tình hình hư hỏng của thang máy và vật tư thang máy.
+ Tổ chức và xây dựng các giáo trình huấn luyện nội bộ liên quan đến hoạt động bảo trì, sửa chữa, bảo hành và an toàn vệ sinh lao động.
+ Lập kế hoạch, tổ chức và đào tạo để nâng cao nhận thức, tay nghề cho nhân viên.
+ Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý gửi CBLĐ
1: Tìm kiếm khách hàng
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng được giao
- Đàm phán thuyết phục và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ nhất là các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, gửi chương trình ưu đãi tới khách hàng
2: Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc hội nghị hội thảo nhằm có kế hoạch điều chỉnh thay đổi dịch vụ tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình tổ chức cho khách hàng diễn ra thành công tốt đẹp, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
- Sale support: make quotations and contract with customers, place order to factory, follow the order and make sure shipping goods to customer on schedule.
- Purchase domestic goods: search for suppliers, get quotations, negotiate with suppliers about the conditions of contract, order and tracking delivery time, collect VAT invoices and send payment request to accounting department.
- Monitor and push customers to pay on schedule.
- Submit weekly report to the director.
- Hỗ trợ bán hàng: báo giá và hợp đồng với khách hàng, gửi đặt hàng cho nhà máy, theo dõi đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng.
- Mua hàng trong nước: tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, đàm phán với nhà cung cấp về các điều kiện hợp đồng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng, thu thập hóa đơn VAT và gửi yêu cầu thanh toán cho phòng kế toán.
- Theo dõi và thúc đẩy khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Nộp báo cáo hàng tuần cho giám đốc.