Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm vệ sinh các khu vực được phân công theo định kỳ
- Bảo quản máy móc, thiết bị, dụng cụ
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
1. To get from Front Office department VIP’s arrival list;
2. To check the rooms allocation according to VIP’s arrival list;
3. To inspect VIP’s assigned rooms;
4. To send the VIP’s summary of the day to all HODs;
5. To discuss with GM daily amenities and types of letters/cards;
6. To greet VIP’s and returning guests and guarantee the link between them and GM;
7. To get the following day arrival list to check VIP’s and repeating guests;
8. VIP’s classification and amenities assignment. Start preparing letters and cards for the following day;
9. To check The Level standards and set ups;
10. Final room allocation (in case of any changes applicable) in coordination with FO;
11. Incident/complaint management of the day (if applicable) personally or by e-mail/phone;
12. To check the Market Metrix results, share with HODs and take the appropriate action;
13. To conduct lobby inspection in order to guarantee aquatinter sense perception (sight, smell, sound, touch and taste) and everything in place and correct order;
14. To conduct random check of the Mystery Guest standards in the different departments (Phraseology, steps to follow, attitude towards guests, etc.);
15. To conduct different areas Hotel inspections (focused on the front of house) and bring up issues if applicable, support with pictures;
16. To check Review-pro results and communicate to HODs during weekly meeting;
17. To check Market Metrix monthly reports, prepare presentation for HOD’s stablishing action plans;
18. To monitor online guest complaints and take the necessary actions (Tripadvisor, Agoda, Bookings, Expedia, and other OTA’s and website);
19. To compile the relevant information and necessary reports to Area GEX Manager;
20. To follow up on the Area GEX Manager Action Plan;
21. To conduct Quality Committee meeting;
22. To focus on sustainability actions/CSR, environmental, social and cultural;
23. To perform other tasks assigned by General Manager.
24. To work closely with senior operators and brand leadership to drive customer centricity within the organization
25. To synthesize data to drive and share big picture actionable insights, including:
a. Brand health performance and trending
b. Initiative development, tracking and optimization
c. Isolate root causes of issues
d. Identify emerging macro trends
e. Incorporate competitive intelligence and other unstructured data sources
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế
- Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
- Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết
- Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn
- Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
- Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
- Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời.
- Đảm bảo bát, đĩa, dao, dĩa…luôn được rửa sạch và bảo quản sạch sẽ.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
- Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách.
- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự cho khách
• Duy trì các cơ sở Câu lạc bộ sức khỏe theo tiêu chuẩn đặt hàng và sạch sẽ
• Báo cáo các vấn đề sửa chữa và bảo trì cho người giám sát
• Làm quen với các cơ sở, hoạt động, thiết bị, dịch vụ và thông tin thích hợp khác để cung cấp cho khách thông tin chính xác
• Có kiến thức về tất cả các cơ sở của khách sạn để quảng bá và bán chúng cho khách
• Đảm bảo khách tiện nghi, khăn, vải lanh và các nhu cầu khác của khách
• Thực hiện theo các thủ tục của khách sạn liên quan đến vấn đề và thu hồi khăn hồ bơi
• Liên lạc với các bộ phận hoạt động khác như Giặt ủi, Vệ sinh và Kỹ thuật để cung cấp dịch vụ tuyệt vời
• Tuân thủ các quy tắc và quy định cũng như chính sách và thủ tục của khách sạn
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên sân bể bơi để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn sạch sẽ
• Nhận đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống từ khách trong khu vực hồ bơi
• Hỗ trợ nhân viên Thực phẩm & Đồ uống cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống
• Tham gia khóa đào tạo theo lịch trình
• Tham gia tích cực vào các hoạt động của nhân viên
• Tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và ngoại hình cá nhân
• Tham gia các hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường
• Trao đổi các thủ tục sơ tán khẩn cấp và cứu hỏa cho bộ phận liên quan
- Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
- Kiểm tra các bộ phận FO, FB thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ.
- Cập nhật folio khách hàng.
- Kiểm tra, đảm bảo giá phòng chính xác với các chi tiết đặt phòng, nhập doanh doanh thu phòng.
- Thực hiện đóng tài khoản trong ngày: Mở file của từng phòng, kiểm tra lại booking, hình thức thanh toán, các thông tin cần hoàn thiện,…
- Khởi động lại hệ thống máy.
- Xuất các chứng từ kiểm toán, nộp về phòng Kế toán.
- Kiểm tra lại tất cả các phòng đã có giá (rate), các phòng miễn phí và không có giá (Post Room tax),....
- Chuẩn bị và phân phối hóa đơn hằng ngày cho khách hàng
-Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Giám sát và theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân của từng cấp nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.
- Giám sát việc phục vụ của nhân viên với khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.
- Thực hiện và đảm bảo thực hiện các công việc hành chính về chứng từ như hóa đơn đặt hàng hóa, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chấm công cho nhân viên,…
- Huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản Lý Nhà Hàng/Ban Giám Đốc Nhà Hàng.
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn hướng dẫn.
- Giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang , thang máy.
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách.
- Báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa( số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Thay mặt trưởng bộ phận đánh giá & giải quyết công việc.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận về yêu cầu đào tạo.
- Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ của phòng khách, hành lang và khu vực trung tâm của tầng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng
- Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.
- Đảm bảo các thiết bị được sử dụng và bàn giao cẩn thận, tránh lãng phí.
- Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng Nhà hàng yêu cầu.
- Phối hợp với quản lý lên menu thức uống: cocktail, mocktail, rượu… phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
- Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu
- Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..cho nhà hàng.
- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và trình bày các món ăn phục vụ trong nhà hàng và tuân theo tất cả các hướng dẫn đã được chỉ định bởi bếp trưởng điều hành.
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành để quản lý hàng tồn kho và nguồn cung cấp.
- Hỗ trợ bếp trưởng điều hành trong việc cấu trúc sơ đồ tổ chức bộ phận phù hợp với nhu cầu và tối ưu hóa nguồn lực nhằm cải thiện chi phí.
- Điều phối, giám sát công việc của bộ phận
- Quản lý các tài sản khu vực công cộng
- Quản lý trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Đào tạo, đánh giá nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Theo dõi các khoản đặt cọc của các hãng lữ hành và cập nhật cho bộ phận liên quan.
Lập báo cáo và theo dõi các TK doanh thu VND và USD.
Theo dõi các khoản thanh toán thẻ tín dụng.
Kiểm tra hóa đơn với đặt phòng của các hãng lữ hành, đảm bảo các hóa đơn được gửi đúng hạn.
Phối hợp, đối chiếu công nợ khớp đúng hằng tháng với các hãng lữ hành.
Kiểm tra, xác thực và chuẩn bị hồ sơ hoàn tiền cho khách nếu có.
Thực hiện họp đánh giá công nợ hàng tháng với bộ phận Kinh doanh và Quản lý bộ phận Phòng.
Kiểm tra và giám sát các thông tin ghi nhận nợ từ các khách hàng cá nhân, tổ chức và đại lý lữ hành.
Đảm bảo tuân thủ và thực hiện đúng chính sách và quy trình ghi nhận nợ trong các phòng ban liên quan.
Xem xét và cập nhật định kỳ các chính sách tín dụng nhằm đáp ứng với tình hình thay đổi.
Liên lạc thường xuyên với các đối tác và đại lý lữ hành để có thông tin đánh giá các khách hàng có công nợ nhằm đề xuất việc cho khách hàng đó được cấp tín dụng hay không.
Trả lời khách hàng liên quan đến thời hạn thanh toán và các yêu cầu hóa đơn đặc biệt.
Đảm bảo rằng các tài khoản được thanh toán khi khách trả phòng tại quầy Lễ tân.
Phối hợp với Trưởng bộ phận Kinh doanh trong việc xác định tình trạng công nợ của các đại lý lữ hành trước khi hoàn thiện và thực hiện các thỏa thuận.
Theo dõi quá trình thanh toán các khoản công nợ kéo dài và báo Giám đốc Tài chính tiến độ xử lý.
Giám sát hạn mức tín dụng của các tài khoản công nợ.
Chuẩn bị báo cáo công nợ theo đúng thời gian quy định (tuần, tháng, quý, năm).
Lưu trữ hồ sơ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Kiểm kê kho định kỳ mỗi cuối tháng theo quy định.
- Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
- Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
- Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
- Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.