Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
• Quản lý hoạt động Kinh Doanh CORP của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Quản lý hiệu suất công việc marketing khách sạn/ Căn hộ dịch vụ phù hợp với các tiêu chí và văn hóa của NESTA.
• Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc bán phòng:
• Làm cầu nối giữa khách sạn với khách hàng:
• Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng, theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
• Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang CORP:
• Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông:
• Các công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng;
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được ban lãnh đạo tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
1. Tuyển dụng nhân sự
- Tương tác tạo nguồn ứng viên qua các kênh trực tuyến như email, tin nhắn, trò chuyện trực tiếp và mạng xã hội
- Đưa ra giải pháp và tham mưu cho quản lý về công tác tuyển dụng
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí nhân sự của Công ty theo yêu cầu
2. Công tác hành chính
- Quản lý chấm công
- Mua sắm, thanh toán các chi phí hành chính
- Quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng
- Các dịch vụ Hành chính khác phục vụ cho hoạt động của Công ty.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên.
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.