Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý & Điều phối Tổng thể: Quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động của Phòng Dự án, đảm bảo các dự án được triển khai đúng tiến độ, chất lượng và chi phí hiệu quả. Phân bổ nguồn lực tối ưu và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
Kiểm soát Chuyên môn: Giám sát toàn diện các chức năng chuyên môn (báo giá, đấu thầu, hợp đồng, thiết kế, kiểm soát vận hành, kế toán dự án và cung ứng vật tư).
Quản lý & Lãnh đạo Đội ngũ: Đánh giá hiệu quả hoạt động, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ trong phòng.
Tham mưu Chiến lược: Lập và triển khai kế hoạch hành động định kỳ; báo cáo trung thực và tham mưu các giải pháp vận hành hiệu quả cho Ban Lãnh đạo.
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.
Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.
Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.
Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.
I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:
1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.
2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.
3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.
4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.
II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:
1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…
2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo
3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.
4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.
III. Định kỳ:
1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.
2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.
3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Kiểm tra định kỳ và lên lịch thực hiện vệ sinh
Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu
1.Responsible for checking guests in and out, as well as completing specific tasks assigned for each shift. / Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng, tuân thủ các công việc đặc thù trong mỗi ca làm việc.
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer. /Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính.
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards. / Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ.
4. Responsibility for cash advance or cash received upon check-out and management of cash float during the shift / Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng, chịu trách nhiệm kiểm tra và giữ tiền quỹ luôn được đầy đủ.
5. Adhere to personal grooming and hygiene standards to project a professional image/Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.
6. Provide feedback and ideas to improve front office operations and enhance guest experience/Cung cấp phản hồi và ý tưởng để cải thiện hoạt động của bộ phận lễ tân và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
7. Comply with data protection regulations and organizational security procedures for guest registration and credit and cash transactions/Tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu và các thủ tục bảo mật của tổ chức để đăng ký khách hàng và thực hiện giao dịch tín dụng và tiền mặt.
8. Monitor activities in the lobby to identify and report suspicious characters, items, and activities for appropriate follow-up /Giám sát các hoạt động trong sảnh để nhận diện và báo cáo sự kiện, hoạt động xảy ra tại khu vực tiền sảnh và tiến hành xử lý theo đúng qui trình.
9.To perform any other duties in accordance with the law as required by the head of department or the Management. / Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với qui định của pháp luật theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc giới thiệu khách hàng mới về dự án
Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty, hỗ trợ khách hàng tham gia các sự kiện, dự án
Liên hệ & Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng
Cung cấp thông liên quan đến định giá tài sản cho khách và nghiên cứu thị trường khu vực hoạt động.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo 02 ngày và 01 ngày trong tuần đi dự án cùng Công ty
Tham gia các buổi vinh danh khen thưởng và hỗ trợ công tác truyền thông
Quyền lợi hấp dẫn khi tham gia:
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.Duties may include but not limited to:
KEY FUNCTIONS
Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets
Evaluating L&D Programs Effectiveness
Administering L&D Programs
Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment
Developing a Performance Management system.
Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication
OVERVIEW OF POSITION
The Rewards Club Manager is responsible for leading the Rewards Club Team to deliver exceptional first impressions and personalized guest experiences. The role centers on reception services, guest welcome, and management of the Rewards Club, promoting loyalty and enhancing the overall customer journey. The Rewards Club Manager plays a key role in ensuring every guest interaction reflects the brand’s high service standards.Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Guest Reception & First Impressions:
Rewards Club Membership & Engagement:
Customer Service & Communication:
Staff Management:
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Income & Gaming Audit Manager supports the Income & Gaming Audit Manager in ensuring compliance with operational and administrative policies. This role involves overseeing daily audit functions, monthly entries, and account reconciliations related to F&B and Gaming operations. The Assistant Manager collaborates with staff and operational departments to resolve audit exceptions and ensure the accuracy of revenue records.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Audit Management
Audit Procedures
Compliance and Control
Team Supervision and Development
Reporting and Communication
OVERVIEW OF POSITION
The Business Analyst in the IT Department supports the technical and functional aspects of IT systems, ensuring their performance aligns with business needs. The role bridges business and IT, facilitating effective communication and implementing technology solutions to enhance operations.Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Collaborating with Stakeholders
Supporting IT Systems and Applications
Documenting and Analyzing Processes
Driving Projects and Testing Systems
Enhancing Operational Efficiency