Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (23003) Kế toán (1913) Công nghệ sinh học (13) Hoá học Công nghệ thông tin (817) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
HRBP Associate (Ha Noi)

HRBP Associate (Ha Noi)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Deliver high quality of service, partnership and support. The HRBP will handle generalist responsibilities including recruitment, on-boarding of new employees, employee relations, performance & talent management, partnering with line management on HR and business needs and special projects.Trách nhiệm công việc1. Talent Acquisition and Management (50%): Recruitment/ movement: Understand the business structure and needs to proactively revise and give consultation to business on headcount plan, recruitment activities and movement needs. People development: support in analyzing people development needs in in-charge divisions and propose people development activities. Plan & deliver regular 1-to-1 meetings with Line Management in order to inform and discuss HR issues and to ensure sufficient information flow both formal and informal. 2. Employee Engagement & branding (20%) Employee relations: deliver employee relations activities and specific communication to employees in department, including discipline consultation. Proactively seek understanding of retention/ engagement issues and propose solutions to manage retention and support retention better in in-charge divisions 3. Human Resources Report & Processes (30%) Based on agreement with in-charge management leadership, deliver regular (weekly/monthly) HR reporting covering headcount overview, recruitment status, attrition management, in-out employees, exit interviews, share findings and propose corrective actions. Cooperate with all other HR specialist teams proactively on cross-company HR processes. Projects: Perform other tasks or projects as required to meet the needs of the business. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree HR Certification is a plus 2. Work Experience Minimum 2 years working experience in generalist HR or HRBP experience preferably in consumer finance and banking. 3. Knowledge General knowledge of Human Resources Management and Labor Market Talent management & development (sucession planning, advise career path, build talent pool) Workforce planning (recruitment budget, build process to attract candidate, analyze turn overate, advise business partner..) Good knowledge of labor law - ability to prove it on explanation of some employee cases. Proven experience in payroll, training, employee surveys and employee engagement programs. Business partnership, Knowledge and understanding of HR processes Organization skills (event, team building, employee engagement) Proven ability to read and understand reports/ survey feedbacks and come up with action plans 4. Skills Recruitment, interview, talent acquisition, talent sourcing, keyword searching, HR information system Interview selection skills Good communication skills (ability to handle conflict situations, etc.) Good ability to build relationship and trust Good oral and written communication skills in both English and Vietnamese Good ability for multitasking (manage large portfolio of tasks) Customer oriented, time management Analytical, make good judgment Project management skills Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Toà nhà Lotus, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Sales Manager (Kênh Trả Góp)

Sales Manager (Kênh Trả Góp)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This jobholder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives, associating regional Sales Finance networks, and delivering planned ENR, loan numbers across personal loans, sales finance.Trách nhiệm công việc1. Sales Targets (40%): Delivery of planned sales numbers across sales finance, personal loans. Monitor and analyze sales performance data to make informed decisions. Prepare regular sales reports and present findings to senior management. 2. Productivity Improvement (30%): Define, develop, and execute productivity improvement initiatives. Ensure compliance with all relevant regulations and company policies. 3. Expense Management (10%): Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spending. 4. Training and Support (20%): Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results. Ensure complete compliance with all operational and sales processes and the highest degree of operational ethics in the sales teams.Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree, Business Management major is preferable. 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience and experience in sales retail is preferable. 3. Knowledge: Retail Banking - consumer finance, retail, e-commerce, Household appliance market or any potential industry that relates to CD, TW products. Understandings of local market, people and culture. 4. Skills: Sales and Negotiation Skills, Customer Relationship Management skills, Coaching and mentoring skills, Report, tracking and analysis skills, Motivational skills, Problem-solving, Communication Skills, Time Management, Budget management skills, Planning skills, Leadership skills, Computer skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint), Languages capability.Phúc lợi dành cho bạn 14 – 20 Days of annual leave Premium health insurance for employees and their related person Professional qualification sponsorship Staff loans: unsecured and auto loan, credits card Quarterly/Yearly Employee Recognition Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Mid/Sr Java Developer (English Required) - Up to 3200$

Mid/Sr Java Developer (English Required) - Up to 3200$

Rakuten Fintech Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Rakuten FinTech Vietnam Co., Ltd. is the company, which was established in 2021, and the subsidiary of Rakuten Card, which is one of the biggest credit card company in Japan. Our mission is to develop internal system and mission-critical system for Rakuten Card and FinTech group companies to contribute to FinTech business growth, also to provide attractive environment for talented engineers in both Vietnam and Japan.Job DescriptionThis position will have responsibility to develop Web application, Web API and more for our Fintech services such as “Rakuten Card”, “Rakuten Pay”, "Rakuten Bank” etc. ResponsibilitiesPerform requirement analysis, design and technical documentation Design, build, and maintain efficient, reusable, and reliable Java code Work to improve and enhance quality in automated testing, etc Work with leader and teammates to estimate and plan for projects Because of start-up phase, we expect to join as tech leader level in our team and becoming leader/manager in the future.
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Hệ thống (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Hệ thống (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống máy chủ và thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, hệ thống Active Directory, email  của BIDV Thực hiện quản trị các loại hệ điều hành Linux, Windows… và các nền tảng ảo hóa Vmware, Microsoft, IBM… Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến máy chủ và thiết bị lưu trữ. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về máy chủ và thiết bị lưu trữ, các loại hệ điều hành, hệ thống Active Directory và các giải pháp khác  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống máy chủ và thiết bị lưu trữ. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống máy chủ, thiết bị, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến máy chủ, hệ thống Active Directory, email và thiết bị lưu trữ. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, hệ thống Active Directory, email hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, Active Directory, email, công nghệ ảo hóa (VMware, Hyper-V, KVM…), Docker, Container v.v… Đối với ứng viên nội bộ: Có tối thiểu 03 năm là chuyên viên công tác tại một trong các bộ phận quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ tại các Ban/Trung tâm TSC. Có tối thiểu 03 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật. Có kết quả xếp loại hoàn thành nhiệm vụ từ mức tốt trở lên trong vòng 1 năm gần nhất. 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Digital Acquisition Team Head

Digital Acquisition Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Digital Acquisition: Strategically plan and execute digital media campaigns across multiple platforms, including but not limited to Google Ads, Facebook, Criteo, Apple Search Ads, and Display Networks. Ensure campaigns are continuously optimized to drive high-quality, targeted traffic while maximizing return on investment (ROI). Embrace a performance-driven mindset by adopting meaningful KPIs such as Spending Rate (Cost per Disbursement) and COA (Cost per Acquired Qualified Lead), shifting focus away from vanity metrics like raw application counts. Proactively develop and implement cost-effective acquisition strategies, leveraging both paid and low-cost channels. Tailor targeting approaches based on a deep understanding of customer segments and product fit (e.g., new product mix, upsell, cross-sell opportunities). Collaborate closely with the Online Customer Engagement Team to craft high-converting ad content and landing experiences. Continuously optimize performance through SEO, ASO, and SEM improvements using tools such as Google Search Console and app store insights. Work cross-functionally with Sales and other related divisions to improve funnel conversion and ensure acquisition KPIs are consistently met. Partner with ICT to address technology dependencies and support seamless onboarding of new affiliate partners. 2. Vendor management: Manage and optimize the performance of affiliate networks, including daily monitoring, partner guidance, and fraud/data quality checks. Build onboarding flows for new partners, including legal processing, tech/API integration, and content alignment to ensure lead quality and compliance. Coordinate with digital wallet partners (e.g., ZaloPay, MoMo…) to develop co-branded acquisition flows and exclusive campaigns aligned with customer intent. Maintain strategic relationships with key vendors and platforms, and continuously seek out new partners for sustainable user acquisition growth. 3. Report & others: Analyze and report of campaign progress and conversion for improvement Actively seek opportunities to expand possibility of lead generation and brand awareness Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: At least 04 years proven working experience in hands-on Digital Marketing - Lead generation, preferable in financial service sector Have experience in digital performance marketing agency is an advantage Demonstrate experience of managing SEO/SEM, marketing database, marketing email, social media, DSP, etc. Understand fintech business, modern technologies and other lead gen service model Google AdWords Certified / Facebook Blueprint Certified is a plus 3. Knowledge: Well-manage various digital marketing channels & tactics to acquire customers, including Google, Facebook, Zalo, AppStores, and Affiliates Deep knowledge of conversion funnel Digital tools, both web-based and mobile app Digital analytics tools Lending and Card products 4. Skills Target Audience Segmentation Conversion Rate Optimization (CRO) Performance Management Data Analysis SEO, SEM Digital Marketing tools Technology Use & Control Data-driven thinking Result Orientation Communication Collaboration Time Management Analytical Thinking Reporting Supervisory Skill Task Management Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Marketing Admin

Marketing Admin

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsible for executing marketing initiatives and managing administrative functions for the division. This role involves developing promotional content, coordinating campaigns and events, handling internal documentation, arranging meetings, and liaising with internal teams and vendors to ensure smooth operations, timely reporting, and effective communication across business unitsTrách nhiệm công việc1. Marketing Be in charge of marketing and advertising materials (online, offline) including consolidating needs / requests from nationwide business units, initiating designs, fulfilling procedure for production and following up delivery; Implement market activations and promotion campaigns in well collaboration with relevant business units to meet program KPIs, including procedure preparation, awarding to winners and reporting; Prepare marketing communications (MarCom) content in high quality and timely manner; Develop marketing content on the company’s website and mobile apps, for campaigns, products and function introduction and amplification; Be proactive execution member in various projects and events of Marketing Team and Brand & Marketing Department; Proactively contribute idea and careful views for marketing campaigns and activities, regardless department-in-charge of activities, to ensure compliance. 2. Division Admin Fully handle daily administrative tasks (filing, scheduling, copying, binding, scanning, sending letters, order stationeries etc.) to ensure the functionality and coordination of the division’s activities. Process for payment request, purchase request, draft up contract etc. and manage logbook of internal documents (contract, invoice, license, sample…). Division meetings arrangement, internal and external, including schedule, invitation, taken minutes and all relevant tasks. Liaising and strengthening relationships with internal departments and vendors. Follow-up with relevant Departments and Divisions (internal or external D&B) to consolidate, review and deliver regular reports on time in high quality. Manage Inventory with statistical, financial and non-financial information. Carry out other related tasks as required. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: 1 – 2 years of working experience and above 3. Knowledge, Competencies, Skills Knowledge of office management Knowledge of brand and marketing principles Knowledge of legal framework in brand, communications, and marketing field Ability to work well under pressure and to get things done quickly at high quality Ability to work in meticulous, careful, and detailed manner Ability to use design tools effectively High sense of responsibility and discipline Fluent verbal and written communication skills in both English and Vietnamese 4. Other To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement. Phúc lợi dành cho bạn Attractive salary and bonus Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law Professional, dynamic working environment Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu của BIDV Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống, các giải pháp bảo vệ dữ liệu. Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị. Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về thiết bị lưu trữ và các giải pháp bảo vệ dữ liệu. 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống/thiết bị lưu trữ, thiết bị/phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống/thiết bị/phần mềm lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi/bảo vệ dữ liệu hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị các tủ đĩa SAN, NAS, Object Storage, các phần mềm CommVault, Veeam hoặc tương đương. 5. Yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luậtPhúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Internal Audit Manager

Internal Audit Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Internal Audit function was established and based on head office of the Company for fulfilling requirement of Local regulation. Internal audit shall be under of and be subject to the direction of the Supervisory Committee. This jobholder will develop and maintain an Internal Control system which successfully combines the ability to detect major control weaknesses and minimize related control failures within Shinhan Vietnam Finance Company Ltd [SVFC].Trách nhiệm công việc1. Audit Assignment Execution (85%): Set up annual audit plan using appropriate risk-based approach, including any risk or concern identified by management. Submit audit plan to Head of Internal Audit for reviewing. Monitor progress and ensure audit assignment implemented as approved plan. Perform and lead audit assignment on functional operations: Identify scope of work to meet the purpose of optimal review coverage and reasonable overall cost. Scheduling working timeline and allocate resources per audit assignment. Evaluate the effectiveness and efficiency of business operation. Identify risk, vulnerability and weaknesses of Company’s control framework. Assess the compliance with regulation, regional/global and internal policies. Provide advice, suggestion to improve any gap or weakness of control framework identified during the review or consulting activity/control designed to add value organization's operations. Finalize audit report with proper response to internal customers. Follow-up and ensure all recommendation, corrective action, remediation plan properly implemented. Conduct Ad-hoc review, risk assessment or data analysis as business needs. Be responsible for performing investigation, reporting and following-up on suspected incidents of fraud as incurred and assigned. 2. Reporting (10%): Be responsible for preparing meeting pack, taking meeting minute, and follow up action for quarterly Supervisory Committee meeting. Be responsible for all regulatory & Group reports related to Internal Audit and Internal control system. Ensure the report timely be sent to SBV, other regulators and Group. Prepare response to external audit and ad-hoc regional/global requirements. 3. Team management (5%): Maintain quality assurance for operation of internal audit activities. Supervise quality and timeline of work-done from team members. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree or higher in appropriate specialty (Accounting, Auditing, Banking, Finance, …), preferable business course degree holder Qualified CIA, ACCA, CISA is an advantage. 2. Work Experience: Prior experience over 5 years in internal/ external audit major in banking sector, risk management functions or IT audit role is an advantage. 3. Knowledge: Broad knowledge of financial services. Understanding banking / consumer finance regulations and products; compliance regime; risk management, audit techniques. 4. Skills: PC proficiency and excellent organization skills. Ability to speak and write in English at advance level. 5. Attitude: Integrity, innovative, customer service, collaborative. Should be confident, aggressive and have a flair for Team Management. High awareness of code of ethics is necessary and appropriate for the professional review conducting. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Vận hành nghiệp vụ và hệ thống, ứng dụng Công nghệ thanh toán Thẻ, ngân hàng số, tổng đài tự động. Đảm bảo tuân thủ theo các quy trình/quy định nghiệp vụ về vận hành/chính sách quản trị hệ thống thông tin của Ngân hàng đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, ổn định, an toàn. Theo dõi, giám sát và cảnh báo, khắc phục lỗi hệ thống.- Rà soát, phân tích, cải tiến hệ thống ứng dụng CNTT. Tham gia công tác kiểm thử, cập nhật, nâng cấp các hệ thống, ứng dụng trên môi trường Production. Xử lý khiếu nại giao dịch, trích xuất số liệu và xử lý các phiếu yêu cầu có liên quan đến nghiệp vụ công nghệ thanh toán. Tư vấn và tham gia các dự án về thanh toán liên quan lĩnh vực thẻ, thanh toán của ngân hàng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ. Ưu tiên các chứng chỉ về quản trị hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 2 năm lĩnh vực về thẻ, các công nghệ thanh toán (ATM/POS/Ecommerce/QR/Ví điện tử …) hoặc các lĩnh vực tương đương. Thành thạo về nền tảng mạng,kiến trúc hệ điều hành máy trạm/máy chủ Windows, Linux hoặc AIX. Thành thạo quản trị, vận hành cơ sở dữ liệu SQL, Oracle, IBM DB2, MongoDB ... Thành thạo kiến trúc, vận hành các ứng dụng IBM WAS, MQ, Caching, ELK, Kubernetes, open source ... Am hiểu về kiến trúc luồng giao dịch, phân luồng giao dịch. Có kiến thức về An toàn thông tin, PCIDSS, HSM... là lợi thế. Có kiến thức về kiến trúc lập trình tối thiểu viết các korn shell, bash shell ... Hiểu biết, có kinh nghiệm hỗ trợ về các hệ thống CNTT và các ứng dụng Ngân hàng. Có khả năng biên soạn tài liệu và đào tạo cho nhân viên theo yêu cầu công vi u. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Senior Games Frontend TypeScript Developer (Cocos)

Senior Games Frontend TypeScript Developer (Cocos)

Vinsprite Soft
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Develop and maintain H5 game frontend using Cocos Creator (JavaScript/TypeScript).Implement UI, animations, network communication, and game logic modules.Collaborate with designers, artists, and backend engineers to deliver polished gameplay.Optimize for performance and cross-platform compatibility.
Sales Support Staff

Sales Support Staff

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. General administation support: Back office monitoring: System requests, expense claiming,… 2. Recruitment Support: Coordinate with Sales team to recruite Sales Staffs. Coordinate with HRBP to process new hire. Salesforce headcount management on system: executing and managing (Control and editing all Sales Force profiles, generate sales code in Agency Information System (AIS). 3. Sales comunication- Respective Sales channel: Ensure proper communication of all initiatives (thru email, memo, and letter. Poster, …) Post updates regularly 4. Sales training Support- Respective sale channel: Training logistics coordination, arrange Venue for Sales training onboard, check-in list, ID check list. Coordinate with Training team to guide new system to sales team. 5. Sales tracking report: Daily application tracker Application Tracker Shortfall Measurement Approval Pending Other report 6. Other tasks: Provide troubleshooting assistance for sales team Provide proper data and guides to help Sales team Suggest Sales operation process improvements. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/College Graduate 2. Experience: At leats 3 years of experience in Administration, General Affairs, Sales Support 3. Knowledge: Office Administration 4. Skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Office administrative, time management skill Problem Solving, Communication Document management Leadership, people management Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng (Thu Nhập 30-40M/ Tháng + Hoa Hồng Doanh Thu Khi Khách Hàng Tái Ký Hợp Đồng)

Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng (Thu Nhập 30-40M/ Tháng + Hoa Hồng Doanh Thu Khi Khách Hàng Tái Ký Hợp Đồng)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Được thành lập vào năm 2003, Công ty Cổ phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài đã xây dựng thành công thương hiệu Netco Post trong ngành Logistics với quy mô 500-1000 nhân sự. Hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh, phục vụ hơn 60.000 khách hàng thường xuyên và 5.000 doanh nghiệp B2B. Netco Post tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và quốc tế với phương châm phục vụ “Vì khách hàng phục vụ, Vì uy tín chuyên cần”. Website: netco.com.vn Số lượng tuyển: 01 người : Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai phòng trải nghiệm khách hàng, nhằm duy trì và gia tăng doanh thu từ khách hàng hiện hữu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua điều phối nhân sự, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và khai thác cơ hội phát triển.- Quản lý & điều phối:• Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và điều phối các hoạt động của phòng trải nghiệm khách hàng.• Làm việc chặt chẽ với Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, Giám đốc Khách hàng Chiến lược và nhân sự từ GDEX.• Tổ chức các buổi họp dự án, tổng hợp báo cáo và theo dõi KPI.- Phát triển trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ phát triển doanh thu:• Xây dựng và tối ưu hành trình khách hàng (customer journey) nhằm nâng cao mức độ hài lòng và gắn kết.• Đề xuất các chương trình chăm sóc đặc biệt, gói giải pháp tăng trưởng (upsell, cross-sell).• Hợp tác cùng các phòng ban để đề xuất các gói giải pháp gia tăng giá trị dịch vụ, tạo cơ hội nâng cao doanh thu từ khách hàng hiện hữu.- Tổng hợp & phân tích dữ liệu:• Phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng, doanh thu và đề xuất cải tiến, đưa ra chiến lược cải thiện kết quả kinh doanh.• Báo cáo định kỳ hiệu quả trải nghiệm khách hàng cho Ban Giám đốc Netco và GDEX.- Đào tạo & hỗ trợ đội ngũ: Hướng dẫn nhân sự chăm sóc khách hàng triển khai các quy trình mới.- Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống mạng truyền thông: Vận hành, giám sát hoạt động các hệ thống thiết bị mạng truyền thông, cân bằng tải của BIDV. Cấu hình, quản trị các hệ thống mạng như: mạng diện rộng WAN, mạng kết nối máy chủ, mạng kết nối Internet,… Phối hợp thực hiện các công tác đảm bảo an ninh mạng. Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống mạng truyền thông. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các công nghệ mới về mạng, thiết bị mạng, an ninh mạng, các công cụ giám sát, tự động hóa.  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị mạng, các hệ thống giám sát, tự động hóa trong công tác quản lý hệ thống mạng. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống mạng truyền thông tại các doanh nghiệp lớn hoặc trung tâm dữ liệu. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống mạng truyền thông như hệ thống mạng diện rộng WAN có quy mô lớn, hệ thống quản trị SDN, hệ thống mạng kết nối Internet, hệ thống mạng ACI v.v… Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNP, có kỹ năng thành thạo đối với các giao thức OSPF, EIGRP, BGP, vPC, MPLS, công nghệ SDWAN, công nghệ SDN v.v… 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
QA Manager (QA QC, Automation Test)

QA Manager (QA QC, Automation Test)

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
By applying for the above position, you accept and agree that your personal data and any information stated in the attached curriculum vitae (CV) will be used and processed by ITViec and NAB Vietnam for recruitment purposes. The storage and processing of such information will comply with the applicable laws of Vietnam, and the policies and procedures of ITViec and NAB Vietnam regarding personal data, as amended from time to time. MAIN RESPONSIBILITIES1. Quality Management  Accountable for all quality aspects in multiple squads or multiple sub-domains. Define and align with stakeholders (HO, PQEM, EM) on the testing strategy and approach.  Participate in the strategic delivery planning of the squads and domain. Promote and implement Shift-Left testing and Automation first. Maintain and enforce testing approach, best practices, align/adapt to the global processes. Understanding the testing challenges/blockers, be an escalation point for quality issues and help to resolve them. Participate in software development process including fixing complex production code, reviewing code, and contributing to software design, if required. Drive the design, implementation, maintenance of automation frameworks and CI/CD integration. Manage all the stages of testing (ST, ST +1, SIT) and the SIT environment.  Define, monitor and report the quality metrics.  Manage release testing activities. review, sign-off testing results.  2. Talent Management  Recruit and make QE hiring decision.  Participate in planning and allocating QEs across multiple squads.  Build a strong team culture and foster employee engagement. 3. Performance Management  Define the QE goals based on the domain and QE center’s priorities. Have development/career plans and 1-1 for team members. Provide feedback and assess the performance on a quarter/annual basis. 4. Capability Building  Identify gaps, organize training for upskilling the QE capabilities. Train and enable senior QEs to take leadership roles.  Contribute to building cross-domain capabilities for NAB. 5. Innovation  Drive, contribute towards innovation in QE processes/tools and domain’s innovations. Support the QE colleagues to stay on top of the latest testing technology trends. Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time
Senior Backend Engineer (Java/ Spring Boot)

Senior Backend Engineer (Java/ Spring Boot)

One Mount Group
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for experienced Senior Java Developer to join our product team. This is a fantastic opportunity to work at a well-established and leading start-up in Vietnam as One Mount Group and join our core-team for new financial project. ResponsibilitiesWriting clean & high-quality codeMaintain & improve running- functionality as well as design and develop new system, new feature if neededDeliver end-to-end, including unit test, integration test and deployment to PRODParticipate in code reviews & control coding quality standards
Senior Backend Developer (Mid level)

Senior Backend Developer (Mid level)

AIOZ
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Duy trì và phát triển các dịch vụ / hệ thống. Tối ưu hóa cấu trúc chỉ mục và truy vấn của database trên dữ liệu lớn. Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu SQL / NoSQL. Triển khai các công cụ giám sát (monitoring) và duy trì hiệu suất hệ thống. Quản lý container sử dụng Docker trong môi trường Linux. Kỹ năng & Chuyên môn 2 năm kinh nghiệm trở lên phát triển dịch vụ backend / hệ thống. Thành thạo Golang, tối ưu hóa SQL, NoSQL, Linux và Docker là lợi thế. Kinh nghiệm phát triển ứng dụng blockchain, Web3 hoặc AI/ML là một lợi thế lớn. Sử dụng các nền tảng cloud computing như AWS, Google Cloud, Digital Ocean Thành thạo sử dụng các công cụ giám sát (monitoring). Có khả năng đọc, viết tiếng anh tốt. Có khả năng tự học hỏi nghiên cứu công nghệ mới. Kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng làm việc nhóm. Phúc lợi dành cho bạn Mức lương cạnh tranh 15-35 triệu tùy năng lực. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định Việt Nam. Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi và áp dụng các công nghệ hiện đại và cập nhật. Lương tháng 13. Company trip. Cung cấp đồ ăn nhẹ tại nơi làm việc. Quy trình phỏng vấnVòng 1Only 1 round, interview with Tech Lead & Negotiation
Network – System Administrator

Network – System Administrator

OnePay
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a Network System Administrator to be part of our expanding team. We are looking for people who share our passion and can help us achieve our goal. As a Network System Administrator, your responsibilites will be: Design, deploy, manage and maintain network systems (LAN, WAN, VPN, Wireless, Firewall, Load Balancer...)Monitor network performance, troubleshoot, optimize the system to ensure stability and security.Propose and deploy network security solutions to prevent security threats.Support users and other departments in the company on network-related issues.Research and test new technologies to improve network system efficiency.Performing disaster recovery operations and data backups .Troubleshooting, diagnosing and resolving hardware, network and system problems.Monitoring network performance to determine if adjustments need to be made.Knowledge of threat modeling, risk assessment methodologies, and security risk management.Check, update hotfixes and security patches for the server system periodicallyAdminister Domain, DNS, SSL.Configure and update Policies as requiredParticipate in identifying and applying solutions to optimize costs to ensure the safety of security infrastructure and server systems.Participate in developing processes, regulations, and instructions for system operation and administration
Senior Backend Developer (Python, Django)

Senior Backend Developer (Python, Django)

Amtech Medical
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a highly experienced Senior Backend Developer to join our team as an offshore resource. The ideal candidate should have 5-10 years of hands-on experience with Python and a strong background in Linux. The major platforms we use are Django, so experience in these platforms is recommendedResponsibilities:Develop, customize, and maintain Python-based applications using and Django frameworks.Collaborate with the development team to design and implement robust software solutions.Conduct thorough code reviews and ensure adherence to coding standards and best practices.Work closely with stakeholders to understand project requirements and translate them into technical specifications.Communicate effectively with stakeholders, both written and verbally, ensuring clarity and understanding of project plans, progress, and challenges. 
  • 1
  • 18
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 1278

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Hệ Thống Điện - Lương 15tr -20tr/tháng
Kỹ Sư Hệ Thống Điện - Lương 15tr...
icon
Chief Accountant / Kế Toán Trưởng
Chief Accountant / Kế Toán Trưởng
icon
Civil Engineer
Civil Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (256021)
  • Việc làm bảo vệ (1938)
  • Việc làm bất động sản (21433)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4526)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6012)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20141)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30941)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30321)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13527)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2928)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153202)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2891)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11127)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6133)
  • Việc làm y tế / dược (1170)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập